Nhật ký chuyển nhượng ngày 22/6: Donnarumma khao khát đến Real Madrid

Thứ năm - 22/06/2017 08:19
Em rể hụt của Neymar đồng ý tới Barcelona, Tổng giám đốc Juventus xác nhận Dani Alves ra đi, Chelsea chi 100 triệu bảng mua hai cầu thủ Juventus, Donnarumma khó cưỡng lại lời mời của Real Madrid... là những nội dung chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 22/6.

Em rể hụt của Neymar đồng ý tới Barcelona. Theo nguồn tin từ tờ Fox Sport, Barcelona đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Lucas Lima của CLB Santos. Dù vậy, cầu thủ này chỉ tới đầu quân cho đội chủ sân Nou Camp vào tháng 1/2018 sau khi kết thúc mùa giải cùng Santos. Trong quá khứ, Lucas Lima từng có thời gian dài hẹn hò với em gái của Neymar, Rafaella Beckran.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 22/6: Donnarumma khao khát đến Real Madrid
Barcelona sắp có sự phục vụ của Lucas Lima

Tổng giám đốc Juventus xác nhận Dani Alves ra đi. Phát biểu trước báo giới, Tổng giám đốc Juventus, Giuseppe Marotta đã chính thức xác nhận về sự ra đi của Dani Alves. Ông cho biết: “Động lực thi đấu rất quan trọng với các cầu thủ. Dani Alves nói rằng cậu ấy muốn có trải nghiệm mới. Vì vậy, chúng tôi đã đồng ý để cậu ấy ra đi. Chúc cậu ta may mắn”.

Monaco chiêu mộ thành công sao trẻ Barcelona. Ngày hôm qua, Monaco đã chính thức công bố chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ Jordi Mboula từ Barcelona với mức phí không được tiết lộ. Hợp đồng của Jordi Mboula với đội bóng xứ Công quốc có thời hạn tới năm 2022.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 22/6: Donnarumma khao khát đến Real Madrid - Ảnh minh hoạ 2
Jordi Mboula là tân binh của Monaco

Donnarumma khó cưỡng lại lời mời của Real Madrid. Chia sẻ trước phóng viên, cựu thần đồng của bóng đá Italia, Antonio Cassano thừa nhận rất muốn Donnarumma gắn bó lâu dài với AC Milan nhưng anh cũng cho rằng cầu thủ trẻ này khó cưỡng lại lời mời của Real Madrid.

Chelsea chi 100 triệu bảng mua hai cầu thủ Juventus. Theo thông tin từ tờ Goal, Chelsea sẵn sàng chi 100 triệu bảng để chiêu mộ hai cầu thủ Alex Sandro và Leonardo Bonucci của Juventus. Mới đây, Juventus tuyên bố rằng sẽ không bán các cầu thủ trụ cột với bất kỳ giá nào. Do đó, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng với Chelsea.

Real Madrid ra giá 15 triệu euro cho Mariano. Tờ Marca cho hay, tài năng trẻ Mariano đang muốn rời khỏi Real Madrid trong mùa Hè này để tìm kiếm nhiều cơ hội ra sân hơn. Bản thân Los Blancos cũng không có ý định giữ chân sút trẻ này. Họ muốn nhận được 15 triệu euro (kèm theo điều khoản mua lại) từ việc bán Mariano. Espanyol và Malaga đều bày tỏ sự quan tâm tới sao trẻ của Real Madrid trong thời gian qua.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 22/6: Donnarumma khao khát đến Real Madrid - Ảnh minh hoạ 3
Câu trả lời cuối cùng về tương lai của Aubameyang sẽ chỉ được công bố vào ngày 31/7

Dortmund trì hoãn đưa ra câu trả lời về tương lai của Aubameyang. Tờ Bild đưa tin, CLB Dortmund đã quyết định trì hoãn thời hạn đưa ra câu trả lời cuối cùng về tương lai của tiền đạo Aubameyang tới ngày 31/7. Trong thời gian qua, PSG và Liverpool đã đưa tranh khốc liệt để giành chữ ký của câu thủ này.

Lewandowski “khó ở”, MU và Chelsea “tấn công” mạnh mẽ. Theo nguồn tin từ tờ Sky Sports, MU và Chelsea đang tích cực liên hệ với Lewandowski sau khi cầu thủ này “cảm thấy buồn” ở Bayern Munich. Dù vậy, CLB Bayern Munich dọa sẽ nhờ FIFA can thiệp nếu như hai CLB Anh có ý định “đi đêm” với chân sút người Ba Lan.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 22/6: Donnarumma khao khát đến Real Madrid - Ảnh minh hoạ 4
Barcelona muốn đưa Paulinho trở lại châu Âu

Barcelona muốn có Paulinho. Tờ Dario Sport tiết lộ rằng Barcelona đang liên hệ để chiêu mộ tiền vệ Paulinho, người đang khoác áo Guangzhou Evergrande. Dù vậy, CLB Trung Quốc không muốn nhả ngôi sao tốt nhất của mình.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập470
  • Máy chủ tìm kiếm83
  • Khách viếng thăm387
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,222,206
  • Tổng lượt truy cập155,257,810
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây