HOICHOTHUONGMAI

Nữ diễn viên gợi cảm nhất màn ảnh nhỏ đau lòng vì không xinh đẹp như nhân vật

Thứ sáu - 10/05/2019 11:04
(Dân trí) - Emilia Clarke - vai “Mẹ Rồng” Daenerys trong sê-ri phim “Trò chơi vương quyền - được xem là nữ diễn viên đảm nhận vai diễn gợi cảm hấp dẫn nhất màn ảnh nhỏ hiện nay. Nhưng vì nhân vật quá xinh đẹp nên cô cảm thấy đau lòng vì mình không bao giờ có thể sánh với nhân vật. >> >> >>
Nữ diễn viên gợi cảm nhất màn ảnh nhỏ đau lòng vì không xinh đẹp như nhân vật

Emilia Clarke trong vai Daenerys

Emilia Clarke (32 tuổi) đã từng chia sẻ thẳng thắn về việc phải trải qua hai lần phẫu thuật vì chứng phình mạch máu não. Biến cố này những tưởng có thể cướp đi mạng sống hay thậm chí là khả năng giao tiếp của cô. Những biến cố sức khỏe này xảy đến với Emilia khi cô đang tham gia sê-ri phim truyền hình ăn khách “Game Of Thrones” (Trò chơi vương quyền).

Giờ đây, sê-ri phim đã ở vào những tập cuối cùng trước khi đi đến kết thúc sau cùng, chia sẻ với tạp chí Stylist, người đẹp thành thực nói: “Sau những ca phẫu thuật não, tôi không muốn nhìn thấy gương mặt chính mình trong gương. Bình thường tôi không như vậy, nhưng khi ấy, mọi xúc cảm đều bị đẩy lên cao.

“Khi tôi nhìn vào gương, tôi chỉ nhìn thấy những nỗi đau đớn và sự buồn bã. Tôi thấy mọi việc quá khó khăn. Tôi đã có lúc trang điểm mà không buồn soi gương, vì thế, tôi càng khiến mình trông tệ hơn sau biến cố.

“Khuôn mặt của tôi không thay đổi nhưng cảm nhận của tôi về bản thân mình thì thay đổi. Khi bạn có thể nhìn vào mắt mình trong gương và thực sự cảm thấy ổn với đôi mắt đang nhìn ngược lại mình, đó là khi bạn đang cảm thấy hài lòng về chính mình”.

Nữ diễn viên gợi cảm nhất màn ảnh nhỏ đau lòng vì không xinh đẹp như nhân vật - Ảnh minh hoạ 2
Nữ diễn viên gợi cảm nhất màn ảnh nhỏ đau lòng vì không xinh đẹp như nhân vật - Ảnh minh hoạ 3

Emilia Clarke

Chia sẻ về cảm nhận đối với nhân vật Daenerys, Emilia Clarke tiết lộ rằng cô luôn cảm thấy mình thật xinh đẹp khi hóa thân vào nhân vật: “Tôi sẽ không bao giờ trông xinh đẹp như Daenerys, như khi tôi nhập vai ‘Mẹ Rồng’. Tôi có những chuyên gia giỏi nhất thế giới giúp mình làm tóc, trang điểm và thiết kế phục trang.

“Với khả năng của mình, tôi chẳng thể làm được gì nhiều đối để có thể phục sức ấn tượng như vậy. Tôi thậm chí không thể tự chải tóc cho mình sao cho trông giống kiểu của Daenerys. Đôi lúc tôi cũng thấy đau lòng vì mình chẳng hề xinh đẹp như nhân vật mà mình hóa thân, nhưng rồi tôi cũng đã quen với điều đó”.

Emilia đã trở thành nữ diễn viên được quan tâm trong những năm trở lại đây, đặc biệt khi phần cuối của sê-ri “Trò chơi vương quyền” đang dần khép lại.

Tháng trước, Emilia đã chia sẻ những bức ảnh chưa từng công bố chụp cô ở thời điểm đang bình phục sau những ca phẫu thuật điều trị chứng phình mạch máu não. Cô trải qua ca phẫu thuật đầu tiên hồi năm 2011 khi mới chỉ 24 tuổi, lúc ấy, Daenerys vừa hoàn thành xong việc ghi hình phần đầu của “Trò chơi vương quyền”.

Nữ diễn viên gợi cảm nhất màn ảnh nhỏ đau lòng vì không xinh đẹp như nhân vật - Ảnh minh hoạ 4
Nữ diễn viên gợi cảm nhất màn ảnh nhỏ đau lòng vì không xinh đẹp như nhân vật - Ảnh minh hoạ 5
Nữ diễn viên gợi cảm nhất màn ảnh nhỏ đau lòng vì không xinh đẹp như nhân vật - Ảnh minh hoạ 6

Emilia Clarke khi vừa trải qua phẫu thuật

Những biến cố sức khỏe trầm trọng từng khiến cô cảm thấy cuộc sống của mình rơi vào bế tắc, u tối: “Lần phẫu thuật đầu tiên đã khó khăn, lần phẫu thuật thứ hai còn khó khăn hơn, tôi không thể nào lạc quan nổi, tôi đã phải cố gắng sống qua từng ngày. Tôi đã trải qua một giai đoạn thực sự suy sụp”.

Emilia giải thích rằng khi não bị thiếu máu trầm trọng, phần não bị ảnh hưởng có thể ‘chết’, đó chính là điều đã xảy tới với cô sau khi bị chứng phình mạch, Emilia chấp nhận rằng một phần não bộ của mình không còn hoạt động được hiệu quả như trước nữa, nhưng sau cùng, cô vẫn nhận được “món quà” từ biến cố: “Trong suốt phần đời còn lại, tôi sẽ biết mình đã may mắn tới mức nào”.

Nữ diễn viên gợi cảm nhất màn ảnh nhỏ đau lòng vì không xinh đẹp như nhân vật - Ảnh minh hoạ 7
Nữ diễn viên gợi cảm nhất màn ảnh nhỏ đau lòng vì không xinh đẹp như nhân vật - Ảnh minh hoạ 8

Emilia Clarke trong vai Daenerys

Emilia Clarke cảm ơn fan vì đã cổ vũ cô sau thông tin về bệnh tật
Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) | Phần 8 Tập 5 | Trailer

Bích Ngọc
Theo Stylist

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập545
  • Máy chủ tìm kiếm69
  • Khách viếng thăm476
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,967,847
  • Tổng lượt truy cập151,688,323
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây