Ngôi sao U20 Pháp, Kylian Mbappe xác nhận sẽ rời Monaco

Thứ ba - 02/05/2017 21:55
Trước thềm trận đấu với Juventus, Kylian Mbappe xác nhận sẽ rời Monaco để theo đuổi mục tiêu lớn trong sự nghiệp của mình.

Mặc dù mới 18 tuổi nhưng Kylian Mbappe đã trở thành hiện tượng của bóng đá thế giới. Trong mùa giải này, cầu thủ được mệnh danh là “Henry mới” đã thi đấu tuyệt hay và xô đổ hàng loạt kỷ lục ở Champions League cũng như đội tuyển Pháp.

Ngôi sao U20 Pháp, Kylian Mbappe xác nhận sẽ rời Monaco
Mbappe sẽ rời khỏi Monaco trong tương lai

Bởi lẽ đó, Kylian Mbappe đang nhận được sự chú ý của nhiều CLB lớn ở châu Âu như MU, Chelsea, Man City, Arsenal, Barcelona, Real Madrid… Mới đây, cầu thủ này đã khiến đại gia mừng thầm khi xác nhận sẽ rời Monaco để theo đuổi mục tiêu lớn trong sự nghiệp của mình.

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao của đội U20 Pháp cho biết: “Tôi chưa làm được gì đáng ngưỡng mộ cả. Việc ghi 60 bàn thắng mới là điều kỳ diệu, còn hiện tại, tôi mới có 14 bàn ở Ligue 1. Bố mẹ tôi luôn dạy bảo cần phải học hỏi những đàn anh đi trước. Buffon hay Totti mới là những huyền thoại thực sự.

Mục tiêu của tôi là giành Quả bóng vàng và lên ngôi ở Champions League cũng như việc thường xuyên đá chính ở đội tuyển Pháp. Vì thế, tôi muốn gây được nhiều dấu ấn ở Monaco trước khi ra đi. Dù vậy, trước hết, tôi muốn tập trung cống hiến cho Monaco ở mùa giải này”.

Kylian Mbappe là cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong cả 4 trận knock-out Champions League ngay trong mùa giải đầu tiên tham dự (vào lưới Man City, Dortmund). Anh được kỳ vọng sẽ tiếp tục phá lưới Juventus để giúp Monaco lọt vào chung kết và viết tiếp giấc mơ danh dở ở mùa giải 2003/04.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập857
  • Máy chủ tìm kiếm133
  • Khách viếng thăm724
  • Hôm nay112,799
  • Tháng hiện tại3,299,723
  • Tổng lượt truy cập155,335,327
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây