MU chiêu mộ thành công ngôi sao của Juventus

Chủ nhật - 04/08/2019 22:54
(Dân trí) - Nhiều nguồn tin uy tín ở Anh và Italia đồng loạt khẳng định MU đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Mario Mandzukic từ Juventus với mức phí 15 triệu euro. >> >>

Trong bối cảnh Lukaku nằng nặc đòi ra đi, MU đã phải gấp rút tìm kiếm tiền đạo để thay thế. Cuối cùng, họ đã tìm được gương mặt phù hợp, đó là tiền đạo Mario Mandzukic từ Juventus.

MU chiêu mộ thành công ngôi sao của Juventus

Mario Mandzukic sắp chuyển tới MU

Chỉ trong thời gian ngắn đàm phán, MU đã đạt thuyết phục thành công Juventus nhả ngôi sao người Croatia. Theo nguồn tin từ Gazzetta dello Sport, Lão bà đã đồng ý bán Mario Mandzukic cho MU với mức phí 15 triệu euro. Còn nhớ, cách đây 4 năm, CLB thành Turin từng chi 25 triệu euro để chiêu mộ Mario Mandzukic từ Atletico Madrid.

Bên cạnh đó, Mario Mandzukic cũng đồng ý gia nhập MU theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm (kèm theo tùy chọn tự động gia hạn thêm 1 năm). Cầu thủ 33 tuổi này sẽ nhận được mức lương 6 triệu euro/năm từ MU.

Dù là tiền đạo cắm nhưng Mario Mandzukic đã có xu hướng di chuyển rộng hơn trong những năm gần đây. Cầu thủ này không chỉ tham gia ghi bàn mà còn là kiến tạo cho Juventus. Mùa giải trước, tiền đạo người Croatia đã ghi 10 bàn và có 7 đường kiến tạo thành bàn sau 33 trận ra sân cho Lão bà.

MU chiêu mộ thành công ngôi sao của Juventus - Ảnh minh hoạ 2

Thương vụ trao đổi Dybala và Lukaku có thể hoàn tất trong ít ngày tới

Thương vụ Mario Mandzukic thành công có thể mở đường để vụ trao đổi Dybala và Lukaku giữa MU và Juventus suôn sẻ hơn. MU sẵn sàng để Lukaku tới Turin sau khi đã tìm được người thay thế. Mới đây, theo báo giới Italia, tiền đạo người Bỉ cũng đạt được thỏa thuận cá nhân với Juventus.

Trong khi đó, Juventus đang “ép” Dybala phải ra đi. Cầu thủ này không còn đường lùi sau khi CLB vô địch Serie A điền tên anh vào danh sách sẽ bị bán. Bản thân Dybala cũng bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc hơn về việc chuyển tới MU.

Cách đây vài ngày, nguồn tin từ Daily Mail cho hay, Dybala đã yêu cầu mức lương 350.000 bảng/tuần và không bị giảm lương nếu gia nhập MU. Đương nhiên, BLĐ Quỷ đỏ chưa vội đồng ý với đề nghị này.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập496
  • Máy chủ tìm kiếm155
  • Khách viếng thăm341
  • Hôm nay128,956
  • Tháng hiện tại2,200,987
  • Tổng lượt truy cập154,236,591
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây