Nhật ký chuyển nhượng ngày 25/6: Lộ bến đỗ mới của Martial

Thứ hai - 25/06/2018 20:34
Lộ bến đỗ mới của Martial; PSG tăng lương cho Marco Verratti?; Radja Nainggolan tới kiểm tra y tế ở Inter; MU từ bỏ vụ Milinkovic-Savic; Real Madrid đổi Benzema lấy Lewandowski... là những nội dung chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 25/6.

Lộ bến đỗ mới của Martial

Nhật ký chuyển nhượng ngày 25/6: Lộ bến đỗ mới của Martial

Martial có khả năng gia nhập Juventus

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, Martial có thể sẽ gia nhập Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Tờ báo này cho rằng người đại diện của tiền đạo người Pháp gần như đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Juventus. Bản thân Martial đã công khai ý định rời MU. Dù vậy, Quỷ đỏ sẽ không chấp nhận nhả Martial với giá ít hơn 80 triệu bảng.

PSG tăng lương cho Marco Verratti?

Nguồn tin từ tờ Le 10 Sport cho hay, PSG sẽ không bán Marco Verratti mà trái lại, họ sẽ tăng lương cho tiền vệ người Italia. Theo đó, mức lương của Marco Verratti sẽ được tăng từ 6,6 triệu bảng/năm lên 8 triệu bảng/năm. Barcelona được cho là đang quan tâm tới tuyển thủ Italia. Trong mùa Hè năm ngoái, Los Blaugrana suýt nữa đã chiêu mộ thành công Marco Verratti. Dù vậy, vào phút chót, cầu thủ này đã quyết định ở lại PSG.

Radja Nainggolan tới kiểm tra y tế ở Inter

Ngày hôm qua, tiền vệ Radja Nainggolan đã xuất hiện ở Milan để tiến hành kiểm tra y tế với Inter. Trước đó, AS Roma và Inter đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng ở vụ này. Theo đó, để có được chữ ký của Radja Nainggolan, Inter đã trả cho AS Roma 24 triệu euro cộng thêm Davide Santon và Nicolò Zaniolo. Hôm qua, Nicolò Zaniolo đã có mặt ở Roma để kiểm tra y tế.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 25/6: Lộ bến đỗ mới của Martial - Ảnh minh hoạ 2

Radja Nainggolan chuyển sang khoác áo Inter

Man City sắp có Rafael Leao

Theo tờ Sunday Times, Man City đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tài năng trẻ Rafael Leao. Tuyển thủ U21 Bồ Đào Nha đang là người tự do sau khi hết hạn hợp đồng với CLB Sporting Lisbon. Rafael Leao năm nay 19 tuổi và thi đấu ở vị trí tiền đạo.

MU từ bỏ vụ Milinkovic-Savic

Theo nguồn tin từ Manchester Evening News, Man Utd đã từ bỏ mục tiêu Sergej Milinkovic-Savic vì bị Lazio hét giá quá cao. CLB Italia muốn thu về 88 triệu bảng trong thương vụ này nhưng MU không sẵn sàng đáp ứng. Thay vào đó, MU đã chuyển hướng sang tiền vệ Lorenzo Pellegrini, người được định giá 40 triệu bảng.

Real Madrid đổi Benzema lấy Lewandowski

Nguồn tin uy tín từ Kicker tiết lộ Real Madrid đã đề nghị đưa Karim Benzema trở thành một phần trong vụ trao đổi tiền đạo Lewandowski với Bayern Munich. Dù vậy, phía Bayern Munich tỏ ra không quan tâm tới tiền đạo người Pháp và họ vẫn ưu tiên giữ chân Lewandowski.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 25/6: Lộ bến đỗ mới của Martial - Ảnh minh hoạ 3

Bayern Munich không bán Lewandowski

Barcelona ngỏ ý muốn mua Lozano

Báo chí Tây Ban Nha cho biết Barcelona đang cần tăng cường công và mục tiêu số 1 của họ mùa hè này là ngôi sao đội tuyển Mexico, Hirving Lozano. Tuy nhiên, theo cha của tuyển thủ Mexico, con trai ông chưa muốn quyết định tương lai trong thời gian tham dự World Cup. Giá trị của Hirving Lozano hứa hẹn sẽ tăng lên sau kỳ World Cup thành công.

Liverpool sẵn sàng chi 158 triệu bảng vì Asensio

Tờ Mundo Deportivo đã tiết lộ thông tin gây sốc, khi Liverpool dự tính chi tới 158 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid nhả Marco Asensio ngay trong mùa hè này. Trước đó, người đại diện của Asensio tiết lộ, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã 2 lần phớt lờ đề nghị mua Asensio 130 triệu bảng hồi tháng trước.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập445
  • Máy chủ tìm kiếm76
  • Khách viếng thăm369
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,200,711
  • Tổng lượt truy cập155,236,315
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây