Mourinho chê bai Chelsea sau khi MU thua ở chung kết FA Cup

Chủ nhật - 20/05/2018 04:44
Phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho khẳng định không có gì phải tiếc sau khi thua Chelsea. Đồng thời, ông đã lên tiếng chê bai lối chơi của đối thủ.

Đêm qua, Chelsea đã giành chiến thắng trước MU trong trận chung kết FA Cup với bàn thắng duy nhất của Eden Hazard trên chấm 11 mét. Với thất bại này, MU đã trải qua mùa giải trắng tay cùng HLV Mourinho.

Mourinho chê bai Chelsea sau khi MU thua ở chung kết FA Cup
HLV Mourinho lên tiếng khen các cầu thủ MU và chê bai lối chơi đơn điệu của Chelsea

Tuy nhiên, HLV Mourinho khẳng định không có gì phải tiếc sau khi thua Chelsea vì những cầu thủ MU đã cống hiến hết mình. Ông nói: “Với cá nhân tôi, mọi thất bại đều đau đớn. Nhưng nỗi đau giảm bớt khi bạn biết rằng các cầu thủ đã cống hiến hết mình. Tôi không hề hối tiếc.

Tôi thích thất bại hôm nay hơn nhiều trận thua khác, như trước Newcastle chẳng hạn. Tôi sẽ để các cầu thủ hài lòng với chính họ. Với tôi, đó là điều quan trọng nhất”.

Bên cạnh đó, “Người đặc biệt” đã lên tiếng chê bai lối chơi của Chelsea. Ông nói thêm: “Đội bóng của tôi đã chơi phòng ngự tốt dù tôi không chủ trương phòng ngự. Chúng tôi kiểm soát vị trí tốt và sự di chuyển hợp lý. Họ thì luôn tìm cách đẩy bóng cho Giroud làm tường hay để Eden Hazard độc diễn cá nhân.

Khi bạn đối diện với đối thủ dễ đoán như vậy thì dễ thích nghi với tình hình. Tôi nghĩ đáng ra chúng tôi không đáng để thủng lưới ở trận này. Hazard là cầu thủ tốt. Cậu ấy đã tự tạo ra quả phạt đền”.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập489
  • Máy chủ tìm kiếm69
  • Khách viếng thăm420
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,222,669
  • Tổng lượt truy cập155,258,273
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây