Miranda Kerr - siêu mẫu xinh đẹp hạnh phúc đi qua những cuộc hôn nhân

Thứ bảy - 06/06/2020 03:42
(Dân trí) - Siêu mẫu Miranda Kerr đã là nhan sắc đình đám thu hút sự quan tâm của truyền thông - công chúng quốc tế trong suốt hơn hai thập kỷ. >> >> >>
Miranda Kerr - siêu mẫu xinh đẹp hạnh phúc đi qua những cuộc hôn nhân

Giờ đây, rời xa sự nghiệp người mẫu, Miranda Kerr dồn sức cho vai trò nữ doanh nhân trong lĩnh vực mỹ phẩm

Giờ đây, rời xa sự nghiệp người mẫu, Miranda Kerr dồn sức cho vai trò nữ doanh nhân trong lĩnh vực mỹ phẩm. Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với tạp chí InStyle, Miranda cho biết hiện tại cô đang sống hạnh phúc trong một giai đoạn mới của cuộc đời, khi không còn là nhân vật thu hút sự quan tâm chú ý lớn như trước nữa.

Miranda Kerr hiện đang hạnh phúc trong cuộc hôn nhân thứ hai bên doanh nhân tỷ phú trong lĩnh vực công nghệ, là mẹ của 3 cậu con trai nhỏ và dành nhiều tâm sức cho hoạt động kinh doanh mỹ phẩm của riêng mình, Miranda cho thấy cô không chỉ là người phụ nữ xinh đẹp hoàn hảo mà còn rất thông minh, tháo vát, biết cách thu xếp cho bản thân một cuộc sống hạnh phúc sau khi đi qua đổ vỡ.

Miranda Kerr từng trải qua cuộc hôn nhân đầu bên tài tử Orlando Bloom, họ gắn bó từ năm 2010 đến năm 2013, cùng có một cậu con trai - bé Flynn nay đã lên 9 tuổi. Trong cuộc hôn nhân thứ hai, Miranda Kerr gắn bó với doanh nhân tỷ phú trong lĩnh vực công nghệ - Evan Spiegel (kém cô 7 tuổi).

Tính tới tháng 3/2020, Evan Spiegel (29 tuổi) được tạp chí Forbes (Mỹ) ước tính có giá trị tài sản vào khoảng 4,4 tỷ USD. Cặp đôi đã bên nhau từ năm 2017 và đã có hai cậu con trai chung. Miranda Kerr luôn tự tay chăm sóc cho cả 3 người con.

Miranda Kerr - siêu mẫu xinh đẹp hạnh phúc đi qua những cuộc hôn nhân - Ảnh minh hoạ 2

Về phần mình, Miranda hiện cũng sở hữu một khối tài sản riêng có giá trị vào khoảng 80 triệu USD

Về phần mình, Miranda hiện cũng sở hữu một khối tài sản riêng có giá trị vào khoảng 80 triệu USD. Hiện tại, cả gia đình đang sống trong một căn biệt thự ở Los Angeles (Mỹ) có trị giá vào khoảng 20 triệu USD, nơi này trước đây vốn là nhà của tài tử Harrison Ford.

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn, Miranda Kerr tâm sự rằng vợ chồng cô đã thống nhất sẽ nuôi dạy con cái thật cẩn thận, để các con không trở thành những “cậu ấm hư hỏng của Los Angeles”.

“Con trai lớn của tôi - bé Flynn - hiểu rằng khi bé muốn mua sách, chúng tôi có thể mua cho bé bao nhiêu cũng được, nhưng nếu muốn mua đồ chơi, đó chỉ là việc được thực hiện vào những dịp đặc biệt như sinh nhật hoặc Giáng sinh. Không phải lúc nào muốn có đồ chơi mới cũng được. Con trai cũng có những việc nhà cần phải làm.

“Ở tuổi lên 9, con đã biết giúp tôi làm một số việc nhà như xếp bát đĩa, hút bụi nhà cửa. Nếu con làm thêm những việc khác, như rửa xe ô tô, chúng tôi sẽ cho thêm tiền tiêu vặt. Con đã bắt đầu biết tiết kiệm tiền, bởi tôi nói với con rằng con sẽ phải tự mua xe hơi khi lớn lên.

“Tôi lớn lên trong một thị trấn nhỏ, cha mẹ tôi sống giản dị, chi tiêu tiết kiệm và phải nỗ lực lao động mỗi ngày, họ đã thực sự dạy cho tôi hiểu về giá trị lao động và lối sống tiết kiệm”.

Miranda Kerr - siêu mẫu xinh đẹp hạnh phúc đi qua những cuộc hôn nhân - Ảnh minh hoạ 3

Cùng với người chồng thứ hai nuôi dạy cả 3 người con, bao gồm cả con riêng của mình từ cuộc hôn nhân trước, Miranda Kerr thống nhất rõ ràng với chồng về những giá trị mà họ sẽ phải quan tâm

Cùng với người chồng thứ hai nuôi dạy cả 3 người con, bao gồm cả con riêng của mình từ cuộc hôn nhân trước, Miranda Kerr thống nhất rõ ràng với chồng về những giá trị mà họ sẽ phải quan tâm khi dạy bảo các con. Bên cạnh việc giáo dục về tình yêu lao động, biết quý trọng đồng tiền, thì sự cảm thông chia sẻ chính là yếu tố quan trọng tiếp theo trong gia đình họ.

“Mỗi khi đến lễ Giáng sinh hay lễ Tạ ơn, cả gia đình chúng tôi sẽ tới những trung tâm hoạt động từ thiện để tham gia những việc đòi hỏi cống hiến thời gian và sức lực. Chúng tôi quyên góp cả tiền bạc và sức lực, thời gian, tôi nghĩ đó là điều quan trọng. Lúc bình thường, đôi khi, tôi và Flynn sẽ cùng chuẩn bị các suất ăn và tới một trung tâm từ thiện để phát đồ ăn rồi cùng ngồi ăn với mọi người ở đó”.

Thực tế, vợ chồng Miranda Kerr và Evan Spiegel rất tích cực làm từ thiện, nhưng họ làm một cách im ắng, không chia sẻ thông tin, hình ảnh một cách rộng rãi, công khai.

Chẳng hạn như khi xảy ra nạn cháy rừng ở Úc, vợ chồng họ đã quyên góp 3 triệu USD. Miranda Kerr và Evan Spiegel cũng là những người thường xuyên hỗ trợ cho quỹ từ thiện giúp đỡ những thanh niên trẻ tuổi gây dựng cuộc sống mới, khi những người này đến tuổi phải rời trại trẻ mồ côi.

Là một người phụ nữ có thể tự tay làm tất cả việc nhà, Miranda có thể một mình chăm sóc 3 con nhỏ và chỉ cần một người trông trẻ hỗ trợ trong những thời điểm bận rộn: “Người mẹ nào cũng nói như thế này, rằng con của họ là tất cả đối với họ, đối với tôi cũng vậy, tôi cố gắng sắp xếp mọi công việc sao cho thuận lợi nhất đối với việc chăm sóc con và phù hợp với lịch sinh hoạt của con.

Miranda Kerr - siêu mẫu xinh đẹp hạnh phúc đi qua những cuộc hôn nhân - Ảnh minh hoạ 4

Khi Miranda Kerr và Orlando Bloom chia tay hồi năm 2013, họ không đưa ra bất cứ phát ngôn chính thức nào

“Những ai làm việc với tôi đều hiểu con cái là ưu tiên hàng đầu của tôi. Nhưng tôi nghĩ khi các con lớn hơn, các con cũng cần hiểu rằng không phải mọi lúc các con đều sẽ là ưu tiên số một của tôi. Tôi cũng có công việc của mình. Nỗ lực làm việc là một điều tốt đẹp và lành mạnh”.

“Chồng và tôi có công việc riêng, chúng tôi làm việc theo những cách khác nhau. Nhìn chung, các con hiểu rằng có thể tìm đến mẹ bất cứ lúc nào khi mẹ đang ở nhà, cho dù là mẹ đang làm việc”.

Có cha mẹ là những người nổi tiếng và giàu có, Miranda Kerr giúp con trai lớn hiểu mọi chuyện thật đơn giản: “Flynn đã 9 tuổi rồi, con hiểu rằng cha của mình là diễn viên, vợ sắp cưới của cha - cô Katy Perry là ca sĩ, con cũng biết trước đây tôi là người mẫu, nhưng điều đó không tạo nên sự khác biệt nào cả, Flynn vẫn có cuộc sống giống hệt như các bạn bè khác ở trường”.

Khi Miranda Kerr và Orlando Bloom chia tay hồi năm 2013, họ không đưa ra bất cứ phát ngôn chính thức nào, cho dù là những phát ngôn thể hiện sự hợp tác và thiện chí, điều mà nhiều cặp đôi ngôi sao hiện giờ hay làm sau khi quyết định chia tay. Dù vậy, cả hai đã giải quyết ổn thỏa mọi chuyện một cách êm thấm:

“Khi Orlando và tôi chia tay, chúng tôi cam kết sẽ luôn đặt Flynn lên hàng đầu, hơn cả những nhu cầu của bản thân mình, và tôi cũng may mắn vì chúng tôi vẫn có thể là bạn tốt. Giờ đây, chồng cũ giống như một người anh của tôi và tôi vẫn luôn nói rằng anh ấy là gia đình của tôi. Bây giờ khi anh ấy tìm được bạn đời mới, tôi cũng nói điều này với cô ấy. Họ sẽ là gia đình của tôi”.

Miranda Kerr thử váy cưới cho hôn lễ lần 2

Bên cạnh việc mở ra hoạt động kinh doanh riêng trong lĩnh vực mỹ phẩm, Miranda Kerr còn là một gương mặt quảng cáo ăn khách, cô có nhiều hợp đồng quảng cáo lớn, thường nhận được lời mời hợp tác tung ra các dòng sản phẩm thời trang - làm đẹp cùng với các thương hiệu đình đám và từ đó tạo nên những bản hợp đồng sinh lợi.

Trong việc hợp tác kinh doanh, Miranda Kerr luôn rất cẩn trọng, cô tự mình nghiên cứu chi tiết mọi điều khoản và bàn bạc chi tiết các nội dung công việc, cô chia sẻ rằng có nhiều đối tác đã phải nhận xét rằng họ chưa gặp một người mẫu nào có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong công việc như cô:

“Mẹ tôi đã luôn dạy tôi rằng nếu làm gì, hãy làm thật tốt, nếu không thì đừng làm còn hơn. Khi tôi nhận lời hợp tác tung ra dòng sản phẩm chung với một thương hiệu nào đó, tôi sẽ quan tâm tới từng sản phẩm mà họ gắn tên tôi vào đó, tôi sẵn sàng tranh luận đến cùng nếu cảm thấy không ổn, không có chuyện tôi để tên mình gắn với thứ mà tôi không ưng ý và chính mình cũng không muốn dùng.

“Nhà là thánh đường trong cuộc sống của tôi và khi cho ra mắt một sản phẩm, tôi sẽ nghĩ ngay mình có muốn đưa sản phẩm này vào ngôi nhà của mình không. Tôi theo đuổi những gì mang vẻ đẹp hiện đại nhưng vẫn phải bền lâu với thời gian, ngoài ra còn phải hữu dụng và tiện ích cho đời sống gia đình”.

Miranda Kerr chia sẻ cách tự trang điểm

Công ty mỹ phẩm hữu cơ Kora Organics của Miranda Kerr đã được cô xây dựng từ 10 năm trước, từ khi mỹ phẩm không sử dụng hóa chất còn chưa thu hút sự quan tâm như hiện nay: “Tôi có 3 cậu con trai, còn công ty mỹ phẩm là con gái của tôi.

“Thoạt tiên, tôi muốn làm ra những sản phẩm mà tôi muốn dùng nhưng không tìm thấy trên thị trường. Giờ đây, kế hoạch nhỏ ban đầu đã trở thành công việc lớn. Tôi là người sáng lập, là CEO, tôi cùng cộng sự chăm sóc từng chi tiết trong công việc, từ hoạt động nghiên cứu, phát triển sản phẩm, cho tới việc marketing, chụp hình quảng cáo.

“Tôi còn tự tay viết tất cả những dòng giới thiệu được in trên tem mác của mỗi sản phẩm. Tôi đã phải làm việc rất chăm chỉ để có đủ khả năng kinh tế theo đuổi công việc này dài lâu. Tôi tự hào về những bước tiến mà mình và các cộng sự đã đạt được.

“Khi mới quen Evan, tôi từng cho anh ấy sử dụng một số sản phẩm chăm sóc da do công ty của tôi sản xuất và anh ấy đã đem giới thiệu với bạn bè của mình, khi tôi biết, tôi đã rất bất ngờ và hạnh phúc. Anh ấy thực sự đánh giá cao các sản phẩm ấy, anh ấy luôn tin tưởng vào tôi và vào những gì tôi làm. Anh ấy chính là một người bạn đời đích thực”.

Miranda Kerr ăn gì trong một ngày?

Bích Ngọc

Theo InStyle

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập426
  • Máy chủ tìm kiếm80
  • Khách viếng thăm346
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,221,627
  • Tổng lượt truy cập155,257,231
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây