HOICHOTHUONGMAI

Nghi án “cướp chồng”: Chuyện nóng của showbiz Việt

Thứ tư - 25/10/2017 10:47
Nhiều nghệ sĩ, hoa hậu vướng vào nghi án “cướp chồng” làm nóng mạng xã hội thời gian vừa qua. Người phẫn nộ lên tiếng phủ nhận, người im lặng đợi “giông bão” đi qua nhưng chẳng ai trong số họ tránh được những ồn ào điều tiếng…

Nhiều sao Việt bị dính vào nghi án “cướp chồng”

Mấy ngày này, trên mạng xã hội đang “nóng” bởi những ồn ào xoay quanh việc một cư dân mạng nhận là bạn thân vợ cũ chồng V.O đã chia sẻ bài viết tố nữ ca sĩ “cướp chồng”. Theo người này, ca sĩ V.O là người thứ ba trong mối quan hệ của gia đình doanh nhân L.T và người vợ cũ.

Trước những lời tố cáo này, ca sĩ V.O phẫn nộ vì cho rằng đây là những bịa đặt trắng trợn và sai sự thật làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình cô. V.O khẳng định, cô là người vợ hợp pháp thứ hai của doanh nhân L.T. “Hiện tại đang có những thông tin một chiều vu khống bia đặt sai sự thật về gia đình tôi. Tất cả tôi đã có bằng chứng giấy tờ cũng như chồng tôi, gia đình chồng tôi sẵn sàng trả lời những thông tin này. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh đại gia đình chúng tôi…”, nữ ca sĩ viết.

Nghi án “cướp chồng”: Chuyện nóng của showbiz Việt
Phương Anh - em họ của "bông hậu Thủy" bất ngờ kể về nỗi đau khi bị người thân cướp chồng trước ngày cưới cách đây 12 năm.

Trước đó, chị Phương Anh- người tự nhận là em họ của hoa hậu T cũng lên tiếng tố cáo bị “bông hậu” giật chồng chưa cưới cách đây 12 năm. “Thật chẳng tự hào gì khi phải viết lên những dòng chữ này để nói về người thân, người chị họ của mình. Nhưng tôi thương và đồng cảm với tất cả những người phụ nữ đã và đang phải chịu đựng nỗi đau giống tôi của 12 năm về trước. Nỗi đau của tôi, không biết làm sao diễn tả khi người cướp chồng lại là chị họ mình”, chị Phương Anh viết.

Theo lời Phương Anh, chỉ 20 ngày trước khi lễ cưới tổ chức, cô và hôn phu đã chia tay. Bởi trong lúc cô vùi đầu vào việc chuẩn bị hôn lễ tại Hà Nội thì tại TP.HCM, chồng tương lai của cô dành thời gian cho… người phụ nữ khác!

Trước nghi vấn “giật chồng” của em họ cách đây 12 năm, hoa hậu T giữ thái độ im lặng, không phản hồi.

Tuy nhiên, “gây bão” trên mạng xã hội nhất phải kể đến trường hợp nữ ca sĩ xinh đẹp đa tài N.H khi bị tố là kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của gia đình một đại gia. Scandal đình đám này bắt nguồn từ một tấm ảnh thân mật của N.H và vị đại gia được đăng tải trên mạng. Hình ảnh tình tứ của 2 người trong một sự kiện khiến dư luận chú ý, đặc biệt là vị đại gia này đã có vợ và 2 con.

Vướng vào nghi án “là kẻ thứ 3”, “nữ hoàng giải trí” có thời gian khốn đốn vì bị thị phi bủa vây. Trải qua nhiều sóng gió, cuộc tình “chân dài- đại gia” cũng kết thúc nhanh chóng…

Không phải bây giờ, chuyện “cướp chồng” mới gây ồn ào, từ trước đó, mỗi khi xuất hiện thông tin sao nữ “giật chồng” là showbiz Việt lại “dậy sóng”. Ngoài ca sĩ N.H, hoa hậu T, ca sĩ V.O; những sao Việt dính vào nghi án “kẻ thứ 3” còn phải kể đến diễn viên K.T, N.T.V, ca sĩ P.L…

“Vướng vào scandal “kẻ thứ 3”, bị ảnh hưởng nhất là nghệ sĩ nữ”

Trao đổi với phóng viên , chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa đã đưa ra góc nhìn riêng xoay quanh chuyện “cướp chồng” nóng bỏng của showbiz Việt.

Nghi án “cướp chồng”: Chuyện nóng của showbiz Việt - Ảnh minh hoạ 2
Chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa đưa ra góc nhìn riêng xoay quanh chuyện nóng của showbiz Việt: "cướp chồng".

Theo chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa, sở dĩ chuyện “cướp chồng”, “ngoại tình” hay “ly hôn” của giới nghệ sĩ showbiz luôn gây ồn ào, thu hút sự chú ý của giới truyền thông cũng như dư luận không chỉ vì đây là những hiện tượng cá biệt. Đơn giản là họ là những người nổi tiếng, nên những chuyện liên quan đến họ, đặc biệt là chuyện đời tư lại càng khiến dư luận tò mò, chú ý.

“Không cứ gì thông tin “kẻ thứ 3” hay “cướp chồng” mà bất cứ cái gì liên quan đến người nổi tiếng cũng được báo chí và công chúng quan tâm. Đặc biệt chuyện đời tư của họ lại càng bị chú ý. Ví dụ như Đàm Vĩnh Hưng, chuyện người thân nợ nần trong đời thường đâu thiếu, nhưng khi anh công khai lại “gây bão” trên truyền thông đến thế. Bởi vì anh là người nổi tiếng. Tương tự như vậy, thông tin nữ ca sĩ hay hoa hậu là kẻ thứ 3 “giật chồng” này khác xuất hiện sẽ nhanh chóng trở thành scaldan ồn ào”, ông Trịnh Trung Hòa nói.

Ông Trịnh Trung Hòa cho rằng những chuyện “ngoại tình”, “người thứ 3”hay “ly hôn” trong đời thường là không hiếm nhưng rõ ràng dễ xảy ra hơn trong giới giải trí. Ông nói: “Nghệ sĩ là những người ưa sáng tạo, thích cái mới, lại hoạt động trong môi trường nhiều cám dỗ nên rất dễ nảy sinh tình cảm. Yêu nhiều. Chẳng riêng gì ở Việt Nam, nghệ sĩ ở nước nào cũng thế. Họ có fan hâm mộ, được nhiều đồng nghiệp chia sẻ. Ca sĩ Rossi ở Pháp biểu diễn xong, phụ nữ nằm lăn ra đường không cho xe chạy, thậm chí có cô gái theo về tận khách sạn đòi yêu. Bảo sao mà nghệ sĩ chẳng khó chung thủy?”

Cũng xoay quanh các sao nữ bị tố “cướp chồng”, ông Trịnh Trung Hòa có nhận định thẳng thắn: “Chuyện có “cướp chồng” hay không, người ngoài nhìn vào chưa hẳn đã xác định chính xác. Tôi chỉ nghĩ rằng, tình yêu thì đến từ hai phía, không thể nói ai “cướp” ai. Tình yêu chứ có phải vật gì cho vào bao tải đâu mà bảo là “cướp?”.

Tuy nhiên, theo chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa, bị tố cáo “cướp chồng” chưa biết thực hư thế nào thì những điều tiếng thị phi ít nhiều đều làm tổn hại đến hình ảnh các nữ nghệ sĩ, người bị gán mác “kẻ thứ 3”!...

Tác giả: Nguyễn Hằng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập424
  • Máy chủ tìm kiếm70
  • Khách viếng thăm354
  • Hôm nay64,186
  • Tháng hiện tại4,029,086
  • Tổng lượt truy cập151,749,562
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây