Nữ diễn viên Keira Knightley không cho con gái xem “Nàng tiên cá” và “Lọ Lem”

Thứ tư - 17/10/2018 22:00
Nữ diễn viên Keira Knightley không ngần ngại chia sẻ rằng cô cấm con gái Edie không được xem những bộ phim hoạt hình như “Nàng tiên cá” hay “Lọ Lem”.

Nữ diễn viên Keira Knightley không cho con gái xem “Nàng tiên cá” và “Lọ Lem”

Nữ diễn viên Keira Knightley

Nữ diễn viên Keira Knightley tiết lộ rằng cô không muốn con gái Edie (3 tuổi) của mình thần tượng những nhân vật “được giải cứu bởi đàn ông”, giống như nàng Lọ Lem hay nàng tiên cá. Điều này đã vừa được Keira chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình hồi đầu tuần này.

Nữ diễn viên 33 tuổi đã cho thấy rằng cô là một người mẹ tận tụy, quan tâm tới từng chi tiết trong quá trình trưởng thành của con. Keira khẳng định cô sẽ ủng hộ con mình làm bất cứ điều gì con thực sự đam mê trong sự nghiệp tương lai, nhưng trước hết, cô muốn con gái mình có tư duy mạnh mẽ, độc lập và tự chủ.

Keira từng hai lần được đề cử ở hạng mục diễn xuất tại giải Oscar; lần thứ nhất hồi năm 2006 ở hạng mục Nữ chính với vai diễn trong phim “Pride & Prejudice” (Kiêu hãnh và định kiến); lần thứ hai hồi năm 2015 ở hạng mục Nữ phụ với vai diễn trong phim “The Imitation Game” (Người giải mã).

Keira bắt đầu bước vào đời sống hôn nhân hồi năm 2013 với nhạc công người Anh - James Righton, hiện tại, cặp đôi đã có một cô con gái nhỏ. Keira rất tự hào về cách nuôi dạy con sát sao của mình: “Con gái tôi bị cấm xem bộ phim 'Lọ Lem' bởi đó là một bộ phim nói về một cô gái chờ đợi một người đàn ông giàu có tới giải cứu mình, không, tự ta phải giải cứu chính ta!

“Con gái tôi cũng bị cấm xem 'Nàng tiên cá' bởi không bao giờ có chuyện sẵn sàng từ bỏ giọng nói vì một người đàn ông! Nhưng cũng phải nói thêm là tôi yêu những bài hát trong các bộ phim. Ở thể loại hoạt hình, con gái tôi thích nhất 'Đi tìm Dory' ”.

Nữ diễn viên Keira Knightley không cho con gái xem “Nàng tiên cá” và “Lọ Lem” - Ảnh minh hoạ 2

Nữ diễn viên Keira Knightley xuất hiện trong một talkshow truyền hình mới đây

Nữ diễn viên Keira Knightley không cho con gái xem “Nàng tiên cá” và “Lọ Lem”

Trong đời sống riêng tư, Keira vốn được biết tới là một ngôi sao kín đáo, cô ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư và luôn giữ cho đời sống gia đình mình nằm ngoài khả năng quan sát của ống kính thợ săn ảnh.

Dù vậy, trong cuộc phỏng vấn trên truyền hình vừa mới thực hiện, Keira vui vẻ chia sẻ rằng cô con gái đầu lòng của mình hiện đang có ước mơ trở thành... sư tử: “Con bé muốn trở thành nha sĩ trong ngày hôm trước vì xem một tập phim hoạt hình có xuất hiện bác sĩ nha khoa, rồi sang ngày hôm sau, lại muốn trở thành sư tử bởi nó có thể gầm rất 'dữ dằn'.

“Nếu sau này con bé muốn trở thành diễn viên, tôi cũng sẽ ủng hộ, bất cứ điều gì con bé muốn làm, tôi đều sẽ ủng hộ”.

Đối với Keira, quá trình làm mẹ khiến cô cảm thấy khó khăn nhất trong việc cho con ngủ: “Con gái tôi đã ba tuổi rưỡi, chỉ tới mới đây, con bé mới có thể ngủ liền mạch suốt cả đêm và tôi cảm thấy nhẹ nhõm hẳn”.

Nữ diễn viên Keira Knightley không cho con gái xem “Nàng tiên cá” và “Lọ Lem” - Ảnh minh hoạ 3

Nữ diễn viên Keira Knightley

Nữ diễn viên Keira Knightley không cho con gái xem “Nàng tiên cá” và “Lọ Lem” - Ảnh minh hoạ 4

Nữ diễn viên Keira Knightley bên chồng và con gái đầu lòng

Hiện tại, Keira đang tích cực trở lại với sự nghiệp diễn xuất, cô cũng tiết lộ rằng người chồng của mình - nhạc công James Righton (35 tuổi) hiện đang ưu tiên gia đình hơn sự nghiệp để thay cô đảm nhận nhiệm vụ chăm sóc cho con gái, nhằm giúp vợ có thời gian thảnh thơi hơn để trở lại với công việc.

Điều này khiến Keira cảm thấy rất tự hào về một người bạn đời “tuyệt vời” khi sẵn sàng tạm đặt ưu tiên cho sự nghiệp xuống hàng thứ hai để thay vợ đảm nhận các trách nhiệm với gia đình trong lúc vợ trở lại với công việc.

Nữ diễn viên Keira Knightley không cho con gái xem “Nàng tiên cá” và “Lọ Lem” - Ảnh minh hoạ 5

Nữ diễn viên Keira Knightley không cho con gái xem “Nàng tiên cá” và “Lọ Lem” - Ảnh minh hoạ 6

Nữ diễn viên Keira Knightley

Chia sẻ với tạp chí OK! (Anh), Keira cho hay: “Anh ấy là một người bạn đời tuyệt vời. Anh ấy đã đi cùng với tôi mỗi khi tôi cần phải đi xa để đồng hành với các dự án phim, anh ấy sẽ chính là người chăm sóc cho con gái của chúng tôi những lúc ấy.

“Anh ấy đã chấp nhận tạm ngơi nghỉ trong sự nghiệp để đảm bảo rằng tôi có thể an tâm làm việc và chúng tôi vẫn luôn bên nhau, là một gia đình gắn bó. Tôi thật may mắn bởi ngoài ra tôi có thể chi trả tiền thuê bảo mẫu chăm sóc con. Tôi có một bảo mẫu tuyệt vời có thể di chuyển cùng với chúng tôi để hỗ trợ đắc lực mọi việc trong gia đình.

“Khi có người bảo mẫu ở đó, tôi cảm thấy rất an tâm rằng Edie sẽ được chăm sóc hoàn hảo. Và còn mẹ đẻ của tôi nữa, bất cứ khi nào chồng tôi không thể có mặt ở bên tôi và con gái, mẹ sẽ bay tới với chúng tôi dù chúng tôi đang ở đâu.

“Cần rất nhiều bàn tay hỗ trợ để nuôi lớn một đứa trẻ và cần rất nhiều bàn tay hỗ trợ để một phụ nữ đang nuôi con nhỏ có thể tiếp tục với công việc của cô ấy”.

Keira Knightley xuất hiện trong phim mới "Colette"

Keira Knightley xuất hiện tại sự kiện công chiếu phim mới "Colette" do cô diễn xuất chính

Tác giả: Bích Ngọc Theo OK! Magazine/Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập581
  • Máy chủ tìm kiếm99
  • Khách viếng thăm482
  • Hôm nay91,688
  • Tháng hiện tại3,278,612
  • Tổng lượt truy cập155,314,216
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây