Mourinho nổi giận đùng đùng vì học trò rời sân sớm

Thứ năm - 22/02/2018 13:20
HLV Mourinho đã vô cùng bực tức với đội ngũ y tế của MU khi ứng kiến cảnh Ander Herrera phải rời sân sớm vì chấn thương.

Ở trận đấu với Sevilla đêm qua, HLV Mourinho đã quyết định cất Paul Pogba trên băng ghế dự bị để sử dụng Ander Herrera. Đây là trận đấu đầu tiên của tiền vệ người Tây Ban Nha sau khi nghỉ 3 trận vì chấn thương.

Mourinho nổi giận đùng đùng vì học trò rời sân sớm
HLV Mourinho phát bực với đội ngũ y tế MU vì chẩn đoán sai tình trạng chấn thương của Herrera

Tuy nhiên, những tính toán của “Người đặc biệt” đã sụp đổ. Ngay ở phút thứ 17, Ander Herrera đã tái phát chấn thương và phải nhường vị trí của Paul Pogba. Chứng kiến cảnh cầu thủ người Tây Ban Nha rời sân sớm, HLV của MU đã tỏ ra vô cùng bực bội.

Sau trận đấu, ông đã trút giận lên bộ phận y tế của MU. Ông nói: “Tôi nghĩ đây là ca chấn thương tệ hại. Ander Herrera đã dính chấn thương và không thể ra sân trong những trận đấu vừa qua. Thế nhưng, bộ phận y tế của MU lại một mực khẳng định cậu ấy 100% có thể ra sân.

Chúng tôi đã không sử dụng Ander Herrera ở trận đấu tại FA Cup vì muốn bảo vệ cậu ta. Dù vậy, có vẻ như cầu thủ này vẫn chưa bình phục. Đội ngũ y tế của MU đã không làm tốt nhiệm vụ của mình”.

Bên cạnh đó, HLV Mourinho cũng phát bực bởi những câu hỏi liên quan tới việc “ép” Sanchez tham gia phòng ngự. Ông nói thêm: “Lần tới khi gặp Beckham tôi sẽ hỏi khi đá bên hàng lang cánh phải và hậu vệ trái đối thủ dâng cao, cậu ta có đừng nhìn không? Hay là cậu ta sẽ lui về theo sát đối thủ.

Tôi cũng hỏi Roy Keane hay Paul Scholes khi mất bóng họ có lui về không? Giờ đây, có vẻ như người ta nghĩ rằng các cầu thủ giỏi phải được chơi tự do khi đội nhà có bóng. Quan điểm đó thật ngu ngốc. Mọi thứ chỉ đơn giản là bạn sẽ tấn công khi có bóng và tham gia phòng ngự khi mất bóng. Sao ai đó cứ tạo ra một môn thể thao mới thế nhỉ?”.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: y tế, bực tức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập491
  • Máy chủ tìm kiếm144
  • Khách viếng thăm347
  • Hôm nay128,247
  • Tháng hiện tại2,200,278
  • Tổng lượt truy cập154,235,882
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây