HOICHOTHUONGMAI

Ngọc Anh 3A “quyến rũ” khán giả với giọng hát đầy cảm xúc

Thứ hai - 26/08/2019 02:42
(Dân trí) - Hát suốt 3 tiếng đồng hồ, Ngọc Anh thấy vẫn như chưa “thoả”, nếu không vì đã khuya, cô muốn được hát thêm thật nhiều nữa cho khán giả yêu thương mình để khán giả thấy được đầy đủ nhất những màu sắc âm nhạc của cô, và để khán giả… vui.
Ngọc Anh song ca với Bằng Kiều "Nếu điều đó xảy ra"

Ngọc Anh hài hước ví von trong đêm mở màn liveshow “Mùa thu giấu em” rằng, đêm nhạc  như “phép thử” xem tình cảm khán giả Thủ đô dành cho mình như thế nào. Nhưng, cũng như ca sĩ Bằng Kiều nói thay hộ người em mà anh coi như em gái rằng, chỉ cần nhìn khán giả ngồi chật cứng khán phòng như thế này, cũng đủ biết tình yêu của khán giả ra sao với Ngọc Anh trong thời buổi… “làm show khó khăn lắm” này.

Trong đêm nhạc, Ngọc Anh đã biến hóa tài tình, khi thì da diết trong những tình khúc của nhạc sĩ Phú Quang, lúc lại đằm thắm, nồng nàn với những sáng tác của Lam Phương, Ngô Thụy Miên, Vũ Thành An… Và có lúc, Ngọc Anh đã cháy bỏng, quyển rũ, dữ dội cùng Rock … Đặc biệt, chương “Trở về” với phần lớn là các nhạc phẩm của Phú Quang, khán giả đã hiểu hơn rằng vì sao nếu yêu nhạc Phú Quang thì không thể không yêu Ngọc Anh.

Ngọc Anh 3A “quyến rũ” khán giả với giọng hát đầy cảm xúc
Ngọc Anh 3A “quyến rũ” khán giả với giọng hát đầy cảm xúc - Ảnh minh hoạ 2

Không chỉ lôi cuốn khán giả bởi giai điệu các ca khúc và giọng hát ngọt ngào, Ngọc Anh thực sự quyến rũ, nồng nàn trong cách biểu diễn khiến khán giả không thể rời mắt.

Ở phần đầu đêm nhạc với chủ đề “Ký ức”, Ngọc Anh gửi tới khán giả các ca khúc nổi tiếng, gợi nhắc lại những kỷ niệm đẹp của nữ ca như: “Đoản khúc cuối cho em” (Hoàng Trọng Thuỵ), “Tạ tình” (Hoàng Thi Thơ), “Một mình” (Lam Phương), “Bài không tên cuối cùng” (Vũ Thành An).

Trong chiếc váy dạ hội lấp lánh, trên sân khấu, Ngọc Anh thu hút khán giả ngay từ khi vừa “gặp gỡ”. Những nhạc phẩm mang tên “Ký ức” này là những ca khúc đã đưa Ngọc Anh đến với khán giả hải ngoại, gíup tên tuổi chị trở thành một trong những nghệ sĩ đắt show hàng đầu sau khi sang Mỹ định cư và lập nghiệp. Tuy có tên gọi là “Ký ức” nhưng các nhạc phẩm đều mang dáng dấp những nỗi niềm của cuộc đời, của cuộc sống nhiều sóng gió và trải nghiệm mà Ngọc Anh muốn gửi gắm đến khán giả.

Giọng hát nồng nàn da diết của Ngọc Anh khiến người ta có cảm giác chị như sinh ra để dành cho dòng âm nhạc này, từng câu từng chữ mà chị thể hiện đều chạm vào tim của từng khán giả. Trước khi hát ca khúc “Một mình”, Ngọc Anh chia sẻ, trước đây, chị không hiểu lắm thế nào là đa đoan, nhưng bây giờ thì đã quá thấu hiểu. Rất nhiều nghệ sĩ đã hát thành công ca khúc “Một mình”, nghe Ngọc Anh hát khán giả lại cũng nghĩ hình như ca khúc này Lam Phương “sinh” ra để cho chị hát.

Sự khắc khoải, da diết, nỗi cô đơn đến ứa lệ của ca khúc qua giọng hát Ngọc Anh khiến người xem ngẩn ngơ, bần thần. Ngọc Anh nói, dù chị chưa già, nhưng “Một mình” cũng đã giúp chị có những suy ngẫm sâu sắc về cuộc đời. Khi hát “Bài không tên cuối cùng” của nhạc sĩ Vũ Thành An, nữ ca sĩ cũng bày tỏ: “Câu hát cuối cùng của ca khúc khiến tôi liên tưởng đến cuộc đời mình, cuối cùng tôi cũng cảm ơn bề Trên đã yêu thương và giúp tôi nhận được lời chúc mừng hạnh phúc của mọi người”.

Ngọc Anh 3A “quyến rũ” khán giả với giọng hát đầy cảm xúc - Ảnh minh hoạ 3

Quang Dũng....

Ngọc Anh 3A “quyến rũ” khán giả với giọng hát đầy cảm xúc - Ảnh minh hoạ 4

...hay Bằng Kiều không chỉ kết hợp ngọt ngào cùng Ngọc Anh trên sân khấu mà còn là những người bạn thân thiết của nữ ca sĩ ngoài đời.

Trong phần 2 có tên gọi “Nỗi nhớ”, khán giả đã thoả mãn trước sự kết hợp của Ngọc Anh và 3 nam ca sĩ Bằng Kiều, Quang Dũng, Trọng Tấn- 3 người đàn ông đã giúp Ngọc Anh trở thành “người phụ nữ đẹp nhất trên sân khấu”. Ngọc Anh cũng chia sẻ, đây cũng sẽ là những gương mặt mà suốt cuộc đời chị không quên khi luôn gắn bó, yêu thương chị.

Khán giả đã vỗ tay không ngớt khi Trọng Tấn xuất hiện trong phần mở đầu phần 2, song ca cùng Ngọc Anh ca khúc “Biển nỗi nhớ và em” (Thơ Hữu Thỉnh, nhạc Phú Quang), đây cũng là lần đầu tiên hai người cùng song ca ca khúc này. Nói về Ngọc Anh, Trọng Tấn bảo, anh rất mê giọng hát của Ngọc Anh từ thời còn học chung ở nhạc Viện: “Giọng hát Ngọc Anh đằm thắm, da diết, rất lạ, hát pop, rock gì cũng được”. Hai nghệ sĩ từng song ca cùng nhau ca khúc “Điều giản dị” trong album nhạc Phú Quang của Ngọc Anh những năm trước, rất được khán giả yêu thích. Từ bấy cho đến nay, Ngọc Anh và Trọng Tấn mới có dịp hát chung trở lại.

Trọng Tấn còn gây bất ngờ trong đêm diễn khi trong vai trò khách mời, anh hát ca khúc “Đời đá vàng” của nhạc sĩ Vũ Thành An. Lần đầu tiên Trọng Tấn hát ca khúc Vũ Thành An, và cũng là lần hiếm hoi anh hát nhạc trữ tình trên sân khấu, nhưng đã nhận được sự tán thưởng nồng nhiệt của khán giả.

Ngọc Anh 3A “quyến rũ” khán giả với giọng hát đầy cảm xúc - Ảnh minh hoạ 5

Nữ ca sĩ kết hợp cùng Quang Dũng, Trọng Tấn và Bằng Kiều trên sân khấu.

Để ủng hộ đêm nhạc riêng của người bạn thân, ca sĩ Quang Dũng cũng gửi tới khán giả hai ca khúc mang thông điệp về tình yêu và hạnh phúc là “Niệm khúc cuối” (Ngô Thuỵ Miên) và “Xin còn gọi tên nhau” (Trường Sa).

Xuất hiện trong đêm nhạc, Bằng Kiều và Ngọc Anh đem lại cho khán giả cả một “bầu trời ký ức” khi thể hiện lại ca khúc “Nếu điều đó xảy ra” (Ngọc Châu). Bằng việc ôm đàn điện tử đệm và hát cùng Ngọc Anh, cả hai đã tái hiện lại nguyên vẹn hình ảnh của “Nếu điều đó xảy ra” đình đám một thời, khi Ngọc Anh và Bằng Kiều còn ở ban nhạc Chìa khoá vàng, và Bằng Kiều vẫn đệm đàn để Ngọc Anh hát như thế. Rất nhiều khán giả lứa tuổi 7X đã thổn thức khi xem phần trình diễn này, hình ảnh Ngọc Anh bốc lửa, cuồng nhiệt, hình ảnh Bằng Kiều cũng sôi động không kém đã từng khắc sâu vào tâm trí những người yêu nhạc.

Cùng với “Nếu điều đó xảy ra”, Ngọc Anh cũng thể hiện ca khúc mà chị từng biểu diễn hàng chục năm trước được khán giả yêu mến như: “Anh đã khác xưa” (Đỗ Bảo), “Cánh diều” (Ngọc Đại)…

Ngọc Anh 3A “quyến rũ” khán giả với giọng hát đầy cảm xúc - Ảnh minh hoạ 6

Phú Quang đệm đàn cho Ngọc Anh hát.

Trong phần 3 “Trở về”, Ngọc Anh hát những sáng tác của nhạc sĩ Phú Quang là “Mẹ” và các ca khúc về mùa thu và Hà Nội: “Mùa thu giấu em”, “Romance 1”, “Trong giấc mơ xưa”, “Im lặng đêm Hà Nội”… Khán giả như “chìm” hoàn toàn trong cảm xúc lắng đọng từ phần biểu diễn ca khúc “Khúc mùa thu” của Ngọc Anh cùng phần đệm piano của nhạc sĩ Phú Quang.

Nhạc sĩ Phú Quang cũng nói, Ngọc Anh là “cô cháu” mà ông rất yêu quý, trân trọng. Cũng vì thế, xúc động trước đêm nhạc của Ngọc Anh, thấy được trọn vẹn hình ảnh âm nhạc Ngọc Anh trên sân khấu, người nhạc sĩ lẫy lừng của những ca khúc về Hà Nội đã ngẫu hứng đệm đàn và tự hát ca khúc “Thu rất thật thu” nổi tiếng của ông như một lời chúc mừng cho Ngọc Anh.

Khá thú vị khi trên sân khấu, lần đầu tiên 3 nam ca sĩ khách mời kết hợp thể hiện ca khúc “Nhớ mùa thu Hà Nội” (Trịnh Công Sơn), để rồi cùng Ngọc Anh khép lại đêm nhạc với ca khúc “Điều giản dị” (Phú Quang), để lại cho người xem những dư âm khó quên. Chọn “Điều giản dị” để kết thúc chương trình cũng như lời tâm tình, mong ước của Ngọc Anh, chị chỉ mong khán giả ở lại bên chị, dành cho chị tình yêu thương giản dị mà bền bỉ trong đời. 

 Ngọc Anh tự nhận cuộc đời mình đã trải qua rất nhiều gian nan, thăng trầm nhưng chị cảm thấy may mắn bởi được nhiều người yêu thương. Nữ ca sĩ bảo mình sẽ không thể quên được những khoảnh khắc này – khoảnh khắc mà khán giả ủng hộ và yêu thương cô quá nhiều. Sau đêm đầu tiên 24/8, liveshow Ngọc Anh sẽ tiếp tục diễn ra đêm thứ hai ngày 25/8 tại Hà Nội.

Ngọc Anh 3A “quyến rũ” khán giả với giọng hát đầy cảm xúc - Ảnh minh hoạ 7

Các nghệ sĩ tham dự chương trình (Ảnh BTC)

Nguyễn Hằng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập452
  • Máy chủ tìm kiếm76
  • Khách viếng thăm376
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,981,508
  • Tổng lượt truy cập151,701,984
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây