Những ngôi sao “nói dối” con suốt thời thơ ấu

Thứ năm - 21/03/2019 05:18
(Dân trí) - Đó là những lời nói dối vô hại của những ngôi sao dành cho con của họ, để những đứa trẻ không biết cha mẹ mình là ngôi sao. Họ đã cố gắng trì hoãn sự nổi tiếng của mình trong mắt con cái cho tới khi những lời “nói dối” không còn phát huy tác dụng.

Mong muốn của những ngôi sao như Chris Hemsworth, David Beckham hay Cindy Crawford là để cho các con của họ chỉ coi họ như bao người làm cha mẹ khác.

Rất nhiều ngôi sao ý thức được những lợi - hại của việc để trẻ nhỏ nếm mùi danh tiếng quá sớm, dù không thể tránh khỏi việc một ngày nào đó trẻ sẽ biết cha mẹ mình là ngôi sao, nhưng chừng nào còn có thể cho con một tuổi thơ bình thường nhất, họ vẫn muốn “nói dối” con.

Dưới đây là những câu chuyện thú vị về cách những đứa trẻ “con sao” phát hiện ra cha mẹ mình là người nổi tiếng:

Người mẫu Kaia Gerber và mẹ - người mẫu Cindy Crawford

Những ngôi sao “nói dối” con suốt thời thơ ấu

 

Người mẫu trẻ đang lên - Kaia Gerber - đang đi chơi công viên nhân sinh nhật tuổi lên 8 cùng với gia đình thì cô biết mẹ của mình - một người mẹ “bình thường” có tên Cindy Crawford - hóa ra là một siêu mẫu nổi tiếng.

Chia sẻ với tạp chí Teen Vogue hồi năm 2017, Kaia nhớ lại cô đã sửng sốt thế nào khi thấy mẹ mình thu hút nhiều sự chú ý hơn cả các nàng công chúa Disney trong công viên: “Mãi tới cuộc đi chơi hôm đó tôi mới biết mẹ tôi là người nổi tiếng bởi trong khi tôi chỉ muốn chụp hình với các nàng công chúa Disney thì mọi người lại muốn chụp hình với mẹ tôi”.

Brooklyn Beckham và cha - cựu danh thủ David Beckham

Những ngôi sao “nói dối” con suốt thời thơ ấu - Ảnh minh hoạ 2

 

Brooklyn đã ở tuổi thiếu niên khi lần đầu tiên biết rằng cha mình là một cầu thủ nổi tiếng. Tất cả là bởi một lần Brooklyn cùng cha đi xem một trận bóng đá và chứng kiến các fan hét gọi tên cha mình đầy cuồng nhiệt:

“Tôi không biết cha mình là một cầu thủ nổi tiếng cho tới khi tôi 13 tuổi. Kể từ sau khi biết điều này, hình ảnh cha mẹ trong tôi hoàn toàn khác trước”, Brooklyn chia sẻ với tạp chí Wonderland hồi năm 2017.

Harper Beckham và mẹ - nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham

Những ngôi sao “nói dối” con suốt thời thơ ấu - Ảnh minh hoạ 3

 

Nhà thiết kế thời trang - cựu thành viên nhóm nhạc nữ Spice Girls - Victoria Beckham từng chia sẻ trên mạng xã hội câu chuyện về cô con gái Harper, rằng cô bé đã khá bối rối lúc phát hiện ra mẹ mình là một thành viên trong nhóm nhạc nữ Spice Girls, tất cả là bởi Harper đã xem những clip biểu diễn của nhóm Spice Girls khi xưa.

Cậu bé Luca Cruz Comrie và mẹ - nữ diễn viên/ca sĩ Hilary Duff

Những ngôi sao “nói dối” con suốt thời thơ ấu - Ảnh minh hoạ 4

 

Trong một cuộc phỏng vấn hồi năm 2017, Hilary Duff chia sẻ về khoảnh khắc con trai của cô - cậu bé Luca - biết rằng mẹ mình là người nổi tiếng chính nhờ các bạn học của cậu.

Thực tế, cậu bé không biết tên... đầy đủ của mẹ, bởi đơn giản với cậu, mẹ chỉ là... mẹ thôi, cho tới khi đi học, các bạn ở trường đã cho cậu biết tên đầy đủ của... mẹ mình, rồi cho cậu biết những vai diễn, những ca khúc mà mẹ cậu từng thể hiện. Khi trở về nhà, thoạt tiên Luca đã rất sửng sốt xen lẫn bối rối khi chia sẻ với mẹ tất cả những gì cậu vừa biết về... mẹ.

Luca Dotti và mẹ - nữ diễn viên Audrey Hepburn

Những ngôi sao “nói dối” con suốt thời thơ ấu - Ảnh minh hoạ 5

 

Luca Dotti là con của một trong những nữ diễn viên nổi danh nhất trong lịch sử Hollywood, nhưng đối với cậu bé Luca thuở nhỏ, nữ minh tinh lừng danh ấy chỉ đơn giản là “mẹ”.

Thực tế, Luca còn không biết tên đầy đủ của mẹ và thường cảm thấy kỳ lạ khi phóng viên chạy theo chụp ảnh mẹ con mình khi xuống phố rồi gọi bà bằng cái tên “rất lạ”. Về sau, Luca Dotti từng chia sẻ với tạp chí People hồi năm 2015 rằng: “Tôi không biết mẹ tôi là ngôi sao điện ảnh. Khi tôi bắt đầu đi học, tôi mới biết mẹ mình là ai”.

Liv & Caleb Freundlich và mẹ - nữ diễn viên Julianne Moore

Những ngôi sao “nói dối” con suốt thời thơ ấu - Ảnh minh hoạ 6

 

Mặc dù đã xuất hiện trong khá nhiều bộ phim, nhưng con trai Liv và con gái Caleb của Julianne Moore không hề biết mẹ mình là ngôi sao nổi tiếng. Chia sẻ với tạp chí The Edit năm 2016, Julianne Moore cho hay:

“Cách đây vài năm, tôi có nhận được một giải thưởng. Trước đó, bọn trẻ mới chỉ có 1-2 lần xem phim tôi đóng, khi thấy tôi được nhận giải thưởng điện ảnh, bọn trẻ đã rất sốc bởi các con không ngờ rằng tôi lại đóng nhiều phim như vậy và rằng tôi đang làm những việc ấn tượng đến thế”.

Prince Jackson và cha - nam ca sĩ Michael Jackson

Những ngôi sao “nói dối” con suốt thời thơ ấu - Ảnh minh hoạ 7

 

Là con trai cả của “ông vua nhạc pop” Michael Jackson, nhưng Prince Jackson chỉ biết cha mình là ngôi sao sau khi được thấy cha biểu diễn trên sân khấu lớn và xem phản ứng của đám đông reo hò cuồng nhiệt:

“Có lần cha bật lên cho chúng tôi xem những đoạn video clip ghi lại tại buổi biểu diễn của ông, tôi thấy có những thanh niên cao lớn bị ngất khi thấy cha tôi biểu diễn trên sân khấu và họ phải được nhân viên y tế đưa ra khỏi đám đông, lúc đó, tôi mới biết hóa ra cha mình lại nổi tiếng đến vậy”, Prince chia sẻ trong chương trình “Good Morning America” hồi năm 2016.

India, Sasha, Tristan và cha - nam diễn viên Chris Hemsworth

Những ngôi sao “nói dối” con suốt thời thơ ấu - Ảnh minh hoạ 8

 

Mới đây, nữ diễn viên Elsa Pataky - vợ của nam diễn viên Chris Hemsworth - đã chia sẻ với tạp chí Hola! USA rằng ba người con của vợ chồng cô - con gái India (6 tuổi) và hai con trai song sinh Sasha và Tristan (4 tuổi) - cho tới giờ vẫn đang tin rằng việc người ta xuất hiện trong phim hay trong chương trình truyền hình là rất bình thường.

Elsa Pataky hy vọng rằng ngay cả sau này, khi các con của cô đã trưởng thành, thì bọn trẻ cũng vẫn nghĩ về cha mẹ như những bậc phụ huynh rất đỗi bình thường khác.

Elsa Pataky (42 tuổi) hơn chồng - nam diễn viên Chris Hemsworth - 7 tuổi và vì vậy cô sẵn sàng lui về chăm sóc gia đình để chồng có thêm cơ hội với điện ảnh: “Tôi muốn chăm sóc cho gia đình bởi tôi vốn đã nỗ lực làm việc chăm chỉ rất nhiều rồi.

“Chồng tôi hiện đang có nhiều bước tiến trong sự nghiệp và tôi muốn giúp anh ấy tranh thủ thời điểm này để làm được nhiều việc hơn. Chúng tôi đã đi đến thống nhất rằng khi có con, tôi sẽ là người ở bên bọn trẻ nhiều hơn”.

Cặp đôi đã gắn bó 9 năm trong hôn nhân. Chia sẻ về việc nuôi dạy con, Pataky tâm sự: “Tôi cố gắng dạy cho các con biết tôn trọng mọi người, biết chia sẻ, bởi bọn trẻ vốn đã may mắn từ lúc ra đời, chúng có cuộc sống tốt và được hưởng nhiều ưu ái. Tôi muốn các con biết trân trọng điều đó và hào phóng với những người không may mắn”.

Bích Ngọc
Theo Style Caster/Hola! USA

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập515
  • Máy chủ tìm kiếm169
  • Khách viếng thăm346
  • Hôm nay142,386
  • Tháng hiện tại2,232,597
  • Tổng lượt truy cập154,268,201
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây