Nhật ký chuyển nhượng ngày 13/7: Real Madrid chi 150 triệu bảng mua Hazard

Thứ sáu - 13/07/2018 10:26
Real Madrid chi 150 triệu bảng mua Hazard; Liverpool đạt thỏa thuận chiêu mộ Shaqiri; Juventus ngắm Marcelo; Barcelona lần thứ 2 ra giá cho Willian; MU quyết chi 50 triệu bảng để mua Harry Maguire... là những nội dung chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 13/7.

Real Madrid chi 150 triệu bảng mua Hazard

Nhật ký chuyển nhượng ngày 13/7: Real Madrid chi 150 triệu bảng mua Hazard

Real Madrid mua Hazard thay thế C.Ronaldo

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, Real Madrid sẵn sàng chi 150 triệu bảng để chiêu mộ Eden Hazard, thay thế C.Ronaldo. Đây là lời đề nghị khiến Chelsea phải suy nghĩ bởi Eden Hazard đã liên tục từ chối gia hạn hợp đồng mới trong thời gian qua (hợp đồng cũ của Eden Hazard có thời hạn tới năm 2020). Bên cạnh đó, mới đây, tiền vệ người Bỉ vừa bày tỏ giấc mơ muốn chuyển tới Real Madrid.

Liverpool đạt thỏa thuận chiêu mộ Shaqiri

Theo nhiều nguồn tin ở Anh, Liverpool đã đồng ý trả 13,9 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Shaqiri ở Stoke City. Ngay từ sau khi Stoke City xuống hạng, Shaqiri đã bày tỏ nguyện vọng ra đi. Do đó, CLB này không thể giữ chân được tuyển thủ Thụy Sĩ. Vào ngày hôm nay (13/7), Shaqiri sẽ tới Liverpool để kiểm tra y tế. Shaqiri là hợp đồng thứ 3 của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018 sau Naby Keita và Fabinho.

Juventus ngắm Marcelo

Sau khi chiêu mộ C.Ronaldo, Juventus tiếp tục gây sốc khi muốn chiêu mộ hậu vệ Marcelo. CLB Italia dự định chi ra số tiền lớn khác để hỏi mua tuyển thủ Brazil. Dù vậy, khả năng Real Madrid bán Marcelo là không cao bởi cầu thủ này vẫn cho thấy vai trò không thể thay thế ở vị trí hậu vệ trái ở Bernabeu.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 13/7: Real Madrid chi 150 triệu bảng mua Hazard - Ảnh minh hoạ 2

Sau C.Ronaldo, Real Madrid ngắm Marcelo

Southampton chính thức có được Jannik Vestergaard

Ngày hôm nay, Southampton đã chính thức công bố chiêu mộ thành công hậu vệ người Đan Mạch Jannik Vestergaard từ Borussia Monchengladbach. Để có được chữ ký của tuyển thủ Đan Mạch, Southampton đã phải trả 18 triệu bảng cho CLB nước Đức. Trong ngày hôm nay, CLB thành phố Cảng nước Anh sẽ ra mắt tân binh này.

Felipe Anderson tới West Ham kiểm tra y tế

Theo tờ Sky Sports, West Ham đã có được chữ ký của tiền vệ người Brazil, Felipe Anderson từ Lazio với mức phí 35 triệu bảng. Trong ngày hôm nay, Felipe Anderson sẽ tới London để kiểm tra y tế trước khi gia nhập West Ham. Anh là tân binh thứ 7 của The Hammers trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018 sau: Andriy Yarmolenko (17,5 triệu bảng, Borussia Dortmund), Jack Wilshere (miễn phí), Ryan Fredericks (miễn phí), Lukasz Fabianski (7 triệu bảng, Swansea) và Issa Diop (25 triệu bảng, Toulouse).

Nhật ký chuyển nhượng ngày 13/7: Real Madrid chi 150 triệu bảng mua Hazard - Ảnh minh hoạ 3

Barcelona quyết mua Willian

Barcelona lần thứ 2 ra giá cho Willian

Theo Sky Sports, Barcelona đã đưa ra lời đề nghị thứ 2 chiêu mộ tiền vệ Willian của Chelsea. CLB xứ Catalan sẵn sàng chi 50 triệu bảng ở thương vụ này. Trước đó, Los Blaugrana đã ra giá 46 triệu bảng nhưng bị Chelsea từ chối. Ngoài Barcelona, MU cũng đang quan tâm tới tuyển thủ Brazil.

MU quyết chi 50 triệu bảng để mua Harry Maguire

Theo báo giới Anh, MU sẽ gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng để thuyết phục Leicester City bán Harry Maguire, người đã chơi cực hay ở World Cup 2018. Để có được Maguire, MU sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Man City, Arsenal và Tottenham. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Maguire đã gia nhập Leicester từ Hull City với giá 17 triệu bảng.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập463
  • Máy chủ tìm kiếm86
  • Khách viếng thăm377
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,201,236
  • Tổng lượt truy cập155,236,840
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây