HOICHOTHUONGMAI

NSND Trung Anh chia sẻ những điều chưa bao giờ tiết lộ về vợ và hai con

Chủ nhật - 28/06/2020 15:01
(Dân trí) - Theo NSND Trung Anh, càng thành đạt, người ta lại càng ý thức hơn trong việc xây đắp một gia đình bền vững và hạnh phúc. >> >> >>

Trong khuôn khổ ngày hội Gia đình Việt Nam 2020 diễn ra vào tối 27/6 tại Trung tâm Triển lãm VHNT Việt Nam, NSND Trung Anh, NSƯT Xuân Bắc và diễn viên Bảo Thanh đã có những chia sẻ thú vị về gia đình.

NSND Trung Anh chia sẻ những điều chưa bao giờ tiết lộ về vợ và hai con
NSND Trung Anh chia sẻ những điều chưa bao giờ tiết lộ về vợ và hai con - Ảnh minh hoạ 2

NSND Trung Anh, NSƯT Xuân Bắc và Bảo Thanh giao lưu trong ngày hội Gia đình Việt Nam tối 27/6.

NSƯT Xuân Bắc nhấn mạnh rằng, đối với người Việt Nam, hai tiếng “gia đình” vô cùng thiêng liêng. Và đối với quan điểm của anh, sự thành công của một người được đánh giá thông qua gia đình.

“Tôi vẫn nói với mọi người, sự thành công của một người không phải hôm nay anh đứng ở vị trí nào, kiếm được bao nhiêu tiền… mà quan trọng là gia đình đó như thế nào? Gia đình đó có thực sự yên ấm, hạnh phúc… hay không? Vì chúng ta biết rằng, gia đình là nền tảng của rất nhiều vấn đề, nền tảng của sự phát triển xã hội và nền tảng của sự hình thành nhân cách mỗi người.

Chúng ta thấy có ngày Gia đình Việt Nam, đủ thấy chúng ta coi trọng và tôn vinh những giá trị gia đình như thế nào. Tôi nghĩ rằng, xã hội càng hiện đại, giới trẻ càng có nhiều cơ hội tiếp cận với những cái mới và sự tiên tiến nhưng chúng ta vẫn luôn nhắc nhau không được quên những giá trị cốt lõi của gia đình. Hôm nay tôi rất vui khi được cùng các đồng nghiệp chia sẻ những điều tâm huyết về gia đình, tình yêu và giải đáp những thắc mắc “hóc búa” nhất”, NSƯT Xuân Bắc nói.

NSND Trung Anh chia sẻ những điều chưa bao giờ tiết lộ về vợ và hai con - Ảnh minh hoạ 3

Nghệ sĩ Trung Anh chụp ảnh cùng người hâm mộ trong ngày hội Gia đình Việt Nam.

Theo NSND Trung Anh, bất kỳ ai, dù bận rộn tới đâu cũng không có nghĩa là không thể dành thời gian cho gia đình được. Bản thân anh, có những lúc theo đoàn phim mấy tháng trời, bận từ sáng đến tối nhưng anh vẫn quan tâm đến gia đình mình theo cách riêng, nhất là các con.

Với nam nghệ sĩ, gia đình luôn chứa đựng những giá trị cốt lõi. Ở đó, con người muốn phát triển, muốn thành công, muốn bình yên đều phải có sự kết nối và gắn bó với gia đình. Càng thành đạt, người ta lại càng ý thức hơn trong việc xây đắp một gia đình bền vững và hạnh phúc.

“Với ai cũng thế thôi, gia đình luôn là điều quan trọng nhất, điều đáng quan tâm nhất. Các con tôi đang tuổi lớn, tuổi cần phải có sự tư vấn và định hướng của bố mẹ về tương lai, về nghề nghiệp… vì thế chúng tôi dù bận đến mấy vẫn luôn dành thời gian cho các con”, NSND Trung Anh nhấn mạnh.

Thực tế, ở tuổi 37, ông Sơn của “Về nhà đi con” mới kết hôn. Người bạn đời của anh tên Minh Hiếu, kém anh 10 tuổi, không liên quan gì đến nghệ thuật. Vợ chồng anh có với nhau 1 trai, 1 gái. Cậu con trai cả Tiến Việt đang du học nước ngoài, còn cô con gái út Thục Anh năm nay 17 tuổi, chuẩn bị tốt nghiệp cấp 3. Dù không làm cùng nghề, cách nhau nhiều tuổi nhưng vợ chồng nam nghệ sĩ luôn tìm thấy tiếng nói chung ở “một nửa” của mình để xây đắp tổ ấm hạnh phúc viên mãn.

“Vợ đóng góp 90% trong sự thành công của tôi. Bởi thế, tôi luôn muốn dành tất cả những gì tốt nhất cho cô ấy. Cô ấy chịu đứng đằng sau chồng, làm vô số việc không tên để chồng yên tâm theo đuổi nghệ thuật. Cô ấy dù không sống trong môi trường nghệ thuật, chỉ làm kế toán nhưng có hiểu biết sâu sắc về nghệ thuật, đồng cảm với công việc của tôi.

NSND Trung Anh chia sẻ những điều chưa bao giờ tiết lộ về vợ và hai con - Ảnh minh hoạ 4

NSND Trung Anh cùng vợ và con gái.

Ngày xưa, chúng tôi đến với nhau không có gì ngoài những vai diễn lận lưng nhưng cô ấy luôn hết lòng vì gia đình. Tôi thường xuyên đi đêm về hôm, có những đợt vắng nhà đến vài tháng nhưng cô ấy vẫn vui vẻ, giúp tôi lo toan chuyện nhà cửa, chăm sóc con cái. Những đợt con ôn thi đại học, chuyển cấp, cô ấy rất vất vả, cả ngày đi lại nhiều lượt đưa đón 2 đứa đi học thêm. Chuyện bếp núc tôi cũng không biết làm, việc vun vén gia đình cũng không phải nghĩ đến”, NSND Trung Anh tâm sự về bạn đời. 

Nam nghệ sĩ tiết lộ thêm, bà xã là người thường đưa ra nhiều ý sát đáng cho anh rút kinh nghiệm ở mỗi vai diễn. Chính những lời góp ý chân thành này mà anh nhận ra những thiếu sót của mình để bù lấp.

“Cô ấy theo dõi các vai diễn của tôi rất chăm chú, nhìn ra một số tật của chồng. Chẳng hạn, cô ấy từng bảo, khi nói nhiều lúc miệng của tôi bị uốn quá, trông hơi điệu. Tôi xem lại và thấy đúng như thế thật. Những lúc nói to, thoại dài, tôi thường mắc tật đó. Tôi không cần nghe nhiều lời khen mà cần một người chỉ ra những lỗi như vậy. Tôi rất hạnh phúc vì điều đó và luôn trân trọng các ý kiến của cô ấy”.

NSND Trung Anh chia sẻ những điều chưa bao giờ tiết lộ về vợ và hai con - Ảnh minh hoạ 5

Gia đình hạnh phúc của nghệ sĩ Trung Anh.

Không chỉ trân trọng khi nhắc về vợ, NSND Trung Anh còn không giấu được yêu thương khi nói về con gái. “Ông bố quốc dân” của phim truyền hình nói vui rằng, anh luôn ví con gái như bình rượu mơ mặc dù anh không biết uống rượu. Và dù con các con đã lớn nhưng anh chưa bao giờ thôi lo nghĩ cho con.

“Tôi cứ mải mê theo công việc, khi về nhà nhìn con giật mình, thấy con đã quá lớn. Tôi nghĩ, ông bố bà mẹ nào cũng vậy, dù con lớn nhưng trong lòng mình thì con vẫn còn ngây thơ, dại khờ. Tôi cũng không mưu cầu con cái mình những điều quá cao siêu, con rể tôi sau này không nhất định phải là người giàu có, nhưng tôi mong con gái sẽ gặp được người có ý chí, cố gắng và chỉ mong con có cuộc đời bình yên”, NSND Trung Anh tiết lộ thêm.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập443
  • Máy chủ tìm kiếm73
  • Khách viếng thăm370
  • Hôm nay87,250
  • Tháng hiện tại3,945,357
  • Tổng lượt truy cập151,665,833
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây