Nam diễn viên 66 tuổi kể về nỗi lo sợ khi cưới vợ kém 28 tuổi

Thứ ba - 07/08/2018 03:02
Nam diễn viên David Hasselhoff (66 tuổi) mới đây đã gây bất ngờ khi kết hôn với bạn gái Hayley Roberts (38 tuổi).

Sau khi công bố ảnh cưới trên tạp chí để báo tin vui, David cũng đồng thời thừa nhận rằng ông đã từng rất lo sợ về khoảng cách 28 tuổi giữa họ và đã hoãn tổ chức hôn lễ suốt một thời gian dài vì nỗi lo ấy.

Hôn lễ đã vừa được cặp đôi tổ chức ở miền nam nước Ý ngày 31/7 vừa qua. Hai cô con gái riêng của nam diễn viên - Taylor Ann (28 tuổi) và Hayley (25 tuổi) - đã được giao nhiệm vụ mang nhẫn cưới tới cho cha trong hôn lễ.

Nam diễn viên 66 tuổi kể về nỗi lo sợ khi cưới vợ kém 28 tuổi
Nam diễn viên David Hasselhoff (66 tuổi) và vợ mới cưới Hayley Roberts (38 tuổi)

David gặp bạn gái Hayley Roberts cách đây 7 năm tại một khách sạn ở Wales (Anh), khi ấy, Hayley đã đề nghị David chụp với cô một bức ảnh lưu niệm và David đã tranh thủ hỏi xin số của Hayley.

Chia sẻ với tờ tạp chí OK! (Anh), nam diễn viên thành thực tâm sự rằng ông không muốn “lấy đi tuổi trẻ của Hayley”, do khoảng cách tuổi tác giữa hai người quá lớn.

Hayley hiện là người vợ thứ 3 trong cuộc đời David: “Suốt một thời gian dài, tôi đã nghĩ rằng sẽ là không phải nếu tôi cưới Hayley bởi tôi lớn hơn cô ấy nhiều tuổi và tôi không muốn lấy đi những niềm vui tuổi trẻ cùng sự phấn khích của cô ấy, bởi cô ấy có thể già đi và có những đứa con cùng với người đàn ông phù hợp hơn tôi về độ tuổi.

“Chúng tôi đã ở bên nhau khoảng 7 năm và cả hai đã có một quãng thời gian tuyệt vời. Tôi nhận ra tôi yêu Haley nhiều như thế nào và chúng tôi đã trở thành một phần trong cuộc sống của nhau”.

Nam diễn viên 66 tuổi kể về nỗi lo sợ khi cưới vợ kém 28 tuổi - Ảnh minh hoạ 2
Nam diễn viên David Hasselhoff (66 tuổi) và vợ mới cưới Hayley Roberts (38 tuổi)

Từng là nhân viên bán hàng, Hayley thành thực chia sẻ rằng bản thân cô đã có rất nhiều đắn đo về khoảng cách lứa tuổi giữa hai người: “Thoạt tiên, tôi thấy khoảng cách quá lớn, tôi lo lắm, nhưng giờ thì không còn lo lắng gì nữa. David trẻ trung, đối với anh ấy, tuổi tác không có nhiều ý nghĩa. Tôi có lẽ già hơn tuổi của mình. Tôi không cảm thấy anh ấy hơn tôi quá nhiều tuổi”.

Chia sẻ về mối quan hệ giữa hai cô con gái của mình và vợ mới cưới, David cho hay: “Mọi chuyện rất tuyệt, hai con gái của tôi có biết Hayley, các con hiểu rằng cô ấy khiến tôi hạnh phúc và tôi cần cô ấy cũng nhiều như cô ấy cần tôi, tôi thực sự còn cần cô ấy hơn. Tất cả những gì các con muốn thấy là tôi được hạnh phúc, tôi thật may mắn.

“Lần đầu tiên tôi nhìn thấy Hayley, tôi đã biết rằng tôi sẽ cưới cô ấy, thật hạnh phúc khi thấy cô ấy vui tươi và hết mình bước vào đời sống hôn nhân. Đây là lần đầu tiên trong đời tôi quỳ gối trước một người phụ nữ để cầu hôn, mọi việc được dẫn dắt bởi trái tim. Hayley đã cưới tôi vì chính bản thân tôi và điều đó thật tuyệt vời”.

Ngay trong lần gặp đầu tiên, David đã mời Hayley ra ngoài với mình, ông chắc mẩm “tới 99%” rằng cô sẽ đồng ý, nhưng thật bất ngờ khi cô gái từ chối. Sau đó, David đã đề nghị rằng nếu cô đồng ý có một cuộc hẹn với ông, ông sẽ tặng cô chữ ký của mình.

Nam diễn viên 66 tuổi kể về nỗi lo sợ khi cưới vợ kém 28 tuổi - Ảnh minh hoạ 3
Nam diễn viên David Hasselhoff (66 tuổi) và vợ mới cưới Hayley Roberts (38 tuổi)

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, David được biết tới nhiều nhất với vai diễn trong loạt phim truyền hình “Baywatch” (1989-2001). Khi tiến lại đề nghị chụp hình với David, Hayley chưa từng xem loạt phim “Baywatch” và cô đã vô tư hỏi: “Anh đóng vai nào trong Baywatch?”.

David cho hay ông cảm thấy rất thích thú bởi Hayley chẳng hề có ấn tượng nào trước về ông và điều đó khiến ông có cảm giác mình thật... “tươi mới”. Cặp đôi đính hôn vào tháng 5/2016: “Tôi biết rằng tôi sẽ rất buồn nếu không có cô ấy. Tôi đã chờ đợi khá lâu rồi mới cầu hôn bởi tôi từng nghĩ rằng tôi quá già để ở bên cô ấy”.

Nam diễn viên 66 tuổi kể về nỗi lo sợ khi cưới vợ kém 28 tuổi - Ảnh minh hoạ 4

Nam diễn viên 66 tuổi kể về nỗi lo sợ khi cưới vợ kém 28 tuổi - Ảnh minh hoạ 5

Nam diễn viên 66 tuổi kể về nỗi lo sợ khi cưới vợ kém 28 tuổi - Ảnh minh hoạ 6
Nam diễn viên David Hasselhoff (66 tuổi) và vợ mới cưới Hayley Roberts (38 tuổi)

Nam diễn viên David Hasselhoff (66 tuổi) và vợ mới cưới xuất hiện tại sự kiện

Tác giả: Bích Ngọc Theo OK!

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập505
  • Máy chủ tìm kiếm81
  • Khách viếng thăm424
  • Hôm nay68,792
  • Tháng hiện tại3,255,716
  • Tổng lượt truy cập155,291,320
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây