HOICHOTHUONGMAI

MV 5 tỷ lượt xem - “Despacito” - bất ngờ bị xóa khỏi YouTube vài giờ đồng hồ

Thứ tư - 11/04/2018 01:24
Theo nhận định của một số tờ tin tức phương Tây, trang YouTube mới đây đã bị tin tặc tấn công, minh chứng điển hình nhất là MV đình đám từng đạt 5 tỷ lượt xem - “Despacito” - đã bị xóa.

Theo nhận định của một số tờ tin tức phương Tây, trang YouTube mới đây đã vừa bị tin tặc tấn công, gây ảnh hưởng tới tài khoản chính thức của hàng loạt nghệ sĩ quốc tế như Adele, Taylor Swift, Drake, Shakira…

MV âm nhạc có lượng người xem nhiều nhất thế giới hiện nay với hơn 5 tỷ lượt xem - “Despacito” - cũng bị xóa trong thời gian ngắn (khoảng vài tiếng đồng hồ).

MV 5 tỷ lượt xem - “Despacito” - bất ngờ bị xóa khỏi YouTube vài giờ đồng hồ
MV 5 tỷ lượt xem - “Despacito” - bất ngờ bị xóa khỏi YouTube vài giờ đồng hồ - Ảnh minh hoạ 2
Ảnh chụp màn hình của tờ The Independent (Anh) khi tìm về đường link dẫn tới MV “Despacito” ngày trước, tại thời điểm gặp sự cố.

Hiện tại, phía YouTube vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức xoay quanh vụ việc này. Trong khi những ảnh hưởng đối với các tài khoản của những nghệ sĩ lớn còn chưa biết ở mức nào, thì rõ ràng nhất, chính là việc MV 5 tỷ lượt xem “Despacito” đã có thời điểm không tìm thấy được thông qua công cụ tìm kiếm trên YouTube.

Mới cách đây 5 ngày, MV ca nhạc đình đám này đã trở thành video clip đầu tiên trong lịch sử YouTube cán mốc 5 tỷ lượt xem.

Theo tờ The Independent, khi họ sử dụng lại đường link cũ để tìm về MV “Despacito”, thì chỉ thấy hình ảnh kích động bạo lực hiện ra, rõ ràng đó không phải hình ảnh của MV ngày trước. Nếu bấm “play” để MV chạy, thì sẽ thấy báo tiếp rằng video clip này hiện không khả dụng.

Dù vậy, chỉ sau vài tiếng gặp sự cố, mới đây, MV “Despacito” đã xuất hiện trở lại với “nguyên vẹn” lượng “view”, lượt bình luận, lượt “thích” và “không thích”… Như vậy, một cột mốc đáng nhớ về số lượt xem đối với YouTube, đối với hai nghệ sĩ thực hiện MV “Despacito”, và của cả nền công nghiệp âm nhạc quốc tế, đã được bảo toàn “nguyên vẹn”.

Luis Fonsi - Despacito ft. Daddy Yankee

>> Bằng cách nào “Despacito” trở thành ca khúc được nghe nhiều nhất?
>> Người đẹp nóng bỏng trong clip nhiều người xem nhất trên YouTube là ai?

Tác giả: Bích Ngọc Theo The Sun/The Independent

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập423
  • Máy chủ tìm kiếm74
  • Khách viếng thăm349
  • Hôm nay86,486
  • Tháng hiện tại4,051,386
  • Tổng lượt truy cập151,771,862
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây