Mourinho: “MU không muốn đá ở Premier League”

Thứ hai - 15/05/2017 08:31
Phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho khẳng định MU đã sớm buông ở Premier League. Do đó, những trận đấu còn lại chỉ mang ý nghĩa thủ tục với họ.

Còn nhớ, sau trận đấu với Celta Vigo, HLV Mourinho đã khẳng định MU sẽ buông ở Premier League để tập trung giành chức vô địch Europa League. Bởi lẽ đó, Quỷ đỏ đã thúc thủ trong hai trận đấu liên tiếp ở Premier League trước Arseanl và Tottenham. Sau hai thất bại này, MU không còn hy vọng lọt vào top 4 Premier League.

Mourinho: “MU không muốn đá ở Premier League”
HLV Mourinho khẳng định MU không còn muốn thi đấu ở Premier League

Sau trận đấu với Tottenham, HLV Mourinho thừa nhận rằng CLB không còn muốn đá ở Premier League. Ông cho biết: “Mọi người nói rằng chúng tôi đánh bạc khi quyết định tập trung vào Europa League. Nhưng tôi cho rằng MU không hề đánh bạc.

Bạn không thể căng sức chiến đấu ở cả hai đấu trường với chỉ 15 người. Việc phải buông ở một giải đấu là điều bắt buộc. Những cầu thủ cần thi đấu trọn vẹn 90 phút và không dính chấn thương. Do đó, hiện tại, chúng tôi không còn muốn thi đấu ở Premier League.

Tôi không muốn quá nhiều về mùa giải tới. Hiện tại, chúng tôi đang phải tập trung toàn lực để thi đấu ở chung kết Europa League với Ajax”.

Đồng quan điểm với HLV Mourinho, học trò Rooney cho biết: “Trận đấu này có ý nghĩa đặc biệt với CĐV chủ nhà nhưng với chúng tôi, nó chỉ đơn giản là trận đấu ở sân White Hart Lane”.

Theo lịch, MU còn hai trận đấu ở Premier League với Southampton (17/5) và Crystal Palace (21/5), trước khi bước vào trận chung kết Europa League với Ajax vào ngày 24/5.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập512
  • Máy chủ tìm kiếm55
  • Khách viếng thăm457
  • Hôm nay81,311
  • Tháng hiện tại3,268,235
  • Tổng lượt truy cập155,303,839
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây