Người hâm mộ chế nhạo FIFA khi trao giải cho Mohamed Salah

Thứ ba - 25/09/2018 19:22
Việc FIFA bỏ qua hai siêu phẩm xe đạp chổng ngược của C.Ronaldo và Gareth Bale để trao giải Bàn thắng đẹp nhất (giải Puskas) cho Mohamed Salah khiến cho những người hâm mộ không thực sự hài lòng.

Trong năm qua, C.Ronaldo và Gareth Bale đều thực hiện siêu phẩm xe đạp chổng ngược ở Champions League. Nhiều chuyên gia đánh giá đó là những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất năm 2018 (giải Puskas).

Người hâm mộ chế nhạo FIFA khi trao giải cho Mohamed Salah

Nhiều CĐV không hài lòng với FIFA khi trao giải Bàn thắng đẹp nhất cho Salah

Thế nhưng, cuối cùng, FIFA đã quyết định trao giải này cho Mohamed Salah với pha cứa lòng vào lưới Everton ở Premier League. Có vẻ như quyết định của FIFA đã không làm thuyết phục những người hâm mộ.

Trên mạng xã hội Twitter, nhiều người hâm mộ đã lên tiếng chế nhạo FIFA khi cho rằng đó là… trò đùa của năm.

Người hâm mộ chế nhạo FIFA khi trao giải cho Mohamed Salah - Ảnh minh hoạ 2

Tài khoản EIF viết: “Thực tế rằng Mohamed Salah đã giành giải Puskas với bàn thắng kiểu như vậy khiến cho giải thưởng của FIFA chẳng khác gì trò đùa. Rất nhiều bàn thắng xứng đáng hơn của Mohamed Salah ở giải thưởng này”.

Tài khoản Rajeshhh C Priyankaaa viết: “Việc FIFA trao giải Bàn thắng đẹp nhất cho Mohamed Salah là trò đùa nực cười nhất trong năm 2018”.

Tài khoản Gooner viết: “Tôi cho rằng những bàn thắng của Pavard, Gareth Bale, C.Ronaldo, Ruben Neves xứng đáng hơn của Mohamed Salah”.

Người hâm mộ chế nhạo FIFA khi trao giải cho Mohamed Salah - Ảnh minh hoạ 3

Tài khoản Itswazzz viết: “Không phủ nhận Mohamed Salah là cầu thủ giỏi nhưng không hiểu vì sao bàn thắng của anh ta lại được đánh giá cao hơn cả C.Ronaldo lẫn Gareth Bale”.

Tài khoản VENI VIDI VICI viết: “Tôi rất yêu Mohamed Salah nhưng có thể thấy anh ta nhận giải thưởng này như điều an ủi”.

Người hâm mộ chế nhạo FIFA khi trao giải cho Mohamed Salah - Ảnh minh hoạ 4

Tài khoản Tim Johnson viết: “Thành thực mà nói, tôi không hiểu vì sao bàn thắng của Mohamed Salah lại vượt qua hai siêu phẩm của C.Ronaldo và Gareth Bale”.

Tài khoản Coup de Grâce viết: “FIFA đã thực sự mất uy tín khi trao giải Bàn thắng đẹp nhất cho Mohamed Salah, chứ không phải siêu phẩm ngả bàn đèn của C.Ronaldo hay Gareth Bale”.

Người hâm mộ chế nhạo FIFA khi trao giải cho Mohamed Salah - Ảnh minh hoạ 5

Tài khoản Bhadmus Hakeem viết: “Việc FIFA trao giải Puskas cho Mohamed Salah, thay vì C.Ronaldo, Gareth Bale hay Benjamin Pavard là điều gì đó vô cùng nực cười”.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: xe đạp, thực sự, hâm mộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập508
  • Máy chủ tìm kiếm152
  • Khách viếng thăm356
  • Hôm nay78,072
  • Tháng hiện tại2,150,103
  • Tổng lượt truy cập154,185,707
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây