HOICHOTHUONGMAI

NSND Hồng Vân “dằn mặt” Trấn Thành vì bị chê mập

Thứ bảy - 07/07/2018 09:22
Bị Trấn Thành chê “ít tóc, dư tinh bột”, NSND Hồng Vân giận dỗi, đòi rời trường quay để “dằn mặt” đàn em.

NSND Hồng Vân đòi bỏ về vì bị chê mập

Cùng với nghệ sĩ Hoàng Sơn xuất hiện trong chương trình “Người bí ẩn” tập 14 với vai trò khách mời, NSND Hồng Vân đã khiến khán giả cười “té ghé” với diễn xuất và cách nói chuyện hài hước, duyên dáng.

Hai nghệ sĩ khách mời hóa thân thành hai chuyên gia đến từ Hàn Quốc, có mặt tại chương trình để “tân trang” cho ông Sáu bảnh- Hoài Linh. Hai chuyên gia sẽ giúp ông Sáu bảnh giảm cân và diễn xuất tốt hơn để dấn thân showbiz.

MC Trấn Thành giới thiệu: “Một là chuyên gia chuyên giảm cân, với body đẹp chuẩn mẫu, chân dài 1m8. Còn một người là đàn ông, chuyên viên về tóc, suôn mượt và chuyên đào tạo về diễn xuất…”

Vừa nhìn thấy hai “chuyên gia” là Hồng Vân và Hoàng Sơn, một người không hề thon gọn theo miêu tả, một người trụi cả tóc, Hoài Linh té ngã ngay trên sân khấu.

NSND Hồng Vân “dằn mặt” Trấn Thành vì bị chê mập
Vừa xuất hiện, hai "chuyên gia" về cân nặng và tóc khiến...

NSND Hồng Vân “dằn mặt” Trấn Thành vì bị chê mập - Ảnh minh hoạ 2
... Hoài Linh ngã lăn ra đất vì... sốc.

NSND Hồng Vân được biết đến qua khá nhiều vai diễn nhưng với vai diễn mẹ chồng cay nghiệt trong bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ” gần đây lại gây sốt cộng đồng mạng. Thoát vai chưa được bao lâu mà Trấn Thành lại khiến NSND Hồng Vân nhập lại vai bà mẹ chồng cay nghiệt khi chống nạnh dọa Trấn Thành vì lỡ lời chê bai mình.

Cả hai khách mời giận dỗi, đòi bỏ về giữa chương trình khi bị chê “ít tóc và dư tinh bột” ngay trên sóng truyền hình. Bà Sáu bảnh - danh hài Việt Hương phải vuốt ve, năn nỉ các tiền bối tha lỗi cho Trấn Thành mà ở lại để tìm ra các người bí ẩn trong tuần này.

NSND Hồng Vân “dằn mặt” Trấn Thành vì bị chê mập - Ảnh minh hoạ 3
Bị Trấn Thành chê bai cân nặng, Hồng Vân chống nạnh đe dọa Trấn Thành ngay trên sóng truyền hình.

Bất ngờ là, Hồng Vân và Hoàng Sơn giận hờn chưa được bao lâu thì lại xuống nước trước hai hậu bối Hoài Linh - Việt Hương. Hồng Vân - Hoàng Sơn cũng nói thêm rằng đã xin đội nhà trước và mong là sẽ nương tay với đàn anh đàn chị để giành được giải thưởng từ chương trình, có chút ít mua thuốc uống. Câu nói nửa đùa nửa răn đe từ đàn chị Hồng Vân khiến Hoài Linh và Việt Hương chỉ biết… bật cười.

NSND Hồng Vân “dằn mặt” Trấn Thành vì bị chê mập - Ảnh minh hoạ 4
Sự xuất hiện của khách mời NSND Hồng Vân và nghệ sĩ Hồng Sơn đem lại tiếng cười cho khán giả. (Ảnh: Lê Nhân)

Không chỉ khiến hai nghệ sĩ bậc tiền bối tức giận suýt bỏ về khi động chạm đến cân nặng và cái đầu ít tóc, MC Trấn Thành còn khiến khán giả không nhịn được cười khi trổ tài bắn tiếng Campuchia như gió.

Mặc dù nam MC có rất nhiều clip bắn tiếng Thái được cư dân mạng truyền tay nhau nhưng khả năng bắn tiếng Campuchia của anh thì chỉ để…giải trí!

Tác giả: Nguyễn Hằng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập451
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm50
  • Khách viếng thăm400
  • Hôm nay101,817
  • Tháng hiện tại4,066,717
  • Tổng lượt truy cập151,787,193
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây