Một mình Messi ghi bàn gấp đôi hàng công Real Madrid

Thứ năm - 02/11/2017 07:36
Ở mùa giải này, Messi chẳng việc gì phải so sánh với C.Ronaldo bởi thành tích ghi bàn của El Pulga gấp đôi cả hàng công của Real Madrid.

Ở mùa giải này, Barcelona đang thi đấu thăng hoa. Sau 10 trận ở La Liga, đội bóng xứ Catalan đã giành chiến thắng tới 9 trận, hòa 1. Nhờ đó, Los Blaugrana đã bỏ xa đại kình địch Real Madrid với khoảng cách 8 điểm.

Một mình Messi ghi bàn gấp đôi hàng công Real Madrid
Messi thi đấu thăng hoa ở mùa giải này

Không những vậy, Messi cũng đang chiếm ưu thế hoàn toàn với C.Ronaldo trong cuộc đua giành Vua phá lưới La Liga. Sau vòng 10, “siêu sao” người Argentina đã có tới 12 pha lập công cho Barcelona. Trong khi đó, con số này của C.Ronaldo chỉ là 1 bàn.

Thực tế, Messi chẳng việc gì phải so sánh với C.Ronaldo bởi thành tích ghi bàn của El Pulga gấp đôi cả hàng công của Real Madrid. Tính tới thời điểm này, những chân sút của Los Blancos mới ghi được 6 bàn ở La Liga.

Trong đó, Gareth Bale là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất với 2 bàn. Còn lại, những cầu thủ Benzema, C.Ronaldo, Mayoral hay Lucas Vazquez đều mới chỉ có 1 lần làm tung lưới đối phương.

Có lẽ, phong độ trái ngược của hàng công Barcelona và Real Madrid đã ảnh hưởng trực tiếp tới thành tích của hai CLB ở thời điểm này. Đáng trách nhất bên phía Real Madrid vẫn là ngôi sao được kỳ vọng, C.Ronaldo.

Thống kê đã chỉ rõ sự tệ hại của chân sút người Bồ Đào Nha. Tỷ lệ chuyển hóa cú sút thành bàn của C.Ronaldo chỉ là 2,5% (thấp nhất trong số các tiền đạo ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu). Trung bình, cứ sau 40 cú dứt điểm, CR7 mới có 1 bàn thắng.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: thành tích, so sánh, ở mùa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập468
  • Máy chủ tìm kiếm91
  • Khách viếng thăm377
  • Hôm nay107,904
  • Tháng hiện tại3,184,651
  • Tổng lượt truy cập155,220,255
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây