HOICHOTHUONGMAI

Nhật ký chuyển nhượng ngày 12/1: Fabregas chính thức rời Chelsea

Thứ bảy - 12/01/2019 16:38
Fabregas chính thức rời Chelsea; Tottenham hét giá siêu khủng cho Harry Kane; Munir chia tay Barcelona; Arsenal muốn có Yannick Carrasco; Bayern Munich tranh Adrien Rabiot với Barcelona... là những nội dung chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 12/1.

Fabregas chính thức rời Chelsea

Nhật ký chuyển nhượng ngày 12/1: Fabregas chính thức rời Chelsea

Fabregas ra mắt Monaco

Ngày hôm qua, tiền vệ Fabregas đã chính thức rời khỏi CLB Chelsea để chuyển sang khoác áo Monaco. Phí chuyển nhượng ở thương vụ này chưa được công bố nhưng theo nguồn tin từ tờ Goal, Monaco đã phải trả cho Chelsea 10 triệu euro. Tới xứ Công quốc, Fabregas sẽ có cơ hội làm việc cùng huyền thoại Arsenal, Thierry Henry. Anh sẽ là nhân tố quan trọng giúp Monaco chiến đấu trong cuộc đua trụ hạng ở Ligue 1.

Tottenham hét giá siêu khủng cho Harry Kane

Theo nguồn tin từ tờ AS, Real Madrid đã đặt vấn đề chiêu mộ tiền đạo Harry Kane trước kỳ nghỉ Giáng sinh vừa qua. Tuy nhiên, Tottenham vẫn giữ quan điểm cứng rắn trong vụ này khi hét giá 350 triệu euro cho chân sút người Anh. Đương nhiên, mức giá này chủ yếu để đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chùn bước.

Munir chia tay Barcelona

Sau khi không thể cạnh tranh vị trí chính thức ở Barcelona, tiền đạo Munir đã quyết định ra đi. Bến đỗ mới của chân sút người Tây Ban Nha là CLB Sevilla. Được biết, Sevilla đã chi 10 triệu euro để có được chữ ký của Munir. Hợp đồng của cầu thủ này với đội bóng xứ Andalucia có thời hạn 3 năm.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 12/1: Fabregas chính thức rời Chelsea - Ảnh minh hoạ 2

Barcelona thông báo chia tay Munir

Monaco muốn có Michy Batshuayi

Theo nguồn tin từ tờ Marca, sau khi Valencia trả lại Michy Batshuayi cho Chelsea, CLB Monaco đang hỏi mượn lại tiền đạo người Bỉ. HLV Thierry Henry từng có thời gian làm việc cùng Michy Batshuayi trong thời gian làm trợ lý HLV đội tuyển Bỉ. Do đó, ông rất muốn đưa cầu thủ này về sân Stade Louis II để giúp Monaco chiến đấu giành quyền trụ hạng.

Marko Arnautovic sẽ sang Trung Quốc?

Theo báo giới Anh, tiền đạo Marko Arnautovic (người từng được HLV Mourinho đưa vào tầm ngắm trong mùa Hè 2018) đang yêu cầu rời khỏi West Ham để chuyển sang khoác áo CLB Shanghai SIPG. Mức lương cao ở Trung Quốc là nguyên nhân khiến tiền đạo người Áo nhất quyết đòi rời West Ham.

Arsenal muốn có Yannick Carrasco

Theo Daily Star cho hay, Arsenal đang thuyết phục cầu thủ chạy cánh Yannick Carrasco rời Dailan Yifang để gia nhập CLB. "Pháo thủ" sẵn sàng đáp ứng mức lương "khủng" lên tới 8,8 triệu bảng/năm mà tiền vệ người Bỉ đang nhận được ở Trung Quốc. Yannick Carrasco từng là nhân tố chủ chốt của Atletico Madrid nhưng anh bất ngờ chuyển sang Trung Quốc thi đấu vào năm ngoái.

Nhiều CLB Trung Quốc muốn có Nani

Theo tờ A Bola (Bồ Đào Nha), trong thời gian qua, Nani đã nhận được nhiều lời mời từ các CLB Trung Quốc. Hiện tại, cầu thủ 32 tuổi đang khoác áo Sporting Lisbon và hoàn toàn có khả năng ra đi nếu như nhận được lời đề nghị hợp lý.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 12/1: Fabregas chính thức rời Chelsea - Ảnh minh hoạ 3

Bayern Munich nhảy vào tranh Rabiot với Barcelona

Bayern Munich tranh Adrien Rabiot với Barcelona

Dù cho Barcelona đang ở rất gần tiền vệ Adrien Rabiot nhưng Bayern Munich vẫn muốn nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này. Hợp đồng của tiền vệ người Pháp với PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Vì vậy, nhiều CLB lớn đang "tranh nhau" cầu thủ trẻ này.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: nội dung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập505
  • Máy chủ tìm kiếm66
  • Khách viếng thăm439
  • Hôm nay111,678
  • Tháng hiện tại4,076,578
  • Tổng lượt truy cập151,797,054
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây