HOICHOTHUONGMAI

Những điều ít biết về nam diễn viên vào vai “gã chồng tồi”

Thứ bảy - 16/05/2020 09:53
(Dân trí) - Nam diễn viên Park Hae Joon từng định từ chối vai diễn “gã chồng tồi” Lee Tae Oh trong bộ phim truyền hình ăn khách “Thế giới hôn nhân”. >> >> >>
Những điều ít biết về nam diễn viên vào vai “gã chồng tồi”

Nếu quả thực anh đã từ chối vai diễn, thì hẳn giờ phút này, Park Hae Joon phải đang vô cùng hối tiếc

Nếu quả thực anh đã từ chối vai diễn, thì hẳn giờ phút này, Park Hae Joon phải đang vô cùng hối tiếc, vì bộ phim đang tạo nên sức hút kỷ lục đối với người xem truyền hình tại Hàn Quốc. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nam diễn viên Park Hae Joon đã tiết lộ rằng khi được mời đóng vai Lee Tae Oh, thoạt tiên anh rất ngần ngại không muốn nhận vai này.

Nam diễn viên cảm thấy không tự tin, bởi vai diễn có quá nhiều xúc cảm mạnh: “Việc nhân vật là một người chồng phản bội vợ khiến tôi ngần ngại, nhưng lý do chính khiến tôi thoạt tiên định từ chối vai diễn, đó là bởi tôi lo mình không thể khắc họa sự đa dạng, phức tạp và những xúc cảm mãnh liệt ở người đàn ông này.

“Đặc biệt, việc quay phim truyền hình tại Hàn quốc diễn ra với một lịch trình rất nghiêm ngặt và khá gấp gáp, nên tôi sẽ không có nhiều thời gian để thực sự đắm mình trong nhân vật sau khi đã bắt đầu tham gia diễn xuất”.

Những điều ít biết về nam diễn viên vào vai “gã chồng tồi” - Ảnh minh hoạ 2

Sau cùng, như chúng ta đã biết, Park Hae Joon đã đảm nhận vai diễn nhiều thử thách này

Sau cùng, như chúng ta đã biết, Park Hae Joon đã đảm nhận vai diễn nhiều thử thách này. Anh chia sẻ rằng đạo diễn Byun Young Joo, một người bạn của anh trong giới làm phim, đã đóng vai trò quyết định trong việc giúp anh nhận vai: “Tôi có đề cập câu chuyện này với đạo diễn Byun Young Joo. Cô ấy đã nói rằng tôi sẽ là kẻ ngốc nếu không nhận vai đó, bởi bạn diễn của tôi là Kim Hee Ae.

“Cô ấy ngay lập tức gạt phắt ý định từ chối của tôi và coi đó là ý tưởng ngốc nghếch. Byun Young Joo khẳng định rằng tôi cần nhận vai và phải làm tốt nhất những gì có thể. Sau cuộc trò chuyện đó, tôi phải lên tinh thần rất nhiều cho bản thân để có thể mạnh dạn nhận lời. Giờ đây, tôi phải cảm ơn cô ấy rất nhiều”.

Cho tới giờ, người xem “Thế giới hôn nhân” hẳn sẽ đồng ý rằng nam diễn viên Park Hae Joon đã đảm nhận vai diễn rất tốt.

Nam diễn viên Park Hae Joon có tên thật là Park Sang Woo, anh sinh năm 1976. Anh bắt đầu tham gia lĩnh vực diễn xuất trong phim truyền hình và điện ảnh Hàn Quốc kể từ năm 2012. Hồi năm 2010, Park Hae Joon đã kết hôn với một nữ diễn viên có tên Oh Yoo Jin.

Những điều ít biết về nam diễn viên vào vai “gã chồng tồi” - Ảnh minh hoạ 3

Trước khi đến với sự nghiệp diễn xuất, Park Hae Joon từng là một biên kịch sân khấu

Trước khi đến với sự nghiệp diễn xuất, Park Hae Joon từng là một biên kịch sân khấu, đôi khi anh cũng đảm nhận một số vai diễn trên sân khấu kịch, ngoài ra, anh còn là một người mẫu.

Park hae Joon từng theo học tại trường nghệ thuật, chuyên ngành sân khấu kịch. Anh có những hiểu biết sâu sắc về nghệ thuật diễn xuất dù đến với lĩnh vực này khá muộn.

Đó là lý do tại sao dù chưa được biết tới nhiều trước khi tham gia bộ phim “Thế giới hôn nhân”, nhưng Park Hae Joon lại sở hữu sẵn một năng lực diễn xuất ấn tượng như vậy, dù vậy, qua những chia sẻ của mình, anh luôn thể hiện bản thân một cách rất khiêm tốn trong lĩnh vực diễn xuất.

Bên cạnh niềm đam mê ban đầu dành cho sân khấu kịch, Park Hae Joon còn yêu thích việc đọc sách và “độ xe”.

Những điều ít biết về nam diễn viên vào vai “gã chồng tồi” - Ảnh minh hoạ 4

Trong một cuộc phỏng vấn chia sẻ về vai diễn giữa lúc phim đang lên sóng, Park Hae Joon thậm chí từng lên tiếng xin lỗi vì đã khiến người xem... tức giận

Trong một cuộc phỏng vấn chia sẻ về vai diễn giữa lúc phim đang lên sóng, Park Hae Joon thậm chí từng lên tiếng xin lỗi vì đã khiến người xem... tức giận: “Tôi rất xin lỗi vì đã khiến người xem phẫn nộ vì nhân vật. Bộ phim vẫn đang lên sóng, bản thân tôi cũng rất tò mò về phần kết. Cho tới giờ, tôi vẫn không tin nổi rằng bộ phim lại được yêu thích đến thế.

“Rất nhiều người xem đang hứng thú với bộ phim, tôi đã nhận được nhiều cuộc gọi chúc mừng. Nhưng tôi không biết họ chúc mừng mình vì điều gì. Nhân vật của tôi đang nhận về quá nhiều sự căm ghét, phê phán. Tôi đã không dám đọc bình luận sau khi những tập phim đầu lên sóng. Tôi sợ rằng những bình luận đó có thể khiến tôi rối loạn.

“Trong thời gian đầu, tôi chỉ chuyên tâm nghĩ về những cảnh quay còn phải thực hiện và tránh đọc bình luận. Có những lúc tôi buộc phải đọc vì có người gửi đến cho tôi hoặc kể cho tôi nghe, nhưng tôi nhanh chóng buộc mình phải quên đi bằng cách tập thể thao cường độ cao.

“Nhiều người bày tỏ sự thích thú khi tình cờ gặp tôi ngoài đời thực, nhưng tôi lại nghĩ: Những người kia sao có thể vui vẻ đến thế khi nhìn thấy mình? Sự hứng thú của mọi người hiện giờ cũng khiến tôi cảm thấy nặng nề”.

Những điều ít biết về nam diễn viên vào vai “gã chồng tồi” - Ảnh minh hoạ 5

Có thể thấy Park Hae Joon đang có những sự lạ lẫm khi lần đầu tiên nhận được nhiều sự quan tâm chú ý tới như vậy

Có thể thấy Park Hae Joon đang có những sự lạ lẫm khi lần đầu tiên nhận được nhiều sự quan tâm chú ý tới như vậy. Anh cũng có những sự bối rối khi thấy nhân vật của mình trong phim bị ghét bỏ quá nhiều dù vốn biết đó là vai sẽ bị “lĩnh gạch đá”. Điều này cũng phần nào gặp phải ở Han So Hee, nữ diễn viên vào vai người tình và sau này là vợ thứ hai của Lee Tae Oh - cô Yeo Da Kyung.

Han So Hee cũng phải đón nhận nhiều bình luận ghét bỏ của người xem, những bình luận ấy hướng vào nhân vật Da Kyung nhưng lại được đăng trên tài khoản cá nhân của So Hee, khiến tình huống trở nên “dở khóc, dở cười”. Vai diễn trong “Thế giới hôn nhân” là đột phá mới nhất của cô, giúp cô đến gần hơn với đông đảo khán giả, trải nghiệm này cũng đang diễn ra với Park Hae Joon.

Chia sẻ về cảm nhận khi vào vai nhân vật bị ghét hàng đầu trong phim, So Hee tiết lộ: “Khi tôi đọc kịch bản, tôi cảm thấy rất thương hại cho Da Kyung. Tôi nghĩ tại sao cô ấy lại lựa chọn hành động tới mức như vậy. Cô ấy vứt gia đình sang một bên, vứt cách nhìn nhận đánh giá của mọi người sang một bên, cô ấy vứt bỏ cả niềm kiêu hãnh của bản thân dù mới chỉ là một cô gái trẻ ngoài 20 tuổi.

Những điều ít biết về nam diễn viên vào vai “gã chồng tồi” - Ảnh minh hoạ 6

Han So Hee cũng phải đón nhận nhiều bình luận ghét bỏ của người xem

“Rồi tôi cố tìm hiểu Da Kyung để khắc họa nhân vật, tôi đã suy nghĩ về cô ấy rất nhiều để có thể thấu hiểu. Tôi thấy rằng Da Kyung đã dành cả thể xác và tâm hồn cho Tae Oh vì cô ấy đã yêu, tôi quyết định tập trung nhất vào điểm này.

“Đối với Da Kyung, tình yêu là yếu tố cô ấy quan tâm trước nhất, trước cả việc đó là người đàn ông đã có gia đình, nhưng đối với người xem, yếu tố ‘đã có gia đình’ sẽ quan trọng hơn yếu tố ‘tình yêu’. Tôi nghĩ đó chính là điểm khác biệt để tôi có thể hiểu Da Kyung và để người xem phản đối cô ấy”.

Sau vai diễn gây được sự chú ý này, Han So Hee cũng mong rằng mình sẽ được đảm nhận những vai nhận được nhiều sự yêu mến hơn: “Thay vì những chuyện tình cực đoan như thế này, tôi muốn được diễn xuất trong những chuyện tình chân thành và đẹp đẽ, khi những người gần gũi về độ tuổi với nhau hẹn hò nhau.

“Họ cũng sẽ gặp những vấn đề phát sinh, nhưng rồi sẽ cùng nhau tìm cách giải quyết tốt đẹp và cùng hướng tới một kết thúc có hậu. Nói chung, tôi mong mình sẽ được đảm nhận những vai diễn nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng”.

"Thế giới hôn nhân": Các diễn viên vui vẻ, thân thiện trên phim trường, khác hẳn sự thù địch trên phim
"Thế giới hôn nhân": Các diễn viên cùng ngồi đọc lời thoại với nhau

Bích Ngọc

Theo Soompi/Annyeong Oppa

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập429
  • Máy chủ tìm kiếm49
  • Khách viếng thăm380
  • Hôm nay102,480
  • Tháng hiện tại4,067,380
  • Tổng lượt truy cập151,787,856
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây