HOICHOTHUONGMAI

Mối quan hệ giữa Mourinho và Pogba ngày càng căng thẳng

Thứ sáu - 10/08/2018 11:22
Paul Pogba từng được Mourinho ca ngợi “như ngọn tháp Eiffel” và là một “hiện tượng”, nhưng anh cũng vấp phải những sự chỉ trích nặng nề của ông thầy khó tính, điều này đã làm xuất hiện những nguồn tin rằng Pogba muốn chia tay Man Utd.

Sau khi ghi cú đúp giúp Man Utd lội ngược dòng thắng Man City 3-2 ở Eithad hồi tháng tư, Pogba được chiến lược gia người Bồ Đào Nha tán dương như một “hiện tượng”. Trong kỳ World Cup vừa rồi, với những màn trình diễn của Pogba trong màu áo đội tuyển Pháp, Mourinho cho rằng anh đã thi đấu xuất sắc.

Tuy nhiên, “người đặc biệt” cũng đã không ít lần chỉ trích nặng nề cầu thủ 25 tuổi này. Mourinho thậm chí đã khẳng định rằng Pogba tỏa sáng ở sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh chẳng qua là vì anh có cơ hội dồn toàn bộ tâm trí cho thi đấu.

Mối quan hệ giữa Mourinho và Pogba ngày càng căng thẳng
Mourinho từng khen ngợi Pogba nhưng cũng không tiếc lời chỉ trích anh

Theo một vài nguồn tin, dường như Pogba đang xem xét về việc rời Old Trafford với điểm dừng chân là Barcelona hoặc Juventus. Những nguồn tin khác lại cho rằng Pogba muốn được tăng lương, nhưng Man Utd không cho anh được toại nguyện. Tuy nhiên, người đại diện Raiola của Pogba đã lên tiếng phủ nhận điều này.

Được biết, Raiola có mối quan hệ rất tốt với Phó chủ tịch Ed Woodward. Họ đã mất đến hai tháng để thảo luận về vấn đề ký hợp đồng giữa MU và Pogba vào năm 2016.

Woodward thừa nhận rằng ông đã phải vận dụng hết kinh nghiệm của mình mới có thể hiểu được những điều khoản mà Raiola đưa ra để bảo vệ Pogba. Cuối cùng, Man Utd đã thắng Real Madrid trong cuộc cạnh tranh giành lấy tiền vệ người Pháp.

Đây là một trong rất nhiều minh chứng cho việc Woodward rất muốn có Pogba trong đội hình “Quỷ đỏ”. Hơn nữa, ban huấn luyện MU cũng không hề có ý định bán cầu thủ này trong khi bản hợp đồng của anh phải đến tận năm 2022 mới hết hạn. Vì thế, vấn đề duy nhất còn lại là Mourinho phải làm thế nào để giữ chân Pogba.

Mối quan hệ giữa Mourinho và Pogba ngày càng căng thẳng - Ảnh minh hoạ 2
Phó chủ tịch Ed Woodward muốn giữ chân Pogba tại Man Utd

Trong khi đó, với Mourinho, tất cả những gì cầu thủ người Pháp đã thể hiện vẫn là chưa đủ. Thậm chí, Mourinho khó chịu với tất cả các học trò chứ không phải chỉ mình Pogba.

Những người hâm mộ Pogba và cả gia đình anh đã đề nghị Mourinho để Pogba được chơi ở vị trí sở trường như khi còn ở Juventus, nhưng “người đặc biệt” chỉ luôn đáp lại rằng anh cần cố gắng nhiều hơn. Ông đòi hỏi ở Pogba khả năng tấn công, phòng thủ, chuyền bóng, kiến tạo và cả ghi bàn nữa.

Mối quan hệ giữa Mourinho và Pogba ngày càng căng thẳng - Ảnh minh hoạ 3
Mourinho đã đòi hỏi ở Pogba quá nhiều?

Hài hước là Mourinho còn nổi giận cho rằng Pogba “không cảm nhận được nguy hiểm” khi một tiền vệ đối phương đuổi theo đằng sau. Ông cũng chỉ trích Pogba vì không tỏ ra thân thiết với các đồng đội Jesse Lingard, Romelu Lukaku, Marcus Rashford và Eric Bailly trong phòng thay đồ.

Ngược lại, Mourinho đã không tiếc lời khen ngợi cầu thủ 21 tuổi Scott McTominay: “Cậu ấy có một mái tóc bình thường, không xăm mình, không sở hữu siêu xe và đồng hồ hàng hiệu. Cậu ấy thật khiêm nhường”.

Hẳn là Mourinho thấu hiểu được tài năng của Pogba, nhưng ông đã luôn nhấn mạnh rằng sẽ không chọn Pogba vào đội hình chính chỉ vì mức giá chuyển nhượng khổng lồ 89.3 triệu bảng.

Mối quan hệ giữa Mourinho và Pogba đã trở nên tồi tệ hơn bao giờ hết. Mourinho càng đòi hỏi nhiều, Pogba càng phản kháng bằng cách thể hiện quyết tâm muốn chuyển đến một câu lạc bộ mới phù hợp với mình. Có lẽ, việc giải quyết sự căng thẳng này thật sự là một bài toán khó.

Cần phải nhớ rằng thị trường chuyển nhượng ở Anh mới chỉ đóng cửa chiều mua, còn các nền bóng đá khác thì vẫn có thể mua cầu thủ tới 31/8. Vì vậy nếu mối quan hệ của Pogba và Mourinho vẫn không thể tốt hơn thì không ngoại trừ cầu thủ này sẽ quyết tâm sang Barcelona ngay trong Hè năm nay.

Tác giả: Đan Ly

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập434
  • Máy chủ tìm kiếm73
  • Khách viếng thăm361
  • Hôm nay87,117
  • Tháng hiện tại3,945,224
  • Tổng lượt truy cập151,665,700
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây