Ngọc Khuê: “Con trai chăm mẹ như em bé, thường xuyên hối mẹ lấy chồng”

Thứ ba - 05/05/2020 03:21
(Dân trí) - Mới đây, khi bàn luận về chủ đề “Có nên đi bước nữa sau ly hôn” trên truyền hình, Ngọc Khuê đã thẳng thắn chia sẻ về khoảng thời gian sau ly hôn và cuộc sống hiện tại bên con trai 13 tuổi. >> >> >>

Từng khủng hoảng sau ly hôn

Giọng ca “Chuồn chuồn ớt” cho rằng, bất kỳ ai cũng muốn có một gia đình hoàn hảo, vợ chồng đồng lòng để chăm lo cho con cái. Tuy nhiên, đôi khi vì một lí do nào đó mà cả hai không thể cùng nhau đi đến cuối con đường thì cũng không vì thế mà sụp đổ.

Ngọc Khuê: “Con trai chăm mẹ như em bé, thường xuyên hối mẹ lấy chồng”

Ngọc Khuê thú nhận từng bị khủng hoảng khi đổ vỡ hôn nhân.

“Câu chuyện của tôi rất đơn giản. Tôi cảm thấy rất thoải mái sau khi ly hôn. Tôi sống với một cậu con trai rất tình cảm, luôn luôn theo dõi, để ý từng sắc thái biểu cảm của mẹ. Tôi thấy với lứa tuổi của con thì con là một cậu con trai trưởng thành”, Ngọc Khuê nói.

Nữ ca sĩ 8x thú nhận, chị từng bị khủng hoảng sau khi hôn nhân đổ vỡ bởi việc ly hôn là điều không ai mong muốn. Sau ly hôn, chị và bố Tony (con trai Ngọc Khuê) vẫn có mối quan hệ bình thường. Cả hai tôn trọng quyết định và việc riêng của nhau.

“Chúng tôi cảm thấy cần có thời gian riêng cho mình nhiều hơn, đó chính là điểm lặng. Điểm lặng của tôi rơi vào khoảng 2 năm, sau đó mới quyết định ly hôn. Chúng tôi cảm thấy cuộc sống không có nhau vẫn ổn. Tôi là người hơi cầu toàn nhưng nếu chọn việc chia tay nhẹ nhàng, văn minh thì mình sẽ ổn hơn rất nhiều”, Ngọc Khuê tiết lộ thêm.

Thương con vì có quá nhiều suy nghĩ già dặn

Theo Ngọc Khuê, con trai Tony của chị chững chạc hơn so với độ tuổi của bé. Vì thế, con rất hiểu chuyện và như một người bạn của mẹ. Hai mẹ con thường xuyên tâm sự và trao đổi với nhau mọi chuyện như hai người bạn đúng nghĩa. Mẹ luôn kể cho con những điều riêng của mẹ, con cũng không giấu giếm bất kỳ điều gì bí mật thuộc về mình.

“Tôi thấy cuộc sống không lấy đi của mình tất cả. Tôi may mắn vì có con trai luôn theo sát cuộc sống của mẹ, mang lại cho tôi những điều tích cực và giúp tôi mạnh mẽ hơn trong cuộc sống. Tony cũng khá nhiều lần đề cập đến việc khuyên mẹ có bạn trai mới.

Ngọc Khuê: “Con trai chăm mẹ như em bé, thường xuyên hối mẹ lấy chồng” - Ảnh minh hoạ 2

Ngọc Khuê và con trai Tony.

Cu cậu thường nhắc đến trong bữa cơm, lúc hai mẹ con đến trường hoặc đi chơi đâu đó. Cu cậu bảo: “Mẹ ơi mẹ, sao mẹ không quen một chú nào đấy hay một bác nào đấy để mẹ vui hơn?”; “Mẹ lấy chồng đi để con có em”; “Mẹ sinh em bé đi để nếu con đi du học thì còn có người chăm mẹ”...

Bình thường, cứ cuối tuần con về với bố nhưng con không hề yên tâm khi mẹ ở nhà. Cu cậu thường xuyên gọi điện nhắc nhở, chăm chút mẹ như một em bé.

Nhiều lúc tôi rất thương con vì con là người trong cuộc mà quá hiểu chuyện. Nhiều chuyện quá sức với một đứa trẻ. Thời điểm chúng tôi đổ vỡ là khi Tony mới bắt đầu học lớp 1 nhưng con rất hiểu chuyện.

Tôi có hỏi con là “Nếu bố mẹ không ở với nhau nữa, con muốn ở với ai?”, Cu cậu suy nghĩ và nói ngay là muốn ở cùng cả bố và mẹ nhưng con sẽ ở với mẹ vì mẹ không có đàn ông ở bên cạnh, con sẽ ở bên cạnh để bảo vệ mẹ.

Tôi thương con vì con có quá nhiều suy nghĩ già dặn, người lớn như vậy, không có được tuổi thơ như các bạn. Nhưng tôi cũng rất cảm ơn con vì nếu không có con ở bên thì khoảng thời gian khủng hoảng sau hôn nhân đó tôi không biết phải vượt qua kiểu gì”.

Đã từng đổ vỡ không nên mù quáng chạy theo tình yêu

Tôi tin vào chữ “duyên” trong tất cả mọi chuyện, kể cả công việc lẫn tình yêu, hôn nhân và gia đình. Tôi thấy mình hạnh duyên khi có được Tony và những người bạn. Tôi vẫn tin khi chữ “duyên” đó kết thật to thì mình sẽ thấy được kết quả của nó.

Ngọc Khuê: “Con trai chăm mẹ như em bé, thường xuyên hối mẹ lấy chồng” - Ảnh minh hoạ 3

Sau khi đổ vỡ hôn nhân, tôi không bị chông chênh, chống chếnh, chới với... tới mức phải đi tìm tình yêu mới luôn. Thời điểm đó tôi lựa chọn sống chậm lại một chút, chăm sóc cho gia đình, bố mẹ, con cái nhiều hơn.

Tôi nghĩ với những người phụ nữ đã tìm được một nửa của mình sau khi ly hôn thì có quyền đặt số phận của mình vào người tiếp theo. Nếu họ cảm thấy hạnh phúc thì họ nên tái hôn. Tôi ủng hộ chuyện đi thêm bước nữa theo những gì con tim mách bảo và những gì mình cảm nhận được.

Nhưng không nên mù quáng, không nên vội vã và phải xem mình có trong vùng an toàn hay không. Người phụ nữ nên có sự tinh tế khi nhìn nhận các mối quan hệ. Tôi nghĩ rằng cánh đàn ông thường bị mềm yếu hơn phụ nữ, thường mong muốn tìm kiếm một người phụ nữ khác ngay”, Ngọc Khuê trải lòng.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập427
  • Máy chủ tìm kiếm116
  • Khách viếng thăm311
  • Hôm nay142,386
  • Tháng hiện tại2,220,682
  • Tổng lượt truy cập154,256,286
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây