Mùa màng bội thu nhờ… nữ diễn viên gợi cảm

Thứ tư - 21/02/2018 19:23
Một người nông dân sau khi liên tục bị ăn cắp hoa màu đã nghĩ ra cách dùng ảnh nữ diễn viên gợi cảm thay… “bù nhìn canh ruộng”, kể từ đó, mùa màng của ông… bội thu.

Một người nông dân ở Ấn Độ vốn tự hào về khả năng làm nghề nông của mình, mùa màng của ông lúc nào cũng bội thu, tươi tốt, nhưng vấn đề lớn nhất mà ông gặp phải chính là hoa màu ngoài ruộng hay bị đánh cắp. Không thể lúc nào cũng có mặt ngoài đồng canh giữ hoa màu, người đàn ông đã nghĩ ra một giải pháp khá hài hước.

Ông Chenchu Reddy đã giăng các tấm poster in hình các nữ diễn viên gợi cảm xung quanh mảnh ruộng nhà mình. “Giải pháp” tưởng như rất hài hước và “chả liên quan” này hóa ra lại phát huy tác dụng bởi theo chính ông Chenchu, kể từ khi “ảnh đẹp” được treo quanh ruộng, mùa màng của ông vẫn tươi tốt mà không còn có kẻ trộm ăn cắp hoa màu nữa.

Ông Chenchu sinh sống ở bang Andhra Pradesh của Ấn Độ. Kể từ khi thử nghiệm giải pháp “độc nhất vô nhị” của mình, ông rất hài lòng bởi hoa màu tươi tốt không còn lọt vào tầm mắt của những kẻ tham lam, ông Chenchu cho rằng có thể những người này đã chuyển hướng sự chú ý sang những hình ảnh “tươi tốt” khác mà “tha” cho hoa màu nhà ông.

Mùa màng bội thu nhờ… nữ diễn viên gợi cảm
Câu chuyện nhỏ hài hước đã được xuất hiện trên chuyên mục tin độc - lạ của một số tờ tin tức Ấn Độ.

Ông Chenchu chia sẻ với phóng viên: “Mảnh ruộng nhà tôi vẫn luôn thu hút sự chú ý bởi lúc nào tôi cũng chăm bón tốt khiến hoa màu tươi tốt, vì vậy mà cũng hay bị ghen tị, bị ăn cắp. Nhưng năm nay là năm đầu tiên tôi có một vụ mùa như ý mà không hề bị tổn hại hoa màu do phá hoại hay ăn cắp.

“Trước đây, vì mùa màng của tôi luôn tươi tốt nên đã thu hút những sự quan tâm không mong muốn. Để xua đuổi những ánh mắt ghen tị nhòm ngó, tôi đã nghĩ ra ý tưởng này. Mẹo này thế mà phát huy tác dụng. Không ai còn nhìn ngó tới hoa màu của tôi nữa, giờ họ nhìn cái khác”.

Mùa màng bội thu nhờ… nữ diễn viên gợi cảm - Ảnh minh hoạ 2
Người nông dân hài hước trong câu chuyện này đã lựa chọn những bức ảnh chụp các nữ diễn viên xinh đẹp và gợi cảm để giúp mình… canh ruộng.

Mùa màng bội thu nhờ… nữ diễn viên gợi cảm - Ảnh minh hoạ 3
Ông Chenchu Reddy khẳng định rằng giải pháp tưởng như “chẳng liên quan” này lại đang phát huy tác dụng.

Mùa màng bội thu nhờ… nữ diễn viên gợi cảm - Ảnh minh hoạ 4
Ông Chenchu cho rằng có thể những người từng đánh cắp hoa màu của ông giờ đã chuyển hướng sự chú ý sang những hình ảnh “tươi tốt” khác.

Mùa màng bội thu nhờ… nữ diễn viên gợi cảm

Tác giả: Bích Ngọc Theo Hindustan Times

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập519
  • Máy chủ tìm kiếm120
  • Khách viếng thăm399
  • Hôm nay74,710
  • Tháng hiện tại3,151,457
  • Tổng lượt truy cập155,187,061
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây