Nữ ca sĩ Jessie J tâm sự nỗi đau “khó lòng được làm mẹ”

Thứ sáu - 16/11/2018 13:36
Nữ ca sĩ người Anh Jessie J (30 tuổi) - một cá tính được biết đến trong làng nhạc quốc tế - đã vừa quyết định công khai chia sẻ “nỗi buồn đau” khi cô phát hiện mình khó có thể làm mẹ và đang phải trải qua một hành trình gian khó với hy vọng có thể thực hiện thiên chức.

Nữ ca sĩ Jessie J tâm sự nỗi đau “khó lòng được làm mẹ”

Nữ ca sĩ Jessie J

Trong tuần này, khi biểu diễn tại London (Anh), Jessie J đã bất ngờ tiết lộ với khán giả rằng cô sẽ “không bao giờ có thể” có con một cách tự nhiên như những người phụ nữ khác. Sự việc này đã được cô phát hiện ra từ 4 năm trước đây và đã khiến cô âm thầm trải qua một hành trình của “nỗi buồn và nỗi đau”.

Nữ ca sĩ của bản hit “Price Tag” chia sẻ rằng cô từng giữ kín chuyện này nhưng mới đây, cô đã sáng tác một ca khúc với hy vọng có thể giúp đỡ những người phụ nữ khác đang cùng trải qua tình cảnh giống mình. Trên sân khấu, Jessie J đã chia sẻ câu chuyện đầy xúc động.

Trong đám đông khán giả lúc ấy có nam diễn viên Channing Tatum (38 tuổi) - bạn trai hiện tại của Jessie J. Jessie J trước nay đã luôn thể hiện mong muốn được làm mẹ trong nhiều bài phỏng vấn của mình.

Nữ ca sĩ Jessie J tâm sự nỗi đau “khó lòng được làm mẹ” - Ảnh minh hoạ 2

Jessie J chia sẻ câu chuyện của mình trong một buổi biểu diễn hồi đầu tuần này tại London (Anh).

Jessie tâm sự trên sân khấu: “Bác sĩ đã bảo tôi cách đây 4 năm rằng tôi sẽ không bao giờ có thể có con theo cách tự nhiên như những phụ nữ khác. Tôi không kể câu chuyện này ra cho các bạn để nhận lấy lòng thương bởi tôi chỉ là một trong hàng triệu phụ nữ và nam giới đang phải trải qua những khó khăn tương tự, dù rất khao khát được làm cha mẹ.

“Tôi đã viết một ca khúc dành cho chính mình trong lúc đau đớn, buồn bã với hy vọng mình sẽ vui lên, mong những người khác đang trải qua sự việc giống mình có một ca khúc để họ nghe trong lúc tâm trạng đang tệ hại.

“Nếu bạn từng trải qua điều gì đau đớn trong hành trình làm cha mẹ, nếu bạn từng mất đi dứa con của mình, vậy thì hãy hiểu rằng bạn không chỉ có một mình với nỗi đau của riêng bạn. Tôi nghĩ về tất cả những người đang phải trải qua những nỗi đau như vậy khi tôi hát ca khúc này”.

Nữ ca sĩ Jessie J tâm sự nỗi đau “khó lòng được làm mẹ” - Ảnh minh hoạ 3

Jessie J mới viết một ca khúc có tên “Four Letter Word” để nói về tâm sự của chính cô trong hành trình mong muốn được làm mẹ.

Nữ ca sĩ Jessie J tâm sự nỗi đau “khó lòng được làm mẹ” - Ảnh minh hoạ 4

Nam diễn viên Channing Tatum sau khi trở về từ buổi biểu diễn của Jessie J đã thể hiện sự động viên, khích lệ của mình dành cho bạn gái bằng một đăng tải trên mạng xã hội

Nam diễn viên Channing Tatum sau khi trở về từ buổi biểu diễn của Jessie J đã thể hiện sự động viên, khích lệ của mình dành cho bạn gái bằng một đăng tải trên mạng xã hội: “Người phụ nữ này đã vừa trải lòng mình ra trên sân khấu. Bất cứ ai đã ở đó và chứng kiến, hẳn phải thấy điều gì thực sự đặc biệt”.

Trong cuộc phỏng vấn hồi năm 2014, Jessie J từng chia sẻ với tờ Evening Standard (Anh) rằng: “Tôi luôn mong muốn được làm mẹ. Tôi không biết tại sao điều đó lại có ý nghĩa lớn với tôi đến như vậy. Tôi muốn được như cha mẹ mình, họ đã gắn bó bên nhau 36 năm. Tôi muốn sống tới trăm tuổi để được thấy các con cháu của mình trưởng thành...

“Tôi là người yêu thương dữ dội, bằng cả lời nói và hành động. Tôi muốn mình là người mẹ tốt, muốn nấu tất cả những bữa ăn ngon cho gia đình của mình ở nhà”.

Nữ ca sĩ Jessie J tâm sự nỗi đau “khó lòng được làm mẹ” - Ảnh minh hoạ 5

Nữ ca sĩ Jessie J

Ngay từ năm 2013, Jessie J đã chia sẻ rằng cô đang chuẩn bị cho kế hoạch làm mẹ, điều này đã được cô tiết lộ với tạp chí Marie Claire (Anh): “Khi tôi bước sang tuổi 25, có điều gì đó thay đổi trong tôi. Tôi thấy bọn trẻ chính là tương lai của mình. Tôi bắt đầu nghĩ về việc mình muốn có những đứa trẻ và những gì mình có thể mang đến cho con”.

Năm 2016, tức hai năm sau khi được biết thông tin về sức khỏe của mình, Jessie J chia sẻ với tạp chí sức khỏe phụ nữ Women's Health (Mỹ) rằng: “Tôi nói về bọn trẻ mỗi ngày. Dù cho tôi chưa có con. Điều đó nghe thật kỳ lạ phải không. Nhưng tôi yêu bọn trẻ lắm…”.

Nữ ca sĩ Jessie J tâm sự nỗi đau “khó lòng được làm mẹ”

Jessie J - Price Tag ft. B.o.B

Tác giả: Bích Ngọc Theo Metro

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập446
  • Máy chủ tìm kiếm141
  • Khách viếng thăm305
  • Hôm nay142,386
  • Tháng hiện tại2,218,883
  • Tổng lượt truy cập154,254,487
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây