Nhật ký chuyển nhượng ngày 20/6: Real Madrid quyết mua Neymar

Thứ năm - 20/06/2019 17:14
(Dân trí) - Real Madrid lên kế hoạch táo bạo để giành lấy Neymar từ tay Barcelona; Man Utd để mắt đến David Brooks, trong khi tiền đạo Lukaku của họ đã chấp nhận mức lương ở Inter Milan; Bournemouth hét giá 25 triệu bảng cho Ryan Fraser; Inter và Atletico cùng theo đuổi Ryan Bertrand... là những nội dung chính ở bản tin chuyển nhượng ngày 20/6. >>

Real Madrid lên kế hoạch giành lấy Neymar từ tay Barcelona

Real Madrid đã đưa ra đề nghị 115 triệu bảng cộng với Gareth Bale hoặc James Rodriguez cho ngôi sao Neymar của PSG. Tương lai của cầu thủ người Brazil ở Pháp vẫn chưa rõ ràng và trong khi Barcelona rất muốn có cuộc hội ngộ với Neymar, Real Madrid muốn "hớt tay trên" với  đối thủ của họ bằng một đề nghị như trên.

“Kền kền trắng” được cho là đã hứa với Neymar mức lương 27 triệu bảng nhưng ưu tiên của Neymar hiện tại có vẻ vẫn là quay về CLB cũ để cùng màu áo với Messi.

Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez là một người hâm mộ ngôi sao Neymar cả về khả năng trên sân cỏ cũng như giá trị thương mại của anh ngoài sân cỏ. Mặc dù ưu tiên của Zidane là tiền vệ Paul Pogba của Man Utd, nhưng Perez ủng hộ Neymar và họ quyết tâm không bỏ lỡ một trong những cầu thủ hay nhất thế giới lúc này.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 20/6: Real Madrid quyết mua Neymar

Man Utd để mắt đến David Brooks

Tiền vệ David Brooks của Bournemouth đã được thêm vào danh sách mong muốn mùa hè này của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Nhưng Bournemouth đã hét một mức giá không dễ chịu chút nào với 50 triệu bảng.

Brooks đã đóng góp 7 bàn thắng và 5 kiến tạo ở mùa giải trước, sau khi gia nhập từ Sheffield United với giá 11,5 triệu bảng. Anh lọt vào danh sách rút gọn cho giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA và nhận cả giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm và Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất xứ Wales.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 20/6: Real Madrid quyết mua Neymar - Ảnh minh hoạ 2

Lukaku đồng ý mức lượng 180.000 bảng/tuần từ Inter MilanRomelu Lukaku chuẩn bị rời Man United khi anh đồng ý thỏa thuận với mức lương 180.000 bảng mỗi tuần của Inter Milan. Tiền đạo của Man Utd có một thỏa thuận về nguyên tắc để chuyển đến Serie A Inter nhưng một khoản phí vẫn chưa được thỏa thuận giữa hai CLB.

“Quỷ đỏ” muốn thu lại 75 triệu bảng mà họ đã chi cho anh ấy vào năm 2017 nhưng Inter vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu này. Hiện tại, Lukaku đã đồng ý mức lương 180.000 bảng mỗi tuần tại Inter sau khi chấp nhận tạm thời các điều khoản cá nhân với CLB.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 20/6: Real Madrid quyết mua Neymar - Ảnh minh hoạ 3

Bournemouth hét 25 triệu bảng để ngăn Arsenal mua Ryan Fraser

Bournemouth tìm cách ngăn chặn sự quan tâm của Arsenal đối với Ryan Fraser khi họ hét giá 25 triệu bảng đối với cầu thủ chạy cánh người Scotland. Fraser đang thu hút sự quan tâm của “Pháo thủ”, người xem anh sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho mục tiêu mùa hè số 1 Wilfried Zaha.

Nhưng việc định giá 25 triệu bảng có thể khó để Fraser sẽ rời Bournemouth vào mùa hè này. Fraser đã chứng minh tài năng cho CLB của mình ở mùa trước, khi cung cấp 14 pha kiến ​​tạo cho Bournemouth. Bournemouth khả năng sẽ tốn hơn 25 triệu bảng để thay thế Fraser vào mùa hè này vì tầm quan trọng của anh ấy, thay vào đó họ sẽ gia hạn với anh bằng cách tăng lương đáng kể.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 20/6: Real Madrid quyết mua Neymar - Ảnh minh hoạ 4

Inter Milan và Atletico Madrid cùng theo đuổi Ryan Bertrand

Inter Milan và Atletico Madrid đang cùng theo đuổi để có chữ ký của Ryan Bertrand, hậu vệ cánh của CLB Southampton khi họ “bật tín hiệu” cho phép cầu thủ này ra đi vào mùa hè này. Southampton đã hai lần nói lời từ chối với Manchester City không bán Bertrand trong năm 2017 và 2018, nhưng hiện tại hậu vệ trái chỉ còn hai năm trong hợp đồng nên Southampton sẽ gật đầu nếu được giá với Bertrand.

Atletico đang theo đuổi các lựa chọn hậu vệ cánh trái sau sự ra đi của Lucas Hernandez tới Bayern Munich, trong khi Inter cũng lùng sục thị trường chuyển nhượng Anh dưới thời HLV mới Antonio Conte. Southampton dự kiến ​​sẽ yêu cầu khoảng 15 triệu bảng nhưng Atletico và Inter đều hy vọng một thỏa thuận có thể được thực hiện cho Bertrand với giá dưới 10 triệu bảng.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 20/6: Real Madrid quyết mua Neymar - Ảnh minh hoạ 5

Arsenal nhắm mục tiêu Kieran Tierney của Celtic

Arsenal đã tăng cường sự quan tâm của họ đối với Kieran Tierney sau khi HLV Unai Emery xác định hậu vệ ngôi sao của CLB Celtic là mục tiêu hậu vệ trái hàng đầu của mình. HLV Emery tin rằng cầu thủ 22 tuổi này có thể chuyển từ giải Ngoại hạng Scotland lên đỉnh cao của giải Ngoại hạng Anh cũng như giúp Arsenal ra khỏi tình trạng bất ổn hiện tại.

Nhưng Tierney hiện có hợp đồng với Celtic cho đến năm 2023, Arsenal sẽ phải đưa ra lời đề nghị trị giá hàng triệu bảng, thậm chí tương đương với 20 triệu bảng mà Lyon đã chi cho Moussa Dembele.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 20/6: Real Madrid quyết mua Neymar - Ảnh minh hoạ 6

Everton ký hợp đồng chính thức với Andre Gomes

Andre Gomes sẽ trở thành bản hợp đồng mùa hè đầu tiên của Everton sau khi họ đồng ý một thỏa thuận trị giá 25 triệu bảng cho tiền vệ của Barcelona. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã bị West Ham theo đuổi, nhưng Gomes, người được hưởng một mùa giải thành công khi được cho mượn tại sân Goodison Park, đã chính thức cho biết anh muốn gia nhập Everton thay vì trở lại Nou Camp.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 20/6: Real Madrid quyết mua Neymar - Ảnh minh hoạ 7

Sông Lam (tổng hợp)

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập406
  • Máy chủ tìm kiếm74
  • Khách viếng thăm332
  • Hôm nay76,362
  • Tháng hiện tại3,153,109
  • Tổng lượt truy cập155,188,713
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây