HOICHOTHUONGMAI

MU chính thức ra mắt tân binh đầu tiên thời HLV Solskjaer

Thứ tư - 12/06/2019 21:47
(Dân trí) - Ngày hôm qua, tiền vệ cánh Daniel James đã chính thức ký hợp đồng và ra mắt MU. Đây là tân binh của Quỷ đỏ dưới thời HLV Solskjaer. >> >>
Chiêm ngưỡng tài năng của Daniel James

Vào tuần trước, MU đã thông báo đạt thỏa thuận với CLB Swansea trong vụ chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Daniel James. Được biết, số tiền mà Quỷ đỏ chi ra để có được chữ ký của tuyển thủ xứ Wales rơi vào khoảng 17 triệu bảng.

MU chính thức ra mắt tân binh đầu tiên thời HLV Solskjaer

Daniel James ký hợp đồng với MU

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, bản hợp đồng của Daniel James với MU có thời hạn trong 6 năm. Cầu thủ này sẽ nhận được mức lương 67.000 bảng/tuần, cao hơn gấp nhiều lần so với thu nhập của cầu thủ này ở xứ Wales.

Tới đêm qua (theo giờ Việt Nam), Daniel James đã chính thức ký hợp đồng và ra mắt MU. Đáng ra, tiền vệ người xứ Wales đã có thể ra mắt MU sớm hơn nếu như bố anh không đột ngột qua đời vào cuối tháng trước. Điều đó khiến cho anh không thể rạng rỡ để chụp hình với CLB mới.

Chia sẻ trong ngày ra mắt MU, Daniel James tỏ ra vô cùng hạnh phúc. Tiền vệ này chia sẻ: “Đây là một trong những ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi. Tôi đang háo hức chờ đợi thách thức lớn ở phía trước. Premier League là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới và tôi tin mình có thể phát triển bản thân ở MU.

Đây là thời khắc vô cùng tự hào với tôi và gia đình. Nhưng đáng buồn là bố tôi lại không thể chia sẻ niềm vui này với chúng tôi”.

MU chính thức ra mắt tân binh đầu tiên thời HLV Solskjaer - Ảnh minh hoạ 2

Daniel James trong màu áo MU

Trong khi đó, HLV Solskjaer cũng hết lời khen ngợi tân binh của MU. Ông nói: “Daniel James là cầu thủ chạy cánh trẻ đầy thú vị. Cậu ấy sở hữu kỹ năng nhiều kỹ năng như tốc độ, nhãn quan chiến thuật, tinh thần làm việc tuyệt vời… Cậu ấy đã có mùa giải đáng nhớ cùng Swansea và có đầy đủ các yếu tố để trở thành cầu thủ của MU”.

Daniel James được ví như truyền nhân của Ryan Giggs. Chính huyền thoại này đã phát hiện và triệu tập Daniel James vào đội tuyển xứ Wales.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập499
  • Máy chủ tìm kiếm72
  • Khách viếng thăm427
  • Hôm nay94,758
  • Tháng hiện tại3,952,865
  • Tổng lượt truy cập151,673,341
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây