HOICHOTHUONGMAI

Nhóm nhảy “bốc lửa” đưa ảo thuật vào trong tiết mục

Thứ sáu - 31/05/2019 04:33
(Dân trí) - Nhóm nhảy Angels Inc. đã có màn trình diễn vũ đạo mạnh mẽ và gợi cảm, xuất hiện trong tiết mục của họ còn có những vũ công “ẩn hiện” như thể ảo thuật. >> >> >>

Đêm bán kết thứ 3 của cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Anh (Britain’s Got Talent) tiếp tục đưa tới những tiết mục ấn tượng. Dù vậy, giám khảo - nhà sản xuất chương trình Simon Cowell thể hiện sự lo lắng ngay ở đầu đêm diễn, rằng trong hai đêm bán kết trước, nhiều tiết mục không gây ấn tượng mạnh để xứng tầm với những đêm liveshow.

Liệu đêm bán kết thứ 3 có thay đổi quan điểm đó của Simon Cowell và khiến nhà sản xuất chương trình cảm thấy hài lòng hơn?

Nhóm nhảy “bốc lửa” đưa ảo thuật vào trong tiết mục

Nhóm nhảy Angels Inc. đã có màn trình diễn vũ đạo mạnh mẽ và gợi cảm, xuất hiện trong tiết mục của họ còn có những vũ công xuất hiện rồi biến mất như thể ảo thuật. Dù vậy, người xem đã được chứng kiến những chi tiết này từ vòng sơ loại, nên tới vòng bán kết, Angels Inc. không còn gây sửng sốt nhiều nữa.

Mặc dù tiết mục được đánh giá tốt nhưng ban giám khảo cũng thẳng thắn cho rằng họ sẽ không nhận được nhiều sự bình chọn từ người xem. Điều dự đoán đó đã đúng khi Angels Inc. phải dừng chân sau đêm bán kết 3.

Ảo thuật gia hài hước giả bộ vụng về chiếm thiện cảm người xem

Ảo thuật gia John Archer đã đưa chất hài vào màn ảo thuật “tiên tri”. Phong cách ảo thuật của John Archer đã xuất hiện trong khá nhiều tiết mục ảo thuật vào tới vòng bán kết của cuộc thi năm nay. Đó là những dạng tiết mục mà người ta đoán được trước các thông tin mà các giám khảo sẽ lựa chọn ngẫu nhiên.

Dù vậy, sự hài hước, sự giả bộ vụng về của John Archer đã khiến tiết mục của ông trở nên dễ chịu, vui vẻ và hấp dẫn. Ông John Archer xây dựng tiết mục như một buổi trao giải xổ số, trong đó, các thành viên ban giám khảo và MC chương trình sẽ lần lượt đọc lên những con số mà họ lựa chọn để tạo nên dãy số trúng thưởng.

Ông John Archer giả bộ như thể mình đã có một tiết mục thất bại cho tới khi ông rút từ trong ví ra một tấm vé số với cả 6 con số trùng khớp theo đúng thứ tự được xướng lên trước đó.

Nhiều tiếc nuối cho tiết mục phi dao mạo hiểm

Lưu ý: Tiết mục nguy hiểm, người xem không làm theo

Tiết mục của nghệ sĩ phi dao Gominov như thường lệ vẫn đem lại những kịch tính nghẹt thở, anh và người cộng sự của mình đã thực sự mạo hiểm với những mức độ nguy hiểm tăng tiến hơn so với lần xuất hiện trước đây ở vòng sơ loại.

Nhưng thật khó để những tiết mục dạng này có thể tiến xa hơn, bởi dù sao, công chúng đã được làm quen với những kịch tính mà dạng tiết mục như thế này có thể đem tới.

Ông cụ yêu ca hát chinh phục trái tim người Anh

Ông cụ Colin Thackery đã chinh phục trái tim người xem khi đưa tới bản tình ca êm dịu ngọt ngào bằng chất giọng dù không còn trẻ trung mạnh mẽ nhưng đủ chiều sâu, sự du dương và ngập tràn xúc cảm. Ông Colin Thackery hát ca khúc này để dành tặng người vợ quá cố của mình - bài hát “We’ll Meet Again”.

Ông đã có một phần thể hiện ấn tượng, khiến ban giám khảo dành nhiều lời khen ngợi và thậm chí dự đoán rằng ông có khả năng giành giải quán quân. Thực tế, điều này hoàn toàn có cơ sở bởi ông Colin Thackery đã nhận được số lượt bình chọn cao nhất từ người xem sau đêm bán kết 3 của Tìm kiếm Tài năng Anh

Bích Ngọc

Theo BGT

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập391
  • Máy chủ tìm kiếm41
  • Khách viếng thăm350
  • Hôm nay69,158
  • Tháng hiện tại3,927,265
  • Tổng lượt truy cập151,647,741
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây