Người đàn ông "mòn mặt" vì khỏa thân trong các chương trình tìm kiếm tài năng

Chủ nhật - 24/06/2018 05:47
Một người đàn ông Nhật với biệt tài "khỏa thân kín đáo" mới đây đã khiến khán giả quốc tế phát hiện ra anh từng xuất hiện “mòn mặt” trong... 5 show Got Talent.

Người đàn ông có biệt tài “khỏa thân kín đáo” đã từng xuất hiện trong hai show đình đám nhất thế giới là "America's Got Talent" (của Mỹ) và "Britian's Got Talent" (của Anh).

Nếu ở show của Mỹ, người đàn ông này bị loại ngay lần đầu xuất hiện, thì ở show của Anh, tiết mục đã được vào tới tận bán kết. Một điều thú vị là giám khảo Simon Cowell ngồi chấm thi ở cả hai chương trình của Anh và Mỹ, nhưng ông lại tỏ ra khá "xa lạ" với thí sinh trong lần tái ngộ mới đây.

Các khán giả đều hiểu rằng, thực ra, nhiều chương trình tìm kiếm tài năng phải chủ động mời một số thí sinh có biệt tài đã được biết đến, để họ xuất hiện và đưa lại nét thú vị, độc lạ cho chương trình, nhằm tăng tính giải trí cho khán giả.

Thí sinh "khỏa thân kín đáo" xuất hiện trong show "Britian's Got Talent" (của Anh)

Người đàn ông Nhật này chính là một trường hợp như thế. Khi xuất hiện trong chương trình của Anh, anh lấy nghệ danh là Uekusa, còn khi xuất hiện trong show của Mỹ mới đây, anh lấy tên mới là Wes-P. Nhưng vẫn là một người rất dễ nhận ra, hơn nữa, hai lần xuất hiện cũng chỉ cách nhau vài tuần.

Ngoài ra, người đàn ông này còn từng xuất hiện trong show tìm kiếm tài năng của Séc và Slovakia - "Česko Slovensko Má Talent", hay những phiên bản Got Talent của Đức, Gruzia. Simon Cowell chính là người sáng tạo ra show Got Talent và trực tiếp tham gia sản xuất cũng như làm giám khảo hai show của Anh và Mỹ.

Khi chấm thi thí sinh người Nhật trong show của Anh, Cowell đã từng bấm nút loại đầu tiên và duy nhất trong tiết mục của anh này, và khi tiết mục kết thúc, Cowell đặt câu hỏi cho thí sinh: "Anh biết rằng người chiến thắng chung cuộc sẽ biểu diễn trước Hoàng gia Anh chứ?".

Vậy nhưng, khi thí sinh này xuất hiện trong show của Mỹ mới đây, Cowell vẫn “xa lạ” hỏi thí sinh: "Anh là ai? Hãy nói cho chúng tôi nghe về tiết mục của anh? Tiết mục có được biết tới tại Nhật Bản không?". Khi theo dõi tiết mục trong show của Mỹ, giám khảo Simon Cowell cũng vẫn có những biểu cảm ngạc nhiên nhất định.

Thí sinh khỏa thân tái xuất trong show "America's Got Talent" (của Mỹ)

>> Bật cười với tiết mục hài hước “rút khăn, còn nguyên cốc”
>> Đỏ mặt với tiết mục “khỏa thân kín đáo”

Tác giả: Bích Ngọc Theo Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập459
  • Máy chủ tìm kiếm121
  • Khách viếng thăm338
  • Hôm nay142,386
  • Tháng hiện tại2,251,799
  • Tổng lượt truy cập154,287,403
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây