Những bức tranh màu nước đẹp hút hồn của nhà tâm lý học

Chủ nhật - 12/04/2020 10:53
(Dân trí) - Những bức tranh màu nước dưới đây được lấy cảm hứng từ thiên nhiên và được thực hiện bởi một chuyên gia tâm lý có sở thích dành cho hội họa.
Những bức tranh màu nước đẹp hút hồn của nhà tâm lý học

Những bức tranh màu nước dưới đây được lấy cảm hứng từ thiên nhiên và được thực hiện bởi một chuyên gia tâm lý có sở thích dành cho hội họa.

Hiện tại, khi việc cách ly xã hội đang được nhiều quốc gia trên thế giới tiến hành để giảm nguy cơ lây lan dịch bệnh, nhiều người dân trên khắp thế giới đang trải nghiệm một quãng thời gian hiếm hoi trong cuộc đời, khi họ chỉ biết “quanh đi quẩn lại” trong bốn bức tường.

Lúc này, trong số những việc mà nhiều người đang mong muốn được thực hiện, có việc hòa nhập vào thiên nhiên, nhìn ngắm màu xanh cây lá, tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn đắm mình trong vẻ đẹp cây cối.

Hãy hình dung, bạn có thể vào chơi công viên với con cái, dắt thú cưng đi dạo, cuối tuần đi chơi với bạn bè, một kỳ nghỉ hè ở biển... Hiện tại, đó đều là những hình dung “xa xỉ” mà chúng ta chưa thể lên kế hoạch thực hiện ngay được.

Một họa sĩ đã đối diện với hoàn cảnh hiện tại bằng cách sống trong những bức tranh màu nước, khắc họa những cánh rừng, cánh đồng hoa, khu vườn xinh đẹp… được vẽ ra từ trí tưởng tượng. Những bức vẽ này được thực hiện bởi cô Tara Jane Crandon, một chuyên gia tâm lý học đến từ thành phố Brisbane, Úc. Cô Crandon rất yêu thích hội họa và đã tự mình học cách vẽ tranh.

Những bức tranh màu nước đẹp hút hồn của nhà tâm lý học - Ảnh minh hoạ 2

Thời gian này, cô Crandon thực hiện nhiều bức tranh màu nước đẹp hút hồn lấy cảm hứng từ thiên nhiên: “Tôi yêu những bức tranh khắc họa thiên nhiên với vẻ đẹp khiến người xem như bước vào một thế giới giả tưởng”.

Những bức vẽ do cô Crandon thực hiện rất sinh động và ấn tượng, cho thấy vẻ đẹp kỳ diệu như cổ tích. Những bức vẽ khiến chúng ta càng thêm trân trọng vẻ đẹp thiên nhiên và thêm khao khát được đắm mình trong thiên nhiên sớm nhất có thể.

Những bức tranh màu nước đẹp hút hồn của nhà tâm lý học

Bích Ngọc

Theo Bored Panda

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập844
  • Máy chủ tìm kiếm134
  • Khách viếng thăm710
  • Hôm nay113,264
  • Tháng hiện tại3,300,188
  • Tổng lượt truy cập155,335,792
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây