HOICHOTHUONGMAI

Ngôi sao Juventus bất ngờ nhận xét đụng chạm C.Ronaldo

Thứ tư - 22/04/2020 14:12
(Dân trí) - Douglas Costa đã gây bão khi cho rằng C.Ronaldo không phải là cầu thủ xuất sắc nhất Juventus ở thời điểm này. >> >>

Dù đã bước sang tuổi 35 nhưng C.Ronaldo vẫn là cái tên vô cùng quan trọng ở Juventus. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ghi 21 bàn thắng ở mùa giải này và góp công lớn giúp Lão bà giành ngôi đầu bảng Serie A.

Ngôi sao Juventus bất ngờ nhận xét đụng chạm C.Ronaldo

Douglas Costa cho rằng Dybala là cầu thủ xuất sắc nhất Juventus

Xét về mặt thành tích, C.Ronaldo đang là cầu thủ hay nhất ở Juventus mùa này và có số bàn thắng gấp 3 lần người xếp sau là Paulo Dybala. Mặc dù vậy, Douglas Costa vẫn cho rằng CR7 không phải là cầu thủ xuất sắc nhất Juventus ở thời điểm này, thay vào đó là Paulo Dybala.

Chia sẻ trong buổi hỏi đáp trên mạng xã hội Instagram, Douglas Costa chia sẻ: “Người đồng đội tốt nhất của tôi là Paulo Dybala và Paulinho. Đứng tiếp theo đương nhiên là C.Ronaldo”.

Lời nhận xét của Douglas Costa đã “đụng chạm” lớn tới C.Ronaldo, một cầu thủ có lòng kiêu hãnh rất cao. Không những vậy, nó cũng khiến những người hâm mộ của “siêu sao” người Bồ Đào Nha cảm thấy bực mình.

Ngôi sao Juventus bất ngờ nhận xét đụng chạm C.Ronaldo - Ảnh minh hoạ 2

Phát ngôn này đụng chạm và khiến người hâm mộ C.Ronaldo bực mình

Một tài khoản bình luận với giọng điệu mỉa mai: “Đúng rồi, cả Douglas Costa và Paulo Dybala đều xuất sắc hơn C.Ronaldo”. Kèm theo đó, người này đã lựa chọn biểu tượng cảm xúc với hàm ý mỉa mai.

Thậm chí, một người khác còn cho rằng cả Douglas Costa và Paulo Dybala đều không xứng đáng ngồi chung mâm với C.Ronaldo. “Bạn nghĩ gì khi so sánh Douglas Costa và Dybala với C.Ronaldo” - người này bình luận.

Hiện tại, C.Ronaldo vẫn đang cách ly cùng gia đình tại quê nhà Maidera (Bồ Đào Nha) và vẫn chưa định ngày trở lại Italia do giải Serie A hoãn vô thời hạn.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập443
  • Máy chủ tìm kiếm60
  • Khách viếng thăm383
  • Hôm nay66,108
  • Tháng hiện tại3,924,215
  • Tổng lượt truy cập151,644,691
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây