“Muôn màu, muôn vẻ” trong những clip gây sốt nhất năm

Thứ sáu - 08/12/2017 21:37
Hài hước, kỳ quái, ngoạn mục… Có rất nhiều sắc thái có thể tìm thấy trong những clip gây sốt nhất năm 2017.

YouTube đã vừa chia sẻ top những video clip lan truyền mạnh mẽ nhất trong năm 2017, tổng cộng các video clip này có hơn 633 triệu lượt xem, cao hơn so với top clip “hot” của năm 2016 tới 83 triệu lượt xem. Ước tính, người dân trên khắp thế giới đã dành ra 40 triệu giờ đồng hồ để xem những clip gây sốt này.

“Cho tới khi chúng ta hóa thành cát bụi” - “Mặt nạ ngôi sao” phiên bản Thái Lan

Video clip “hot” nhất năm 2017 ghi lại phần biểu diễn tại một show truyền hình của Thái Lan có tên “The Mask Singer” (Mặt nạ ngôi sao), trong chương trình này, người chơi là các nhân vật nổi tiếng, sẽ biểu diễn trong bộ đồ hóa trang kỳ dị. Danh tính của nghệ sĩ sẽ chỉ được tiết lộ sau khi họ đã bị… loại ra khỏi cuộc chơi.

Đoạn video clip này đã thu hút 183 triệu lượt xem kể từ khi đăng tải lên YouTube hồi tháng 6 năm nay, cho thấy một thí sinh mặc bộ phục trang lấp lánh lấy cảm hứng từ… con hàu, thể hiện một ca khúc nhạc pop “Cho tới khi chúng ta hóa thành cát bụi” tại show truyền hình của Thái Lan.

Show giải trí này đã từng được sản xuất tại Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc. Tại Việt Nam, show này được sản xuất với tên “Mặt nạ ngôi sao”.

Ngoài việc thu hút hơn 183 triệu lượt xem trong vòng 6 tháng, video clip này còn có 94% lượng tương tác “thích”. Về sau, danh tính của nghệ sĩ biểu diễn trong clip này đã được tiết lộ là nam ca sĩ Pandavaram Prasarnmitr - thành viên nhóm nhạc rock Cocktails tại Thái Lan.

Biên đạo Kyle Hanagami dàn dựng bài nhảy trên nền ca khúc “Shape of You”

Video clip gây sốt thứ hai trong năm 2017 là một bài nhảy trên nền ca khúc “Shape of You” của nam ca sĩ Ed Sheeran. Đứng sau bài nhảy này là biên đạo múa hoạt động tại thành phố Los Angeles (Mỹ) - Kyle Hanagami.

Đoạn clip có sự tham gia của một số vũ công biểu diễn trước một vòng tròn khán giả cổ vũ. Đoạn clip này nhận được 118 triệu lượt xem và là đoạn clip vũ đạo được xem nhiều nhất trong lịch sử YouTube.

“Ảo thuật” với bóng bàn - nhóm Dude Perfect

Đoạn clip dài 7 phút ghi lại những pha “ảo thuật” với bóng bàn của nhóm Dude Perfect thu hút 94 triệu lượt xem kể từ tháng 4. Nhóm các chàng trai Dude Perfect đến từ nước Mỹ vốn nổi tiếng với những đoạn video clip ấn tượng, trong đó, họ thực hiện những pha hành động tưởng như bất khả thi bởi đòi hỏi độ chính xác ngoạn mục.

Người xem thường bị choáng ngợp bởi các pha dàn dựng của Dude Perfect. Các sắp đặt “siêu khó” này không phải do can thiệp chỉnh sửa hình ảnh mà là những gì diễn ra trong thực tế, chỉ có điều, nhóm Dude Perfect đã phải thực hiện vô số lần hỏng, mới có được một lần thành công như hình ảnh xuất hiện trong clip.

>> Phát sốt với clip “ảo thuật không tưởng” đang lan truyền trên mạng

Quán quân America’s Got Talent 2017 - Darci Lynne - nhận nút vàng đặc cách

Cô bé 12 tuổi với tài năng nói giọng bụng - Darci Lynne - đã gây choáng ngợp tại chương trình Tìm kiếm Tài năng Mỹ hồi tháng 5 với màn trình diễn hoàn hảo. Ngay từ tiết mục sơ khảo, Darci đã nhận được nút vàng đặc cách.

Qua mỗi phần thi, cô bé đều gây được thiện cảm lớn với giám khảo và khán giả. Chung cuộc, Darci là quán quân của cuộc thi. Đoạn video clip ghi lại phần biểu diễn đầu tiên của Darci tại cuộc thi đã thu hút hơn 41 triệu lượt xem.

>> Sở hữu 1 triệu USD, quán quân “Got Talent” tiêu thế nào?
>> Tìm kiếm Tài năng Mỹ: Cô bé 12 tuổi rinh giải 1 triệu USD
>> Ảo thuật của chàng trai gốc Á khiến người xem… “sởn da gà”

Nam ca sĩ Ed Sheeran trong chương trình “Carpool Karaoke”

Nam ca sĩ nổi tiếng người Anh Ed Sheeran đã xuất hiện trong chương trình truyền hình “Carpool Karaoke” (Mỹ) hồi tháng 6 năm nay. Đây là một chương trình rất được người xem truyền hình Mỹ yêu thích, người dẫn chương trình - James Corden - sẽ cùng với những nhân vật nổi tiếng hát trong xe hơi do anh điều khiển.

Trong phần xuất hiện của mình, nam ca sĩ - nhạc sĩ Ed Sheeran đã chia sẻ rằng anh từng là “một đứa trẻ trông thật tội nghiệp và có lẽ vì vậy mà Chúa đã trao tài năng” cho Sheeran. Đoạn clip ghi lại sự xuất hiện của nam ca sĩ 26 tuổi trong “Carpool Karaoke” đã thu hút hơn 40 triệu lượt xem và có tới 99% tương tác “thích”.

Lady Gaga biểu diễn trong giờ nghỉ trận chung kết Giải Bóng bầu dục Quốc gia Mỹ

Ngôi sao nhạc pop Lady Gaga biểu diễn trong giờ nghỉ giải lao của trận chung kết Giải Bóng bầu dục Quốc gia Mỹ Super Bowl, video clip ghi lại phần biểu diễn này đã thu hút hơn 37 triệu lượt xem kể từ hồi tháng 2.

Khán giả đã được xem màn trình diễn kéo dài 13 phút với các bản hit đình đám nhất của Lady Gaga với những dàn dựng sân khấu ấn tượng.

Phim hoạt hình ngắn “In a Heartbeat”

Bộ phim hoạt hình ngắn “In a Heartbeat” (Trong một nhịp tim) kể về một cậu thiếu niên đồng tính đi theo tiếng gọi trái tim mình. Bộ phim được thực hiện bởi hai tác giả - Beth David và Esteban Bravo của trường Đại học Nghệ thuật - Thiết kế Ringling, bang Florida, Mỹ.

Bộ phim thu hút 32 triệu lượt xem kể từ tháng 7. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2011, có một phim hoạt hình ngắn lọt vào top những video clip lan truyền mạnh mẽ nhất trong năm trên YouTube.

>> Phim hoạt hình về tình yêu đồng giới gây sốt

Con nhỏ “phá quấy” cuộc phỏng vấn trực tuyến của cha trong chương trình tin tức

Truyền hình trực tiếp luôn tồn tại khả năng xảy ra những “tai nạn” bi hài, đó chính là điều đã xảy ra trong một cuộc phỏng vấn trực tuyến của đài BBC (Anh) với một chuyên gia đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc. Cuộc phỏng vấn đã bị gián đoạn bởi sự xuất hiện của hai đứa trẻ - con của nhân vật đang được phỏng vấn.

Các bé đã hồn nhiên vào phòng… “phá quấy”. Sự việc xảy ra từ hồi tháng 3. Đoạn clip cắt ra từ chương trình tin tức, ghi lại tình huống bi hài, đã thu hút hơn 25 triệu lượt xem.

>> Cuộc phỏng vấn hài hước gây bão mạng “không thể không xem”
>> Gia đình xuất hiện trong “cuộc phỏng vấn thảm họa” tái xuất

Tác giả: Bích Ngọc Theo YouTube/Time

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập542
  • Máy chủ tìm kiếm156
  • Khách viếng thăm386
  • Hôm nay114,601
  • Tháng hiện tại3,301,525
  • Tổng lượt truy cập155,337,129
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây