Người đàn ông đẹp trai “không tuổi” của làng nhạc lại lên đường

Thứ bảy - 16/06/2018 10:25
Nam ca sĩ nhạc rock người Mỹ Jon Bon Jovi (56 tuổi) sở hữu diện mạo “không tuổi” bởi dù đã ngoại ngũ tuần, anh vẫn điển trai, phong trần, lãng tử như thuở nào.

Jon Bon Jovi vẫn khiến nhiều fan nữ “nghiêng ngả” vì một phong cách hào hoa, đượm vẻ đa tình. Mới đây, nam danh ca tuyên bố sẽ tiếp tục đi lưu diễn với tour mới mang tên “Down Under”.

Người đàn ông đẹp trai “không tuổi” của làng nhạc lại lên đường
Jon Bon Jovi thời trẻ

Khi lên sân khấu biểu diễn cũng như khi xuất hiện trong các chương trình lớn nhỏ, Jon Bon Jovi đã luôn từ chối trang điểm. Thực tế, trang điểm là điều quen thuộc với cả các nghệ sĩ nam, điều này giúp họ đẹp hơn trước công chúng, nhưng dường như Jon Bon Jovi hiểu rằng mình đẹp nhất khi giữ nguyên vẻ đẹp vốn sẵn có.

Giờ đây khi đã ở tuổi 56, các fan hâm mộ Jon Bon Jovi vẫn thấy anh giữ nguyên vẻ đẹp nam tính thuở nào, chỉ có một lớp phủ dạn dày của thời gian, nhưng điều đó không khiến chàng lãng tử của làng rock bớt đi sức hấp dẫn. Mới đây, Jon Bon Jovi tuyên bố sẽ bắt đầu một tour lưu diễn mới ở Úc.

Người đàn ông đẹp trai “không tuổi” của làng nhạc lại lên đường - Ảnh minh hoạ 2
Jon Bon Jovi (56 tuổi - trái) không khác nhiều so với hồi năm 1998 (phải) dù hai thập kỷ đã trôi qua.

Đã từng có những nghi vấn đặt ra, rằng liệu anh có nhờ sự can thiệp thẩm mỹ không, nhưng chia sẻ với tờ The Times (Anh) hồi năm 2012, Jon đã phủ nhận những nghi vấn này và cho hay rằng anh thậm chí còn không sử dụng đến biện pháp thường thấy nhất là tiêm Botox.

“Tôi không hứng thú với những phương cách thẩm mỹ. Tôi thề có gia đình và các con tôi, rằng tôi chưa bao giờ can thiệp thẩm mỹ và sẽ không bao giờ làm vậy, đơn giản bởi đó không phải phong cách của tôi”, Jon khẳng định.

Chia sẻ về bí quyết trẻ lâu, Jon Bon Jovi cho rằng sức khỏe là điều quan trọng nhất, anh cũng đồng ý rằng diện mạo là một yếu tố quan trọng đóng góp vào thành công sự nghiệp của mình.

“Nếu tôi vừa béo vừa hói, với một vòng bụng to, chắc tôi sẽ không thể biểu diễn ở tại những sân khấu lớn được”, Jon Bon Jovi chia sẻ thành thật.

Người đàn ông đẹp trai “không tuổi” của làng nhạc lại lên đường - Ảnh minh hoạ 3

Đóng góp vào thành công sự nghiệp, Jon Bon Jovi tin rằng cuộc hôn nhân bền vững với Dorothea Hurley (người bạn đời duy nhất của Jon Bon Jovi, gắn bó từ năm 1989 đến nay) đã giúp cho anh vẫn luôn vững vàng trong cuộc sống và sự nghiệp.

Chia sẻ về mối quan hệ vợ chồng gắn bó bền chặt của mình, Jon cho hay: “Đó phải là sự tôn trọng lẫn nhau. Mọi việc bắt đầu từ đấy. Và hãy biết lắng nghe. Cũng cần phải biết khi nào thì cất lời, khi nào nên im lặng”.

Người đàn ông đẹp trai “không tuổi” của làng nhạc lại lên đường - Ảnh minh hoạ 4
Jon Bon Jovi hồi năm 2000.

Jon Bon Jovi - Ugly

Tác giả: Bích Ngọc Theo Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập525
  • Máy chủ tìm kiếm101
  • Khách viếng thăm424
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,226,323
  • Tổng lượt truy cập155,261,927
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây