HOICHOTHUONGMAI

Nam diễn viên chịu án tù vì tàng trữ nội dung ấu dâm

Thứ bảy - 07/10/2017 17:50
Nam diễn viên người Mỹ Mark Salling (35 tuổi), vốn được biết tới với loạt phim truyền hình nhạc kịch hài tâm lý - “Glee” (Đội hát trung học), đã vừa thú nhận hành vi sở hữu nhiều ảnh và clip có nội dung ấu dâm.

Hiện tại, Salling đang tích cực hợp tác trong quá trình điều tra với mong muốn được giảm mức án. Salling đã bị bắt giữ hồi tháng 12/2015. Với tội danh tàng trữ nội dung ấu dâm, hiện Salling đang đối diện mức án tù từ 4-7 năm.

Tại nhiều quốc gia phương Tây, việc sở hữu những nội dung băng hình ấu dâm là hành vi phạm tội và bị xử phạt nặng. Đây được xem như một cách răn đe mạnh tay giúp chặn đứng hành vi phạm tội ngay từ trước khi nó kịp xảy ra.

Nam diễn viên chịu án tù vì tàng trữ nội dung ấu dâm
Nam diễn viên phim “Glee” - Mark Salling - đã thừa nhận tàng trữ nội dung ấu dâm và đã tích cực hợp tác với phía nhân viên điều tra. Hiện Salling đang đối diện mức án 4-7 năm tù. Trong ảnh, Salling xuất hiện tại một phiên tòa diễn ra hồi tháng 6/2016.

Hiện tại, để nhận được sự khoan hồng của luật pháp Mỹ, Salling đã chủ động ký tên vào danh sách tội phạm tình dục, sau khi ra khỏi tù, Salling sẽ thuộc diện bị chính quyền giám sát trong vòng 20 năm.

Ngoài ra, trong suốt cuộc đời, Salling bị cấm lại gần các trường học trong vòng khoảng cách 30m, cũng không được đặt chân tới các sân chơi, bể bơi công cộng, công viên, cửa hàng trò chơi điện tử.

Salling cũng không được phép giao tiếp trực tiếp hay gián tiếp với bất cứ ai dưới 18 tuổi mà không có sự giám sát của cha mẹ hay người giám hộ của trẻ vị thành niên đó.

Nếu có một trẻ vị thành niên nào tố cáo Salling vi phạm những điều trên và sự việc được chứng minh là sự thật, Salling có thể sẽ phải trả số tiền đền bù 50.000 USD. Tất cả những điều này đều đã được Salling cam kết thực hiện để nhận được sự khoan hồng của luật pháp.

Nam diễn viên chịu án tù vì tàng trữ nội dung ấu dâm - Ảnh minh hoạ 2
Bản cam kết có chữ ký của nam diễn viên 35 tuổi.

Nam diễn viên chịu án tù vì tàng trữ nội dung ấu dâm - Ảnh minh hoạ 3
Tất cả những cam kết mà Salling đã ký với nhà chức trách là để được hưởng khoan hồng của pháp luật.

Theo hồ sơ điều tra, Salling đã “tải từ trên mạng hàng ngàn hình ảnh ấu dâm” trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 12/2015. Để không bị nhân viên an ninh mạng phát hiện, Salling đã sử dụng phần mềm giúp che giấu địa chỉ IP. Salling sau đó đã có lần cho một người phụ nữ trưởng thành xem một số hình ảnh mà anh ta lưu trữ. Người phụ nữ sau đó đã báo cho cảnh sát.

Sau khi nhận được thông báo, cảnh sát đã bắt tạm giữ Salling tại nhà riêng của anh này ở khu vực Sunland, bang California, Mỹ vào tháng 12/2015. Tại đây, cảnh sát đã tìm thấy hơn 50.000 hình ảnh và đoạn clip mang nội dung ấu dâm nằm trong máy tính và USB của Salling.

Mark Salling trong một cảnh phim của phim truyền hình nhạc kịch “Glee”

Thực tế việc bị bắt hồi tháng 12/2015 không phải là lần đầu tiên Mark Salling gặp vấn đề với pháp luật. Hồi tháng 3 trước đó, Salling đã đi tới một dàn xếp bồi thường trị giá 2,7 triệu USD đối với một người phụ nữ, sau khi cô gái này kiện Salling vì tội bạo hành tình dục.

Hồi năm 2011, một phụ nữ có tên Roxanne Gorzela cũng tố cáo rằng Salling đã buộc cô quan hệ tình dục mà không có biện pháp phòng tránh, vài ngày sau, khi cô này quay lại đối thoại với Salling về vụ việc thì bị đẩy ngã, bị thương đầu gối. Vụ việc sau đó cũng đã được hai bên tự dàn xếp và Gorzela sau đó đã rút đơn tố cáo.

Nam diễn viên chịu án tù vì tàng trữ nội dung ấu dâm - Ảnh minh hoạ 4

Salling bắt đầu được biết tới sau khi xuất hiện trong loạt phim truyền hình nhạc kịch “Glee”.

Tác giả: Bích Ngọc Theo Huffington Post

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập420
  • Máy chủ tìm kiếm44
  • Khách viếng thăm376
  • Hôm nay91,907
  • Tháng hiện tại4,056,807
  • Tổng lượt truy cập151,777,283
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây