HOICHOTHUONGMAI

Nhật ký chuyển nhượng ngày 23/8: Real Madrid chờ “nổ bom tấn”

Thứ năm - 23/08/2018 13:50
Real Madrid chờ “nổ bom tấn”; Barcelona sắp sở hữu trung vệ người Argentina; Juventus có kế hoạch mời Zidane; Rakitic đòi tăng lương; PSG nhắm 5 hậu vệ trái... là những nội dung chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 23/8. ;

Real Madrid chờ “nổ bom tấn”

Nhật ký chuyển nhượng ngày 23/8: Real Madrid chờ “nổ bom tấn”

Real Madrid muốn có sự phục vụ của Mbappe

Theo nguồn tin từ tờ AS, Real Madrid đang chờ đợi kết quả cuộc điều tra tài chính của UEFA với PSG. Nếu như đội bóng nước Pháp vi phạm, họ sẽ vung ra số tiền rất lớn để chiêu mộ tiền đạo Mbappe. Sau khi C.Ronaldo ra đi, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa bổ sung ngôi sao chất lượng nào.

Liverpool muốn bán Divock Origi

Tờ Telegraph cho hay, Liverpool đã không đồng ý cho Dortmund mượn tiền đạo Divock Origi mà không kèm điều khoản mua đứt. Đội bóng nước Đức cũng bày tỏ mong muốn mua đứt tiền đạo người Bỉ nhưng không chấp nhận mức phí 27 triệu bảng mà Liverpool đưa ra.

Barcelona sắp sở hữu trung vệ người Argentina

Theo thông tin từ tờ Marca, Barcelona đã gửi lời đề nghị trị giá 8 triệu euro tới CLB Boca Juniors để chiêu mộ trung vệ trẻ Leonardi Balerdi. CLB Argentina đang muốn mức phí cao hơn ở thương vụ này. Leonardi Balerdi đang là thành viên của đội U20 Argentina và được đánh giá là một trong những trung vệ tiềm năng của bóng đá xứ Tango.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 23/8: Real Madrid chờ “nổ bom tấn” - Ảnh minh hoạ 2

Juventus muốn mời HLV Zidane

Juventus có kế hoạch mời Zidane

Tờ El Pais tiết lộ rằng Juventus đang có kế hoạch đưa HLV Zidane về tiếp quản ghế nóng của CLB thay thế HLV Allegri sau mùa giải này. Họ đang muốn tái hợp cặp C.Ronaldo - Zidane, hai nhân tố quan trọng giúp cho Real Madrid giành chức vô địch Champions League trong 3 mùa giải liên tiếp.

PSG nhắm 5 hậu vệ trái

Theo tờ Le10Sport, PSG đang quyết tâm chiêu mộ hậu vệ trái trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa Hè. Hiện tại, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang ngắm tới 5 cầu thủ là Felipe Luis (Atletico Madrid), Juan Bernat (Bayern Munich), Danny Rose (Tottenham), Wendell (Bayer Leverkusen) và Ricardo Rodriguez (AC Milan).

Rakitic đòi tăng lương

Trước việc đang được PSG quan tâm, tiền vệ Ivan Rakitic đã yêu cầu BLĐ Barcelona tăng lương cho mình. Barcelona đang gặp khó bởi giá trị giải phóng hợp đồng của tiền vệ người Croatia là 125 triệu euro. PSG được cho là sẵn sàng chi thẳng số tiền này để chiêu mộ anh.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 23/8: Real Madrid chờ “nổ bom tấn” - Ảnh minh hoạ 3

Ivan Rakitic đòi tăng lương ở Barcelona

Yaya Toure vẫn thất nghiệp

Kể từ khi rời khỏi Man City, Yaya Toure vẫn chưa tìm được đội bóng mới. Ngày hôm nay, CLB Marseille đã lên tiếng từ chối thu nạp cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Nguyên nhân bởi yêu cầu về lương bổng của Yaya Toure quá cao. Đó cũng là điều khiến anh chưa thể tìm được bến đỗ mới trong vài tháng qua.

Barcelona gia hạn hợp đồng với HLV Valverde

Theo nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo, Barcelona đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Valverde. Hiện tại, hợp đồng của chiến lược gia này với CLB xứ Catalan chỉ còn thời hạn 12 tháng.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập389
  • Máy chủ tìm kiếm62
  • Khách viếng thăm327
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại4,002,835
  • Tổng lượt truy cập151,723,311
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây