Neymar chấn thương, Brazil bị Nigeria cầm hòa

Chủ nhật - 13/10/2019 14:25
(Dân trí) - Trong một thế trận áp đảo đối phương hoàn toàn, nhưng Brazil vẫn bị Nigeria cầm hòa 1-1 trong trận đấu giao hữu vừa diễn ra (13/10). Brazil thậm chí còn bị Nigeria mở tỷ số trước trong hiệp 1 và họ có bàn thắng gỡ hòa do công của Casemiro trong hiệp 2. >> >>
Neymar chấn thương, Brazil bị Nigeria cầm hòa đáng tiếc

Mặc dù được đánh giá cao hơn Nigeria, nhưng Brazil lại chơi không tởt những phút đầu tiên của trận đấu. Họ còn gặp khó khăn khi chân sút chủ lực Neymar dính phải chấn thương ở phút thứ 8 và rời sân nhường chỗ cho Coutinho.

Tuy nhiên, Brazil nhanh chóng lấy lại thế trận và tổ chức tấn công vây hãm khung thành đối phương.

Phút thứ 28, Casemiro tạt bóng cho Jesus lắc đầu điệu nghệ nhưng thủ thành Nigeria bay người cứu thua một cách ngoạn mục. 2 phút sau đó, Coutinho khéo léo chuyền cho Firmino dứt điểm, nhưng bóng vẫn bị thủ môn Ozoho cản phá.

Neymar chấn thương, Brazil bị Nigeria cầm hòa

Phút thứ 35, đội tuyển Brazil nhận gáo nước lạnh khi Nigeria Aribo đi bóng xộc thẳng vào trung lộ và dứt điểm chuẩn xác trong vòng cấm, mở tỷ số trận đấu. Đây cũng là kết quả hiệp 1 với phần thắng nghiêng về "Đại bàng xanh".

Sang đến hiệp 2, Brazil vẫn là đội chiếm lĩnh được tế trận và tạo được nhiều cơ hội ăn bàn hơn. Những vũ công Samba đã có được bàn thắng gỡ hòa chỉ sau 3 phút đầu tiên của hiệp 2.

Marquinhos đánh đầu dội xà ngang khung thành đối phương, Casemiro nhanh chân đá bồi gỡ hòa 1-1. Trong những phút tiếp theo, thủ môn Uzoho của Nigeria còn liên tục phải ngăn chặn những cú đánh đầu của đối phương.

Anh dính chấn thương và phải nhường chỗ cho Okoye ở phút 63, nhưng cuối cùng Brazil cũng không ghi thêm được bàn thắng nào trong những phút còn lại. Chẳng những thế, họ còn suýt thủng lưới ở phút 86 nhưng cũng may là thủ môn Ederson vẫn đứng vững trước cú đặt lòng mạnh như búa bổ của Ndidi.

Neymar chấn thương, Brazil bị Nigeria cầm hòa - Ảnh minh hoạ 2

Tỷ số 1-1 được giữ nguyên đến lúc trọng tài thổi còi mãn cuộc đồng nghĩa với việc Brazil đã trải qua trận thứ 4 liên tiếp không thắng. Nigeria cũng chẳng khá hơn bởi họ chỉ biết hòa và thua ở 3 trận đấu gần đây.

Đội hình thi đấu

Brazil: Ederson; Alves, Marquinhos, Silva, Lodi; Arthur (Fabinho 80'), Casemiro, Everton (Richarlison 46'); Jesus (Paqueta 88'), Firmino (Barbosa 62'), Neymar (Coutinho 12')

Nigeria: Uzoho (Okoye 63'); Awaziem, Ajayi, Troost-Ekong, Collins; Aribo, Ndidi, Chukwueze (Olayinka 89'), Iwobi (Azeez 84'), Simon (Dennis 79'); Osimhen (Okoye 74').

Sông Lam

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập506
  • Máy chủ tìm kiếm59
  • Khách viếng thăm447
  • Hôm nay102,142
  • Tháng hiện tại3,178,889
  • Tổng lượt truy cập155,214,493
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây