Nhật ký chuyển nhượng ngày 25/1: Bốn “ông lớn” muốn có ngôi sao MU

Thứ sáu - 25/01/2019 15:31
(Dân trí) - Bốn “ông lớn” muốn có ngôi sao MU; Barcelona hỏi mua Otamendi; Inter sở hữu Diego Godin; Denis Suarez chỉ muốn đến Arsenal; Victor Moses rời Chelsea... là những nội dung chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 25/1. >> >>

Bốn “ông lớn” muốn có ngôi sao MU

Nhật ký chuyển nhượng ngày 25/1: Bốn “ông lớn” muốn có ngôi sao MU

Arsenal, Barcelona, Juventus và PSG đều muốn có sự phục vụ của Juan Mata

 

Hợp đồng của Juan Mata với MU sẽ hết hạn vào cuối mùa giải nhưng tới thời điểm này, Quỷ đỏ vẫn chưa đả động vấn đề gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. Trong bối cảnh ấy, 4 CLB hàng đầu châu Âu là Arsenal, Barcelona, Juventus và PSG đều bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ người Tây Ban Nha. Về phía Mata, cầu thủ này từng thừa nhận muốn trở về Tây Ban Nha sau nhiều năm thi đấu xa nhà.

Barcelona hỏi mua Otamendi

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Nicolas Otamendi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019. Ở mùa giải này, trung vệ người Argentina không còn giữ được vị trí chính thức ở sân Etihad khi mới chỉ ra sân 8 trận chính thức ở Premier League. Tuy nhiên, khả năng Man City nhả Nicolas Otamendi là không cao bởi họ cần chiều sâu lực lượng để chinh chiến trên nhiều đấu trường.

Inter sở hữu Diego Godin

Diego Godin sẽ hết hạn hợp đồng với Atletico Madrid vào cuối mùa giải này. Dù vậy, CLB thành Madrid không còn muốn giữ chân trung vệ người Uruguay trong bối cảnh cầu thủ này đã bước sang tuổi 33. Theo tờ Sky Italia, Inter đã nhanh chân giành lấy chữ ký của Diego Godin. Trung vệ này đã đồng ý gia nhập CLB Italia theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Dự kiến, Inter sẽ công bố thương vụ này trong vài ngày tới.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 25/1: Bốn “ông lớn” muốn có ngôi sao MU - Ảnh minh hoạ 2

Inter gần như có được sự phục vụ của Diego Godin

 

Valencia đàm phán chiêu mộ Javier Hernandez

Theo tờ Marca, CLB Valencia đang đàm phán chiêu mộ tiền đạo Javier Hernandez (Chicharito) từ CLB West Ham. Hiện tại, CLB Tây Ban Nha đang muốn trả 7 triệu bảng ở thương vụ này, trong khi đó West Ham muốn thu về 12 triệu bảng. Ngoài ra, Monaco cũng đang muốn có được sự phục vụ của tiền đạo người Mexico.

Denis Suarez chỉ muốn đến Arsenal

Theo nguồn tin từ Daily Mail, tiền vệ Denis Suarez của Barcelona chỉ muốn tới đầu quân cho Arsenal. Trong thời gian qua, CLB thành London đã hỏi mượn tiền vệ người Tây Ban Nha. CLB xứ Catalan có vẻ như muốn để Denis Suarez ra đi theo dạng cho mượn sau khi chiêu mộ thành công Frankie De Jong.

Juventus muốn bán Benatia

Theo nguồn tin từ báo giới Italia, Mehdi Benatia đang cảm thấy chán nản vì liên tục phải ngồi dự bị. CLB Juventus cũng không còn muốn giữ chân cầu thủ này. Theo đó, họ sẵn sàng nhả trung vệ người Ma rốc nếu như nhận được 15 triệu euro. Trong thời gian qua, Arsenal và Fulham đều quan tâm tới cầu thủ này.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 25/1: Bốn “ông lớn” muốn có ngôi sao MU - Ảnh minh hoạ 3

Moses rời Chelsea theo dạng cho mượn

 

Victor Moses rời Chelsea

Sau khi không được trọng dụng dưới thời HLV Sarri, Victor Moses đã quyết định rời Chelsea. Theo tờ Sky Sport, Chelsea đã đồng ý để cầu thủ người Nigeria chuyển sang khoác áo Fenerbahce theo hợp đồng cho mượn. Victor Moses đã bay sang Thổ Nhĩ Kỳ để kiểm tra y tế, trước khi gia nhập CLB này.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: nội dung, sở hữu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập461
  • Máy chủ tìm kiếm126
  • Khách viếng thăm335
  • Hôm nay134,556
  • Tháng hiện tại3,321,480
  • Tổng lượt truy cập155,357,084
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây