“Người đàn ông của năm 2018” gọi tên chàng trai Malaysia

Thứ bảy - 17/11/2018 10:25
Henry Golding (30 tuổi), mới lần đầu bén duyên điện ảnh đã sớm “khốn khổ” vì nổi tiếng. Sở hữu một diện mạo đẹp đậm chất đàn ông Châu Á, Henry vừa trở thành “người đàn ông của năm 2018”.

“Người đàn ông của năm 2018” gọi tên chàng trai Malaysia

Nam diễn viên Henry Golding (30 tuổi)

Trong năm nay, bộ phim “Crazy Rich Asians” (Con nhà siêu giàu Châu Á) trở thành hiện tượng của giới làm phim quốc tế, khi một chuyện phim đậm chất Á, với dàn diễn viên toàn gốc Á đã ra rạp quốc tế thành công, chinh phục được cả người xem điện ảnh Mỹ - thị trường lớn nhất thế giới vốn trước nay không “rộng cửa” cho các phim thuần chất Á Đông.

Ngay lập tức, ê-kíp làm phim trở nên nổi danh nơi kinh đô điện ảnh Hollywood, trong đó, có nam chính Henry Golding (30 tuổi) - một nam diễn viên đến từ Malaysia, mang trong mình hai dòng máu: Anh - Malaysia.

Trong phim, Henry vào vai chàng công tử con nhà siêu giàu đem lòng yêu và muốn cưới một cô gái “bình dân”, bất chấp những phản đối của gia đình vì sự thiếu “môn đăng hộ đối”.

Henry mới đây đã vừa lọt vào top 4 ngôi sao được tạp chí nam giới GQ (Mỹ) tôn vinh bởi những thành tựu đạt được trong năm.

Henry xuất hiện trên một trong bốn trang bìa của ấn bản GQ đặc biệt, với tư cách “Người đàn ông của năm 2018”, đi kèm với đó là bài phỏng vấn chia sẻ về những khó khăn mà anh đang gặp phải, vì bất ngờ trở nên nổi tiếng sau khi xuất hiện trong bộ phim ăn khách “Crazy Rich Asians”.

Henry Golding trước đây chưa từng tham gia đóng phim điện ảnh, anh cũng chỉ đảm nhận dẫn một số chương trình truyền hình, nhưng chưa tạo được dấu ấn đậm nét với công chúng. Hiện giờ, anh lại đang rơi vào cảnh “vật lộn với danh tiếng”.

“Người đàn ông của năm 2018” gọi tên chàng trai Malaysia - Ảnh minh hoạ 2

Henry là một trong ba nam giới được GQ tôn vinh trong năm 2018, cùng với nam diễn viên Michael B. Jordan và nam diễn viên - đạo diễn Jonah Hill.

Henry chia sẻ rằng sau khi bộ phim “Crazy Rich Asians” trở nên ăn khách, mọi người đều biết anh là ai và cách họ trò chuyện với anh không còn như trước nữa:

“Tôi vẫn là tôi cả trước và sau khi tham gia bộ phim, nhưng cách nhìn nhận của mọi người về tôi thì đã thay đổi. Có những tình huống khiến tôi thực sự ngạc nhiên khi người ta bước lại phía tôi và nói những điều kiểu như: Bộ phim khiến họ thay đổi cách suy nghĩ về điện ảnh Châu Á.

“Rồi có những người thực sự kỳ lạ khi họ chạy tới chỗ tôi khi tôi đang trò chuyện hoặc ăn trưa, khi đó tôi thường nói với họ rằng: Tôi sẽ tự đi tìm bạn sau khi tôi đã xong việc, hoặc dùng xong bữa nhé”.

“Người đàn ông của năm 2018” gọi tên chàng trai Malaysia - Ảnh minh hoạ 3

Henry Golding

“Crazy Rich Asians” là bộ phim chứng kiến Henry bén duyên điện ảnh, trước đây, anh từng khởi nghiệp làm thợ cắt tóc sau khi quyết định rời trường học năm 16 tuổi. Sau đó, anh chuyển sang làm blogger du lịch với những video đăng tải trên trang cá nhân, sau đó, Henry được mời cộng tác với một số kênh truyền hình.

Henry không được đạo diễn phát hiện ra, mà do nhờ cậy một nhân viên kế toán làm việc tại văn phòng của hãng phim đặt tại Malaysia, người này đã giúp giới thiệu anh với đạo diễn Jon M. Chu.

“Người đàn ông của năm 2018” gọi tên chàng trai Malaysia - Ảnh minh hoạ 4

Cảnh trong phim “Crazy Rich Asians”

“Crazy Rich Asians” là một bất ngờ của điện ảnh trong năm 2018, khi phim thu về 236 triệu USD từ mức đầu tư chỉ 30 triệu USD. Ngay sau “Crazy Rich Asians”, Henry nhận được nhiều vai diễn mới ở Hollywood.

Mặc dù Henry muốn có những vai diễn ấn tượng, nhưng anh cũng thừa nhận rằng có lẽ mình không đủ khả năng để đương đầu với cuộc sống của một ngôi sao nơi kinh đô điện ảnh: “Có một phần trong tôi nói rằng: Tôi không biết liệu mình có sống được không nếu trở thành một người nổi tiếng như Brad Pitt.

“Tôi sẽ không còn có thể đi lại một cách vô tư nữa, sẽ không thể thực sự sống một cuộc đời của riêng mình nữa. Chính điều đó khiến tôi lo sợ hơn bất cứ điều gì khác, đó chính là sự dội lại của danh tiếng trong nền công nghiệp giải trí”.

“Người đàn ông của năm 2018” gọi tên chàng trai Malaysia - Ảnh minh hoạ 5

Henry Golding

Mặc dù vậy, Henry không nghĩ rằng nỗi sợ danh tiếng sẽ gây ảnh hưởng tới cách anh lựa chọn các vai diễn:

“Tôi nghĩ mọi chuyện diễn ra giống như một pha quay chậm cú va chạm xe hơi. Bạn nhìn thấy trước một cách chính xác điều mà mình sẽ gặp phải, nhưng bạn không dừng lại được. Nói chung, chuyện gì phải xảy ra vẫn sẽ xảy ra. Trên chặng đường, có thể tăng tốc cũng có thể chạy tà tà, nhìn ngắm cảnh vật, tôi chọn cách chạy chậm”.

Trailer phim "Crazy Rich Asians" (Con Nhà Siêu Giàu Châu Á)

Tác giả: Bích Ngọc Theo GQ

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập449
  • Máy chủ tìm kiếm67
  • Khách viếng thăm382
  • Hôm nay101,345
  • Tháng hiện tại3,178,092
  • Tổng lượt truy cập155,213,696
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây