HOICHOTHUONGMAI

Neymar: "Chiếc cúp World Cup 2018 là của tôi"

Thứ năm - 17/05/2018 13:27
Neymar đang trong quá trình hồi phục chấn thương để chuẩn bị dự World Cup 2018. Tiền đạo người Brazil tỏ ra rất khát khao chinh phục danh hiệu vô địch thế giới khi khẳng định muốn đăng quang giải đấu tại Nga....

Brazil là đội bóng giàu thành tích nhất đấu trường World Cup, nhưng đội bóng này đã chưa thể đăng quang từ sau năm 2002. 16 năm chưa vô địch World Cup, điều đó khiến người dân xứ samba có chút thất vọng, bởi họ vẫn luôn đặt nhiều kỳ vọng ở đội tuyển quốc gia mỗi khi World Cup diễn ra.

Với vai trò đội trưởng và là ngôi sao sáng nhất đội tuyển, Neymar đang được đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ dẫn dắt tuyển Brazil tới vinh quang ở kỳ World Cup sắp tới. Tiền đạo 26 thuộc biên chế CLB PSG hiện chưa thể thi đấu do đang quá trình hồi phục chấn thương.

Neymar:

Neymar sẽ trở lại thi đấu ở World Cup 2018

"Điều truyền cảm hứng cho tôi nhất là chơi bóng đá. Ở trên sân là niềm vui lớn nhất của tôi", Neymar trả lời phỏng vấn của Desimpedidos trên Facebook.

"World Cup là chức vô địch lớn nhất thế giới, tôi muốn được thi đấu và trở thành nhà vô địch. Chiếc cúp này phải là của tôi".

Neymar đã phải ngồi ngoài từ tháng 2 vừa qua do gãy bàn chân, nhưng tiền đạo người Brazil nói rằng anh sắp trở lại sân cỏ. Việc Neymar chắc chắn sẽ tham dự World Cup giúp người hâm mộ Brazil cảm thấy yên tâm hơn, bởi cầu thủ này luôn nằm trong tốp 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong các năm gần đây.

"Tôi đã bắt đầu luyện tập với quả bóng, tôi cảm thấy tốt, thoải mái. Tất nhiên tôi có một chút sợ hãi, nhưng tôi sẽ từ từ quay trở lại", Neymar mói thêm.

Ở World Cup 2018, Brazil sẽ cùng nằm chung bảng với các đội như Thụy Sĩ, Costa Rica và Serbia ở bảng E. Tất nhiên Brazil vẫn là ứng cử viên số 1 cho tấm vé đầu bảng này, nhưng mục tiêu của Brazil hướng tới không chỉ là vượt qua vòng bảng mà là chiếc cúp bạc.

Bốn năm trước trên sân nhà, Brazil đã lọt vào bốn đội mạnh nhất. Nhưng đáng tiếc cho Neymar và các đồng đội, họ bị Đức vùi dập tơi tả tới 7-1 ở bán kết, qua đó tan mộng giành cúp. Giải đấu đó Neymar đã là đội trưởng của vũ đoàn samba và chắc chắn giờ đây anh đang cùng đồng đội khát khao xóa nhòa đi kỉ niệm buồn.

Tác giả: Phù sa

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập516
  • Máy chủ tìm kiếm91
  • Khách viếng thăm425
  • Hôm nay68,511
  • Tháng hiện tại2,659,364
  • Tổng lượt truy cập150,379,840
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây