HOICHOTHUONGMAI

Những chuyện vui buồn về U23 có xuất hiện trong Táo Quân 2018?

Thứ tư - 31/01/2018 09:49
Đó là thắc mắc của rất nhiều người khi sự kiện U23 Việt Nam vừa qua gây chấn động cả nước.

Táo Quân là chương trình mang tính mang tính điểm lại các sự kiện “nóng” tạo được sự quan tâm của cộng đồng trong một năm dưới góc nhìn hài hước.

Trong khi đó, sự kiện U23 Việt Nam giành ngôi Á quân U23 AFC là một sự kiện gây chấn động người dân trông nước lẫn thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế. Đây được xem là một kỳ tích mang đến nhiều vẻ vang chưa từng có trong lịch sử bóng đá nước nhà.

Những chuyện vui buồn về U23 có xuất hiện trong Táo Quân 2018?
Các Táo đang tất bật tập luyện để kịp bước vào buổi ghi hình đầu tiên ngày 2/2 tới. Ảnh: VTV.

Sự kiện này, không chỉ mang đến niềm vui sướng, hạnh phúc và tự hào cho triệu triệu trái tim người dân Việt mà còn có cả những câu chuyện gây ồn ào. Đặc biệt là việc Vietjet cho các người mẫu trình diễn bikini phản cảm trên khoang máy đón các tuyển thủ U23 từ Thường Châu về Nội Bài. Với nhiều người, đó là những chất liệu rất hợp với tính chất Táo Quân và rất đáng để được đưa vào chương trình này.

Trước đó, trước trận chung kết giữa U23 Việt Nam với U23 Uzbekistan diễn ra ở sân vận động Thường Châu - Trung Quốc, nhiều Táo cũng đã gửi lời chúc rất ấm áp đến các tuyển thủ U23. Thậm chí, trong ngày diễn ra trận bán kết giữa U23 Việt Nam với U23 Qatar, các Táo được nghỉ tập để theo dõi trận đấu.

Những chuyện vui buồn về U23 có xuất hiện trong Táo Quân 2018? - Ảnh minh hoạ 2
Năm nay các Táo sẽ lên Thiên Đình bằng cá chép các năm?

Cho đến giờ này, phía ê-kíp Táo Quân vẫn chưa xác nhận có hay không việc sửa kịch bản để đưa các thông tin thú vị về U23 Việt Nam vào chương trình. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải - người “cầm trịch” chương trình cho rằng, ở thời điểm này anh chưa thể tiết lộ chính xác là kịch bản Táo Quân 2018 sẽ phản ánh những vấn đề gì. Tuy nhiên, chắc chắn những vấn đề dư luận quan tâm sẽ là chất liệu mà Táo Quân không bao giờ bỏ qua. Lẽ dĩ nhiên, trong một năm có rất nhiều vấn đề nổi cộm nên việc đưa vấn đề nào vào chương trình đều phải có sự cân nhắc và chọn lọc.

Một vài nguồn tin cho biết, Táo Quân 2018 sẽ có sự kiện U23 Việt Nam trong phần báo cáo của các Táo với Ngọc Hoàng. Ngoài ra, những câu chuyện bi - hài bên lề sân cỏ cũng được chọn lọc và “nhào nặn” để đưa vào chương trình. Thậm chí, một số ca khúc gắn với sự kiện này cũng được lồng ghép để tạo thêm màu sắc vui nhộn và tính thời sự.

Những chuyện vui buồn về U23 có xuất hiện trong Táo Quân 2018? - Ảnh minh hoạ 3
Đạo diễn Đỗ Thanh Hải vẫn theo sát các nghệ sĩ trong các buổi tập. Ảnh: VTV.

Năm nay, Táo Quân sẽ tiến hành ghi hình vào 3 ngày 2, 3, 4/2 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Hà Nội. Theo hình ảnh mà diễn viên Đỗ Duy Nam đã chia sẻ, có thể thấy năm nay các Táo sẽ lên chầu Ngọc Hoàng bằng cá chép chứ không phải phi thuyền như năm ngoái. Bên cạnh đó, chương trình cũng hé lộ, các Táo sẽ tham gia một trò chơi rất thú vị tương tự trò “Ai là trợ lý?” (phiên bản nhái Ai là triệu phú) năm 2015, “Vòng quay tham nhũng” năm 2016 và “Hoá hoa dân chủ” năm 2017.

Nhiều nguồn tin chắc nịch rằng, Táo Quân 2018 sẽ khiến khán giả “lăn ra mà cười” trước các màn màn tung hứng của các Táo và bộ ba Ngọc Hoàng - Nam Tào - Bắc Đẩu. Thời điểm hiện tại, các Táo đang gấp rút tập luyện để kịp tiến độ ghi hình.

Tác giả: Hà Tùng Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập449
  • Máy chủ tìm kiếm57
  • Khách viếng thăm392
  • Hôm nay96,802
  • Tháng hiện tại3,954,909
  • Tổng lượt truy cập151,675,385
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây