HOICHOTHUONGMAI

Nhật ký chuyển nhượng ngày 9/8: Chờ “bom tấn” ở Premier League

Thứ năm - 09/08/2018 14:37
Thị trường chuyển nhượng ở Premier League chỉ còn vài giờ nữa là đóng cửa. Người hâm mộ đang kỳ vọng sẽ chứng kiến những bản hợp đồng lớn “nổ” vào giờ chót. Cùng điểm qua những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trước giờ G.

Real Madrid chính thức sở hữu thủ thành Courtois. Đêm qua, Real Madrid đã chính thức sở hữu thủ thành Courtois từ Chelsea. Người gác đền người Bỉ gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha theo bản hợp đồng có thời hạn 6 năm.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 9/8: Chờ “bom tấn” ở Premier League

Real Madrid sở hữu Courtois

Chi 80 triệu euro, Chelsea sở hữu Kepa Arrizabalaga. Ngay sau khi chia tay Courtois, Chelsea đã ra mắt thủ thành Kepa Arrizabalaga từ Athletic Bilbao. Để hoàn tất thương vụ này, The Blues đã phải chi 80 triệu euro (71,6 triệu bảng). Như vậy, Kepa Arrizabalaga đã trở thành thủ môn đắt giá nhất trong lịch sử.

Ngôi sao Real Madrid gia nhập Chelsea. Cùng với việc sở hữu Kepa Arrizabalaga, Chelsea cũng chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Mateo Kovacic từ Real Madrid theo hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm.

Lâm vào thế khó, MU gây sốc với “hàng thải” Chelsea. Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa Hè ở Premier League, MU đang tính mua trung vệ Kurt Zouma của Chelsea.

MU có thể không mua tân binh. Trong buổi họp báo diễn ra vào chiều nay (theo giờ Việt Nam), HLV Mourinho thừa nhận MU có thể không đón thêm bất kỳ cầu thủ nào trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng.

Lucas Perez rời Arsenal. Ngày hôm nay, tiền đạo Lucas Perez đã chính thức rời khỏi Arsenal để chuyển sang khoác áo West Ham. Mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này vào khoảng 7 triệu bảng. Lucas Perez là tân binh thứ 8 của West Ham trong mùa Hè 2018.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 9/8: Chờ “bom tấn” ở Premier League - Ảnh minh hoạ 2

Lucas Perez chuyển sang West Ham

Wolves chính thức có Dendoncker. Vào giờ chót, Wolves đã chính thức sở hữu tài năng trẻ bóng đá Bỉ, Dendoncker từ Anderlecht với mức phí 12 triệu bảng. Cầu thủ 23 tuổi này có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự và trung vệ.

Islam Slimani sắp chia tay Leicester City. Theo nguồn tin từ Sky Sports, tiền đạo Islam Slimani đã đạt thỏa thuận rời Leicester City để chuyển sang khoác áo Fenerbahce theo hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm.

Federico Fernandez chuyển sang Newcastle. Trong thời khắc cuối cùng thị trường chuyển nhượng, Newcastle đã sở hữu trung vệ Federico Fernandez từ Swansea với mức phí chuyển nhượng 6 triệu bảng.

Sergio Rico cập bến Fulham. Nguồn tin từ Sky Sports cho hay, Fulham đã chính thức sở hữu thành công thủ thành Sergio Rico từ Sevilla theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm.

Sturaro đến Watford. Ngày hôm nay, tiền vệ Sturaro của Juventus đã chuyển sang thi đấu cho Watford theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm, kèm theo điều kiện mua đứt vào cuối mùa giải.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 9/8: Chờ “bom tấn” ở Premier League - Ảnh minh hoạ 3

Yerry Mina sắp sang Everton

Yerry Mina cập bến Everton? Trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng, Everton đang gấp rút hoàn tất thương vụ Yerry Mina từ Barcelona với giá 32 triệu euro.

sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa Hè ở Premier League.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập375
  • Máy chủ tìm kiếm41
  • Khách viếng thăm334
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,975,750
  • Tổng lượt truy cập151,696,226
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây