HOICHOTHUONGMAI

Ngày trở lại ngọt ngào của Tuấn Anh tại V-League

Thứ bảy - 23/02/2019 22:32
(Dân trí) - Không thật sự quá hay trong trận HA Gia Lai làm khách trên sân Nha Trang của Khánh Hoà, nhưng Tuấn Anh cũng có ngày trở lại ngọt ngào, thi đấu gần đủ 90 phút (rời sân ở phút 83), rồi góp công vào chiến thắng đậm của HA Gia Lai trước đội bóng phố biển. >> >>

Nói về phong độ của chính mình trong trận đấu trở lại sân cỏ sau nhiều tháng dưỡng thương, sau trận HA Gia Lai thắng Khánh Hoà trên sân Nha Trang, Tuấn Anh cho biết: “Cá nhân tôi cho rằng mình chưa có phong độ tốt. May mắn là tôi luôn nhận được sự hỗ trợ của các đồng đội”.

“Tôi phải cố gắng về mọi mặt, tôi vẫn cho rằng mình may mắn khi được sát cánh với các đồng đội trên sân bóng” – Tuấn Anh nói thêm.

Trận đấu với Khánh Hoà ở sân Nha Trang tại vòng 1 V-League là trận đấu mà Tuấn Anh được chú ý rất nhiều. Cầu thủ của HA Gia Lai mang trọng trách dẫn dắt lối chơi của đội bóng phố núi, thay cho Xuân Trường đã sang Thái Lan khoác áo CLB Buriram United. Tuấn Anh cũng thay Xuân Trường đeo băng thủ quân của đội bóng phố núi.

Ngày trở lại ngọt ngào của Tuấn Anh tại V-League
Tuấn Anh góp công trong chiến thắng 4-1 của HA Gia Lai trước Khánh Hoà

Tuấn Anh không quá nổi bật như người đồng đội cùng trang lứa Nguyễn Văn Toàn (có 3 đường kiến tạo dẫn đến bàn thắng trong trận đấu này), cũng không ghi bàn như Minh Vương hay Hồng Duy, nhưng những đóng góp của Tuấn Anh vẫn đáng được ghi nhận.

Trong vai trò là người cầm giữ trục giữa, Tuấn Anh điều tiết rất tốt nhịp điệu lối chơi của HA Gia Lai, giúp đội bóng của bầu Đức làm chủ được khu trung tuyến, trước khi làm chủ trận đấu.

Khánh Hoà không phải là đội bóng yếu, nhưng họ vẫn lép về hoàn toàn về mặt thế trận trước HA Gia Lai, bởi Khánh Hoà không có cầu thủ nào đóng vai tiền vệ giữ nhịp như vai trò của Tuấn Anh ở HA Gia Lai.

Thành ra, không thể nói Tuấn Anh không có đóng góp gì trong chiến thắng đậm của Gỗ trước đội bóng phố biển. Có thể bản thân Tuấn Anh chưa rực rỡ và cũng chưa hay như chính anh lúc ở phong độ cao nhất.

Nhưng cũng khó đòi hỏi một cầu thủ vừa trở lại sân cỏ sau những cả năm dưỡng thương đá bùng nổ ngay lập tức.

HA Gia Lai chắc chắn sẽ kiên nhẫn tối đa với Tuấn Anh, người hâm mộ bóng đá cả nước nói chung cũng sẽ kiên nhẫn tối đa với tài năng này. Chất tài hoa của Tuấn Anh, năng lực chuyên môn của Tuấn Anh là điều đã được kiểm chứng. Điều quan trọng nhất đối với tiền vệ đang khoác áo đội bóng phố núi là anh sớm tìm lại hình ảnh của chính mình.

Chiếc băng thủ quân, tư thế thủ lĩnh và sự điềm tĩnh ở tuyến giữa là điều mà Tuấn Anh đã thể hiện. Không gặp vấn đề lớn về sức khoẻ cũng như giúp đội nhà giành chiến thắng đẹp như mơ trong ngày khởi đầu mùa bóng mới, chừng đó cũng đã là quá đẹp cho ngày trở lại sân cỏ đỉnh cao của Tuấn Anh!

Kim Điền

Ngày trở lại ngọt ngào của Tuấn Anh tại V-League - Ảnh minh hoạ 2

 

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập383
  • Máy chủ tìm kiếm64
  • Khách viếng thăm319
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,997,937
  • Tổng lượt truy cập151,718,413
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây