HOICHOTHUONGMAI

Người đàn ông may mắn sống sót sau khi bị bò tót tấn công tại lễ hội

Thứ bảy - 17/08/2019 09:49
(Dân trí) - Một con bò tót đã tấn công một người đàn ông tham gia lễ hội, khiến người này ngã bất tỉnh, sau đó, bò tót kéo cơ thể bất động của người đàn ông chạy đi vài mét, bởi trong lúc ngã… sấp mặt, người đàn ông đã bị mắc vào sợi dây thừng dùng để buộc con bò vào cột.

Người đàn ông may mắn sống sót sau khi bị bò tót tấn công tại lễ hội

Lễ hội sokamuturra, một lễ hội bò tót được tổ chức ở thị trấn Puerto Viejo de Algorta, xứ Basque, Tây Ban Nha đã vừa chứng kiến một sự việc gây hốt hoảng khi một người đàn ông những tưởng đã bị rơi vào cảnh nguy kịch khi bò tót tấn công anh ta khá dữ dội.

Điều may mắn là sau khi thoát khỏi tình huống nguy hiểm, người đàn ông này được xác nhận chỉ bị những vết bầm giập ở phần mềm, không có gì nghiêm trọng.

Tại lễ hội “sokamuturra”, một con bò tót sẽ được buộc vào một cây cột dựng ở giữa một khu đất trống, những người tham gia lễ hội sẽ tìm cách chọc giận con bò tót để nó đuổi theo họ.

Trong đoạn video clip, có thể thấy người đàn ông gặp nạn đã cố gắng chạy khỏi sự tấn công của bò tót nhưng không kịp, người đàn ông bị trượt ngã và liền bị bò tót tập trung tấn công, lúc này, người đàn ông đã rất choáng, cơ thể của anh ta gần như bất động, những tiếng thét của những người xung quanh bắt đầu vang lên trong clip.

Khi có những người chạy lại định giúp người đàn ông đang nằm “đo đất”, con bò tót liền chạy lại định tấn công họ, việc giải cứu ban đầu khá khó khăn nhưng rồi cũng thực hiện xong.

Những buổi chạy đua với bò tót theo phong cách “sokamuturra” khá phổ biến trong các lễ hội bò tót tổ chức ở xứ Basque. Tại các buổi chạy đua với bò tót theo phong cách “sokamuturra”, một con bò tót sẽ được buộc vào một cây cột dựng lên trên một khoảnh đất trống, những người tham gia cuộc vui sẽ cùng chọc giận bò tót để khiến nó đuổi theo họ, dứt dây ra khỏi cột.

Những người này sẽ đập tay vào mình bò tót hoặc chạy quanh nó để khiến bò tót hăng máu. Từ “sokamuturra” được tạo nên từ “soka” (nghĩa là dây thừng) và “muturra” (nghĩa là mũi bò).

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập427
  • Máy chủ tìm kiếm66
  • Khách viếng thăm361
  • Hôm nay72,343
  • Tháng hiện tại4,037,243
  • Tổng lượt truy cập151,757,719
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây