HOICHOTHUONGMAI

Nét độc đáo chỉ có ở giải Marathon TPHCM 2018

Thứ ba - 16/01/2018 02:08
Chủ Nhật, ngày 14 tháng 1, vừa qua đã đánh dấu năm thứ tư liên tiếp chiến dịch Taiwan Excellence đồng hành cùng giải Marathon TPHCM - với tên gọi chính thức: HCMC Marathon 2018 powered by Taiwan Excellence.

Nhằm mục đích lan tỏa xu hướng sống lành mạnh và năng động tới người dân Việt Nam cũng như bạn bè quốc tế, giải Marathon TPHCM 2018 đã thành công thu hút được sự tham dự của hơn 8.000 vận động viên chuyên nghiệp và không chuyên đến từ 49 quốc gia trên toàn thế giới, tiến gần hơn nữa tới mục tiêu trở thành giải chạy hấp dẫn nhất Việt Nam cũng như trong khu vực Đông Nam Á.

Bên cạnh hoạt động chính của sự kiện, đến với giải chạy Marathon Tp.HCM năm nay, các vận động viên cũng như khách tham quan còn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động tương tác độc đáo diễn ra tại Không gian Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời của Taiwan Excellence.

Với sự quy tụ của 18 thương hiệu tiêu biểu đến từ Đài Loan, trong đó phải kể đến đến những ông lớn trong lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT) như ASUS, Transcend, MSI, cũng như những thương hiệu mới nổi đang được ưa chuộng như Johnson, Tokuyo, Microlife, SYM, FECA, gian hàng đã thu hút được sự chú ý của hàng ngàn người tham dự, trở thành một điểm nhấn nhiều màu sắc cho giải chạy Marathon Tp.HCM 2018.

Nét độc đáo chỉ có ở giải Marathon TPHCM 2018
Không gian Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời của Taiwan Excellence nổi bật với màu đỏ đặc trưng trong khuôn khổ của giải chạy Marathon Tp.HCM

Cùng điểm lại những giây phút hào hứng đầy cảm xúc trong Không gian Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời của Taiwan Excellence suốt hai ngày diễn ra giải chạy:

Nét độc đáo chỉ có ở giải Marathon TPHCM 2018 - Ảnh minh hoạ 2
Nét độc đáo chỉ có ở giải Marathon TPHCM 2018 - Ảnh minh hoạ 3
Nét độc đáo chỉ có ở giải Marathon TPHCM 2018 - Ảnh minh hoạ 4
Tham quan gian hàng của Taiwan Excellence, người tham dự có thể tiếp cận và tìm hiểu những sản phẩm và công nghệ tiên tiến nhất đến từ Đài Loan

Nét độc đáo chỉ có ở giải Marathon TPHCM 2018 - Ảnh minh hoạ 5
Nhân vật đặc biệt của chương trình năm nay, ông James C. F. Huang, Chủ Tịch Hiệp Hội Phát triển Thương mại Đài Loan (TAITRA), được chào đón nhiệt liệt tại gian hàng của Taiwan Excellence sau khi hoàn thành đường chạy 5KM của mình.

Nét độc đáo chỉ có ở giải Marathon TPHCM 2018 - Ảnh minh hoạ 6
Một bạn nữ may mắn trong phần rút thăm may mắn với phần thưởng là chiếc máy karaoke Carol độc đáo

Nét độc đáo chỉ có ở giải Marathon TPHCM 2018 - Ảnh minh hoạ 7
Đại sứ Thương hiệu Taiwan Excellence - Nữ ca sỹ, diễn viên Minh Hằng cùng phần trình diễn sôi động khiến cho sức nóng trong Không gian trải nghiệm Taiwan Excellence được nâng lên hơn nữa

Nét độc đáo chỉ có ở giải Marathon TPHCM 2018 - Ảnh minh hoạ 8
Sự tham gia đông đảo của hàng ngàn người trong các hoạt động tương tác và quảng bá sản phẩm tại gian hàng của Taiwan Excellence

Nét độc đáo chỉ có ở giải Marathon TPHCM 2018 - Ảnh minh hoạ 9
Không gian đặc biệt cho các “vị khách nhí" trong gian hàng của Taiwan Excellence

Nếu chưa kịp tham dự Không gian Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời cùng Taiwan Excellence lần này, người dân Sài Gòn vẫn có thể trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời đến từ Đài Loan và nhận ngay những phần quà hấp dẫn với vòng quay may mắn tại cửa hàng Taiwan Excellence (Lầu 3, TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM). Hiện, tại đây cũng đang áp dụng mức ưu đãi giảm giá 12% cho toàn bộ các sản phẩm trong tuần lễ khuyến mãi từ 13 - 21/01/2018.

Nét độc đáo chỉ có ở giải Marathon TPHCM 2018 - Ảnh minh hoạ 10

Về Taiwan Excellence:

Biểu tượng Taiwan Excellence được sử dụng để vinh danh những sản phẩm sáng tạo vượt trội với giá trị tuyệt vời cho người tiêu dùng toàn cầu. Mọi sản phẩm được dán biểu tượng này đều đã đạt giải thưởng Taiwan Excellence dựa trên các lĩnh vựcThiết kế, Chất lượng, Tiếp Thị, Nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D), và Sản xuất. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1992 bởi Cục Thương Mại Đài Loan; biểu tượng Taiwan Excellence đã được ghi nhận bởi 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập397
  • Máy chủ tìm kiếm45
  • Khách viếng thăm352
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,975,468
  • Tổng lượt truy cập151,695,944
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây