Nhật ký chuyển nhượng ngày 15/8: Alexis Sanchez muốn chơi ở Serie A

Thứ năm - 15/08/2019 10:24
(Dân trí) - Alexis Sanchez muốn chuyển đến Serie A thi đấu để hi vọng được ra sân chính thức; Lộ lý do Man Utd từ bỏ thương vụ Bruno Fernandes; Daniel Sturridge gia nhập CLB Trabzonspor ở Thổ Nhĩ Kỳ; Alex Iwobi đến Everton nhằm tìm lại hào quang... là những nội dung chính của bản tin chuyển nhượng ngày 15/8. >> >>

Alexis Sanchez muốn chuyển đến Serie A thi đấu

Alexis Sanchez muốn rời Man Utd trong hai tuần tới để thoát khỏi "kiếp dự bị" và được ra sân chính thức ở đội một của một CLB ở giải Serie A sắp tới. Cầu thủ người Chile, người mới chỉ có 4 trận đấu ra sân chính thức ở Premier League kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp quản Man Utd vào tháng 12 năm ngoái. HLV Solskjaer đã cho thấy ông không ưu tiên Sanchez trên hàng công, vì vậy cầu thủ 30 tuổi này muốn chuyển đến Serie A trước khi cửa sổ chuyển nhượng châu Âu đóng cửa vào ngày 2 tháng 9.

Người đại diện Fernando Felicevich,của Sanchez  đã gặp Juventus vào đầu mùa hè, trong khi Napoli và AC Milan cũng có một mối quan tâm dành cho anh. Sự ra đi của Romelu Lukaku tới Inter Milan đã khiến Sanchez không có đồng minh thân thiết nhất trong phòng thay đồ và sự trở lại Serie A được xem là điểm đến tiềm năng mạnh mẽ của Sanchez sắp tới.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 15/8: Alexis Sanchez muốn chơi ở Serie A

Lộ lý do Man Utd từ bỏ thương vụ Bruno Fernandes

Man Utd đã nhắm đưa tiền vệ của Sporting Lisbon về sân Old Trafford nhưng tờ Sportsmail tiết lộ rằng các tuyển trạch viên cảm thấy cách chơi của Bruno Fernandes không phù hợp với phong cách của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Solskjaer muốn tìm mẫu cầu thủ giỏi trong khả năng liên kết, phối hợp đồng đội với nhau - như đã thấy ở sự liên kết chặt chẽ giữa Harry Maguire và Victor Lindelof ở khu vực trung tâm hàng phòng ngự - vì vậy đã có những lo ngại nếu chiêu mộ Fernandes.

Mặc dù Man Utd có thể chấp nhận cầu thủ 24 tuổi này sẽ gặp rủi ro khi đá ở vị trí hộ công, nhưng việc anh chỉ đạt 75,1% đường chuyền chính xác như ở mùa giải trước là không đạt yêu cầu. Để so sánh, Paul Pogba đã hoàn thành 82,8% số đường chuyền của anh năm ngoái. Tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City, người luôn hoạt động trong vai trò tương tự, có chỉ số chuyền chính xác hơn 82%. Vì vậy, cuối cùng Man Utd đã quyết định từ bỏ Fernandes ở phút chót.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 15/8: Alexis Sanchez muốn chơi ở Serie A - Ảnh minh hoạ 2

Daniel Sturridge gia nhập CLB Trabzonspor ở Thổ Nhĩ Kỳ

Cựu tiền đạo của Liverpool, Daniel Sturridge, sắp sửa chuyển sang CLB Trabzonspor của Thổ Nhĩ Kỳ. Cầu thủ 29 tuổi này là cầu thủ tự do sau khi rời Liverpool vào cuối mùa giải trước và có sự quan tâm từ hơn 13 câu lạc bộ trên thế giới.

Và anh ấy có vẻ như đã nhắm đến Thổ Nhĩ Kỳ khi tờ Goal tiết lộ rằng anh sẽ chuyển đến Trabzonspor vào hôm qua - CLB đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng. Trabzonspor sẽ ký một hợp đồng hai năm, trị giá khoảng 2,8 triệu bảng mỗi mùa. Sturridge từng gia nhập Liverpool vào tháng 1 năm 2013 và đã ghi được 68 bàn thắng sau 160 lần ra sân cho CLB.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 15/8: Alexis Sanchez muốn chơi ở Serie A - Ảnh minh hoạ 3

Alex Iwobi gia nhập Everton để lấy lại tên tuổi

Alex Iwobi quyết tâm tạo dựng tên tuổi cho mình sau khi hợp đồng 30 triệu bảng từ Arsenal sang Everton hoàn tất đúng vào ngày hết hạn chuyển nhượng. Cầu thủ chạy cánh đã trở thành bản hợp đồng thứ bảy của HLV Marco Silva trong mùa hè, gồm các tân binh Jean-Philippe Gbamin, Moise Kean, Andre Gomes, Fabian Delph, Jonas Lossl và Djibril Sidibe tại sân Goodison Park.

Alex Iwobi đã ghi 15 bàn sau 149 lần ra sân cho Arsenal và giờ đây anh bày tỏ mong muốn tỏa sáng trong màu áo của Everton.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 15/8: Alexis Sanchez muốn chơi ở Serie A - Ảnh minh hoạ 4

Ivan Perisic muốn tỏa sáng ở Bayern Munich

Bản hợp đồng mới của Bayern Munich, Ivan Perisic, cho biết anh sẽ nỗ lực hết mình sau khi chuyển đến “Hùm xám” với hợp đồng cho mượn dài hạn. Cầu thủ chạy cánh 30 tuổi này đã ngồi dự bị ở Inter Milan dưới thời HLV Antonio Conte, người đã công khai anh không còn là cầu thủ ưa thích trong đội hình 3-5-2 của ông.

Với việc Bayern đang rất cần được củng cố hàng công, Perisic đã hoàn thành việc chuyển sang Bayern Munich để giúp CLB bảo vệ ngôi vô địch Bundesliga mùa này.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 15/8: Alexis Sanchez muốn chơi ở Serie A - Ảnh minh hoạ 5

Coutinho đang rất muốn rời Barcelona

Người đại diện Giuliano Bertolucci của Philippe Coutinho đã trở lại Barcelona để tiếp tục đàm phán cho một "lối thoát" khỏi sân Nou Camp của tiền vệ người Brazil. Coutinho hiện có sự quan tâm từ cả Bayern Munich và PSG, vì vậy anh cần ra đi để tìm vị trí chính thức, thay vì không còn được ưu tiên trong đội hình của HLV Valverde.

Barcelona bắt đầu mùa giải La Liga của họ bằng chuyến làm khách trên sân của CLB Athletic Bilbao vào tối mai (16/8).

Nhật ký chuyển nhượng ngày 15/8: Alexis Sanchez muốn chơi ở Serie A - Ảnh minh hoạ 6

Sông Lam

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập474
  • Máy chủ tìm kiếm125
  • Khách viếng thăm349
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,233,476
  • Tổng lượt truy cập155,269,080
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây