Ngôi sao U23 Việt Nam đá chính, SL Nghệ An hòa Bình Dương

Thứ sáu - 20/04/2018 10:47
SL Nghệ An với lợi thế sân nhà và sở hữu hai ngôi sao U23 Việt Nam là Văn Đức và Xuân Mạnh, nhưng đã bất lực trong việc ghi bàn, đành chấp nhận kết quả hòa 0-0 trước Bình Dương ở vòng 6 V-League.

Trước trận đấu này ở vòng 6 Nuti Cafe V-League 2018, SL Nghệ An đang có phong độ không ổn định. Dù vậy, đội chủ nhà vẫn tự tin sẽ giành 3 điểm khi tiếp Bình Dương không quá mạnh. Trong khi đó, đội khách trận này không có sự chỉ đạo trực tiếp của HLV Trần Minh Chiến do đang phải chịu án phát của BTC sau những phản ứng thái quái với trọng tài ở vòng đấu trước.

Chủ nhà SLNA tổ chức tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, Xuân Mạnh và Phan Văn Đức thi đấu rất xông xáo. Cả hai luôn là niềm hy vọng của các CĐV xứ Nghệ mỗi khi ra sân ở mùa này.

Phút thứ 4, đội khách có tình huống nguy hiểm khi Đinh Hoàng Max sút xa buộc thủ môn Vũ Hải phải đổ người cứu thua. Hai phút sau, Anh Đức ngả người bắt vô lê tung lưới SL Nghệ An, tuy nhiên trọng tài đã căng cờ báo việt vị đối với một cầu thủ B.Bình Dương bị việt vị trước đó.

Đội chủ nhà dâng cao đội hình, chơi ép sân. Dù vậy, SL Nghệ An gặp nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự của đội bóng đất Thủ. Hiệp 1 trận đấu khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi cho cả hai đội.

Bước sang hiệp 2, ngay những phút đầu, Hồ Tuấn Tài có pha ngả người bắt vô lê tuyệt đẹp, chỉ tiếc rằng bóng đi hơi cao so với khung thành của B.Bình Dương. Ít phút sau, lại là Hồ Tuấn Tài lại có cơ hội mở tỷ số cho SL Nghệ An nhưng pha lốp bóng qua đầu trong tư thế đối mặt với thủ môn Tấn Trường của cầu thủ chủ nhà lại đi vọt xà ngang đáng tiếc.

Phút 88, Olaha bị ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài Hoàng Anh Tuấn cho rằng không có lỗi của hậu vệ B.Bình Dương. Trận đấu khép lại với tỷ số 0-0, khiến đội chủ nhà cảm thấy rất tiếc nuối.

Đội hình xuất phát:

SL Nghệ An: Vũ Hải, Đình Hoàng, Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Văn Đức, Khắc Ngọc, Xuân Toàn, Xuân Mạnh, Olaha Michael, Tuấn Tài.

B.Bình Dương: Tấn Trường, Thanh Thảo, Tấn Tài, Xuân Luân, Ngọc Mạnh, Lê Tấn Tài, Huỳnh Phú, Tuấn Cảnh, Sỹ Giáp, Hoàng Max, Anh Đức.

Ngôi sao U23 Việt Nam đá chính, SL Nghệ An hòa Bình Dương

Tác giả: T.Đ

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập451
  • Máy chủ tìm kiếm112
  • Khách viếng thăm339
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,234,633
  • Tổng lượt truy cập155,270,237
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây