HOICHOTHUONGMAI

Những kỷ lục chờ đợi C.Ronaldo và Messi xô đổ trong năm 2020

Thứ sáu - 03/01/2020 10:05
(Dân trí) - C.Ronlado và Messi đã cùng nhau viết lại lịch sử bóng đá thế giới với dấu ấn rất lớn của họ. Năm 2020 cũng chứng kiến nhiều dấu mốc quan trọng mà hai siêu sao này có thể chinh phục. >> >>

C.Ronaldo: Giành nhiều Champions League nhất

C.Ronaldo đã giành được 5 chức vô địch Champions League trong sự nghiệp. Nếu như tiền đạo này có thể cùng Juventus đăng quang giải đấu này ở mùa giải 2019/20 thì anh sẽ vươn lên có cùng 6 chức vô địch như huyền thoại Francisco Gento, người đã cùng Real Madrid giành 6 cúp C1 trong quá khứ.

Những kỷ lục chờ đợi C.Ronaldo và Messi xô đổ trong năm 2020

Messi: Cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho 1 CLB

Messi chỉ còn kém người đứng đầu Pele 26 bàn (ghi 643 bàn cho CLB Santos). Khả năng rất cao, El Pulga sẽ vượt qua “Vua bóng đá” để độc chiếm kỷ lục này.

C.Ronaldo: Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử Euro

C.Ronaldo đã ghi được 9 bàn thắng cho đội tuyển Bồ Đào Nha sau 4 kỳ Euro, ngang bằng với kỷ lục của huyền thoại Michel Platini. Nếu như ghi thêm 1 bàn ở Euro 2020, C.Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất giải đấu này.

C.Ronaldo và Messi: Ghi nhiều hat-trick nhất trong lịch sử Premier League

Cả C.Ronaldo và Messi đều có 8 cú hat-trick ở Champions League, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào. Năm 2020 là cơ hội để họ bứt lên độc chiếm kỷ lục này.

Những kỷ lục chờ đợi C.Ronaldo và Messi xô đổ trong năm 2020 - Ảnh minh hoạ 2

Messi giành 6 Quả bóng vàng trong sự nghiệp

C.Ronaldo: Cầu thủ đầu tiên giành Vua phá lưới ở 3 giải Anh, Italia, Tây Ban Nha

C.Ronlado hiện đang nằm trong top đua tranh Vua phá lưới Serie A, kém Joao Pedro (11), Romelu Lukaku (12) và Ciro Immobile (17). Nếu như anh giành Vua phá lưới giải đấu này thì sẽ là người đầu tiên giành Vua phá lưới ở 3 giải đấu hàng đầu châu Âu Anh, Italia, Tây Ban Nha.

Messi: Giành 7 Quả bóng vàng

Trong năm 2019, Messi đã vượt qua C.Ronaldo để giành nhiều Quả bóng vàng nhất lịch sử với 6 lần. Nếu giành thêm lần thứ 7 trong năm 2020 thì C.Ronaldo khó có thể bắt kịp “siêu sao” người Argentina.

C.Ronaldo: Cầu thủ ghi nhiều bàn nhất đội tuyển quốc gia mọi thời đại

C.Ronaldo đã ghi 99 bàn thắng cho đội tuyển Bồ Đào Nha. Hiện tại, anh chỉ còn kém đúng Ali Daei (người ghi 109 bàn cho đội tuyển Iran). C.Ronaldo hoàn toàn có thể vượt qua kỷ lục này bởi đội tuyển Bồ Đào Nha thi đấu khá nhiều trong năm 2020 (trong đó có giải Euro 2020).

Messi: Giành 4 Chiếc giày vàng liên tiếp

Messi đã giành 3 Chiếc giày vàng liên tiếp và hiện tại anh cũng đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới La Liga với 13 bàn. Nếu tiếp tục giành Chiếc giày vàng lần thứ 4, anh sẽ tạo nên lịch sử ở danh hiệu này.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập413
  • Máy chủ tìm kiếm57
  • Khách viếng thăm356
  • Hôm nay82,385
  • Tháng hiện tại4,047,285
  • Tổng lượt truy cập151,767,761
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây