HOICHOTHUONGMAI

Minh Vương: "Toàn đội đã rơi nước mắt sau trận thua UAE"

Thứ hai - 03/09/2018 00:29
Trong buổi giao lưu trực tuyến với độc giả Dân trí sáng 3/9, Minh Vương chia sẻ những cảm xúc sau trận thua UAE ở trận tranh HCĐ Asiad 2018, đồng thời anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được đối đầu với ngôi sao Son Heung Min.

ĐỘC GIẢ CÓ THỂ THEO DÕI TOÀN BỘ BUỔI GIAO LƯU TRỰC TUYẾN VỚI TIỀN VỆ TRẦN MINH VƯƠNG TẠI ĐÂY

Minh Vương:

Nhà báo Nguyễn Lương Phán, Phó Tổng biên tập báo điện tử tặng hoa cho tiền vệ Trần Minh Vương

Độc giả Trương Minh Quang: Minh Vương nghĩ gì về giọt nước mắt của HLV Park Hang Seo trên xe bus, sau trận thua UAE?

Tiền vệ Trần Minh Vương: Thực sự là nhiều người đã rơi nước mắt vì tiếc nuối, em cũng vậy ạ.

Độc giả Nguyễn Ngọc Ngạn: Minh Vương nghĩ rằng đội tuyển Việt Nam có thể lên ngôi vô địch AFF Cup cũng như so sánh về thực lực với các đối thủ như Indonesia, Thái Lan hay Malaysia?

Tiền vệ Trần Minh Vương: Em tin đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có khả năng vô địch dù các đối thủ cũng có những lợi thế khác nhau.

Minh Vương:

Độc giả Mai Ngọc Nga: Minh Vương đánh giá thế nào về thành công của Olympic Việt Nam tại Asiad 2018, bạn có nghĩ đến việc vào đến bán kết ngay từ khi tham dự giải?

Tiền vệ Trần Minh Vương: Kết quả vào top 4 cũng đã là thành công nhưng cá nhân em cũng có rất nhiều tiếc nuối vì thực ra đội có thể làm được nhiều hơn thế.

Độc giả Minh Vượng: Minh Vương có bao giờ so sánh cú sút phạt của mình vào lưới Hàn Quốc với bàn thắng của Quang Hải vào lưới Uzbekistan ở giải U23 châu Á?

Tiền vệ Trần Minh Vương: Em tin rằng, bàn thắng của Quang Hải đẳng cấp, đẹp mắt hơn rất nhiều.

Minh Vương:

Độc giả Trịnh Ngọc Trường: Chào Minh Vương. Theo em, mật độ thi đấu dầy đặc và thể lực bị đuối có phải nguyên nhân chúng ta thua ở hai trận đấu cuối ở giải lần này không? Cảm ơn em và U23 rất nhiều!

Tiền vệ Trần Minh Vương: Em nghĩ mật độ thi đấu quá dày, bọn em không có thời gian phục hồi kịp thể lực. Và đúng là thể lực bọn em bị đuối trong hai trận cuối và là nguyên nhân khiến chúng em khó giành chiến thắng.

Minh Vương:

Minh Vương chia sẻ anh ngưỡng mộ tiền đạo Son Heung Min của Hàn Quốc

Độc giả Ngô Huy Phúc: Anh có thể chia sẻ bí quyết sút phạt của anh được ko và anh cảm thấy thế nào khi làm thủng lưới một thủ môn đã chơi rất xuất sắc trong World Cup 2018?

Tiền vệ Trần Minh Vương: Em có lời khuyên với các bạn là nên tập luyện chăm chỉ hàng ngày. Em rất hâm mộ bạn thủ môn đội tuyển Hàn Quốc trong đợt World Cup 2018 vừa rồi nên cảm giác rất đặc biệt khi sút tung lưới Hàn Quốc.

Độc giả Lý Nhân Kiệt: Minh Vương có nghĩ rằng đội tuyển VN sẽ thắng Thái Lan để vô địch AFF Cup?

Tiền vệ Trần Minh Vương: Em và toàn đội sẽ cố gắng đề chiến thắng Thái Lan. Em cũng như các đồng đội hi vọng có thể thể hiện tốt nhất để giành cúp vô địch.

Minh Vương:

Quang cảnh buổi giao lưu trực tuyến với tiền vệ Minh Vương tại tòa soạn báo

Độc giả Trần Nam Ninh: Minh Vương có thể chia sẻ những điều đặc biệt về HLV Park Hang Seo trong việc tạo sự thân thiện trong toàn đội Olympic Việt Nam?

Tiền vệ Trần Minh Vương: Thầy Park là người rất thân thiện, gần gũi với các thành viên trong đội. Bọn em có thể trò chuyện thoải mái và tự nhiên với thầy. Thầy luôn dạy bọn em rằng "Chúng ta là một đội" và đặt sự đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong đội lên hàng đầu.

Độc giả Chu Sáng: Olympic Việt Nam đã có 3 tuần thi đấu đầy vất vả tại Asiad 2018, Minh Vương có cảm thấy nhớ nhà?

Tiền vệ Trần Minh Vương: Thời gian đi thi đấu em rất nỗ lực và cố gắng để kết quả toàn đội được tốt nhất. Vấn đề nhớ nhà thì cũng vừa phải bởi em xa nhà đi học đá bóng chuyên nghiệp từ năm mới 11 tuổi. Sang Indonesia em nhớ và thèm đồ ăn Việt.

Minh Vương:

Minh Vương đắn đo trước những câu hỏi khó từ độc giả

Minh Vuơng nổi tiếng là cầu thủ hoà đồng, vui tươi. Anh từng đóng clip giả gái đầu năm. Ở Hoàng Anh Gia Lai có phải là nguời pha trò.

Tiền vệ Trần Minh Vương: Em thực hiện clip đó cùng một người bạn. Đó là một người bạn làm nghề trang điểm và clip được thực hiện trong một phút ngẫu hứng. Trong đội, em là người hòa đồng, dễ mở lòng với những người bạn thân thiết nhưng với những người lạ, em lại là người ít nói, giữ khoảng cách.

Độc giả Dương Thái Phương: Ngồi trên ghế dự bị hầu như suốt giải, có bao giờ Minh Vương nghĩ rằng mình không còn cơ hội được thi đấu tại Asiad?

Tiền vệ Trần Minh Vương: Suốt 5 trận đầu tiên ở Asiad, em đã từng nghĩ cơ hội đến với mình rất khó nhưng em luôn cố gắng chờ đợi. Và thật tuyệt vời, khi cuối cùng, em đã có cơ hội ra sân.

Minh Vương:

Độc giả Trần Mạnh Long: Cảm xúc của Minh Vương ra sao ở thời điểm ghi bàn vào lưới Hàn Quốc?

Tiền vệ Trần Minh Vương: Cảm xúc của mình khi đó là rất vui nhưng sau đó mình lại có chút tiếc nuối vì đội tuyển không vào được chung kết. Bố mẹ sau đó cũng gọi điện thoại chúc mừng để mình tiếp tục cố gắng.

Độc giả Mạnh Hùng: Kể từ khi V-League khởi tranh đến nay, Minh Vương cũng đã tiến bộ rất nhanh. Đâu là lý do khiến em có được bước tiến lớn đến vậy?

Tiền vệ Trần Minh Vương: Động lực của em là sau giải ở Thường Châu mà em không được tham dự rồi được chứng kiến tình cảm người hâm mộ dành cho đội tuyển, em đã rất hạnh phúc và em quyết tâm phải nỗ lực hơn nữa để tiến bộ hơn và thi đấu tốt hơn để được gọi vào đội tuyển để được khán giả đón mừng như thế.

Minh Vương:

Minh Vương thích thú với những câu hỏi của độc giả

Độc giả Nguyễn Anh Minh: Sau khi ghi bàn vào lưới Hàn Quốc, Minh Vương đã chạy vài bước rồi quỳ thụp xuống thảm cỏ, tay giơ lên cao, mặt ngẩng lên trời và miệng thì thầm điều gì đó. Anh có thể chia sẻ về hành động này?

Tiền vệ Trần Minh Vương: Đây là hành động em thay lời cảm ơn mà thôi, còn cảm ơn ai thì em chưa thể tiết lộ được. Em cảm ơn người hâm mộ đã quan tâm.

Độc giả Lê Nam: Cảm xúc của Minh Vương thế nào, khi chứng kiến người hâm mộ đón chào đội Olympic Việt Nam tại sân bay Nội Bài?

Tiền vệ Trần Minh Vương: Xin chào khán giả, em từng nghe và biết người hâm mộ đón các cầu thủ về từ Thường Châu như thế nào, giải đó không có mặt, em có chút buồn và khi đó em đã nghĩ mình sẽ cố gắng để được thi đấu đáp lại tình cảm của khán giả. Hôm qua khi chứng kiến người hâm mộ đón tại sân bay Nội Bài thì em cảm thấy rất xúc động và và hạnh phúc.

Minh Vương:

Độc giả Trần Thu: Với những thành công lớn thu được tại Asiad 2018, Minh Vương có nghĩ rằng đội tuyển Việt Nam có chịu nhiều áp lực tại AFF Cup 2018 cuối năm?

Tiền vệ Trần Minh Vương: Em nghĩ toàn đội thực sự áp lực ngay từ khi dự Asiad vì thành công trước đó tại Thường Châu đã quá lớn và nếu tiếp tục với AFF Cup 2018 thì đó cũng vừa là áp lực vừa là động lực để toàn đội cố gắng hơn.

Độc giả Mạnh Hùng: Sau khi về Việt Nam, Minh Vương đã có liên lạc với gia đình chưa?

Tiền vệ Trần Minh Vương: Nhà em đang có việc gia đình nên mẹ và cậu em không thể đến đón em ở sân bay. Ngay sau chiều nay khi kết thúc công việc, em sẽ về với gia đình ở Thái Bình trước khi chuẩn bị cho V-League.

Minh Vương:

Tại Asiad 2018, Olympic Việt Nam đã làm nên lịch sử khi vào đến bán kết môn bóng đá nam. Đây là thành tích tốt nhất của bóng đá Việt Nam tại sân chơi châu lục và tiếp nối thành công rực rỡ từ ngôi á quân giải U23 châu Á 2018.

Dù đoàn quân HLV Park Hang Seo để thua Hàn Quốc ở bán kết và UAE trên chấm luân lưu ở trận tranh hạng ba, nhưng kỳ tích Olympic Việt Nam giành được ở Indonesia được người hâm mộ ghi nhận. Ngoài nỗ lực chung của toàn đội, nhiều cầu thủ Olympic Việt Nam để lại dấu ấn ở giải lần này.

Minh Vương:

Minh Vương đã để lại những dấu ấn đặc biệt tại Asiad 2018

Tiền vệ Minh Vương dù chỉ được ra sân ở hai trận đấu cuối, nhưng anh cũng để lại những dấu ấn nhất định. Chính cầu thủ HA Gia Lai này đã thực hiện cú sút phạt đẹp mắt rút ngắn tỷ số xuống 1-3 trước Hàn Quốc và Minh Vương chia sẻ đó là bàn thắng ý nghĩa nhất trong sự nghiệp cầu thủ của anh.

Bên cạnh đó, Minh Vương cũng chơi rất hay ở trận tranh HCĐ với UAE và đáng chú ý nhất là cú sút phạt từ khoảng cách 25m ở hiệp 2. Điều duy nhất để lại tiếc nuối là Minh Vương không thực hiện thành công quả luân lưu quyết định trong trận với UAE.

Siêu phẩm sút phạt của Minh Vương rút ngắn tỉ số xuống 1-3 cho Việt Nam trước Hàn Quốc

Với những gì đã thể hiện ở giải lần này, Minh Vương hứa hẹn sẽ là ngôi sao trong tương lai của đội tuyển Việt Nam.

Để chia sẻ thêm về hành trình của Olympic Việt Nam tại Asiad 2018 vừa qua, báo điện tử Dân Trí sẽ có buổi giao lưu trực tuyến cùng tiền vệ Trần Minh Vương vào lúc 10h00 ngày 3/9/2018.

ĐỘC GIẢ CÓ THỂ ĐẶT CÂU HỎI CHO BUỔI GIAO LƯU TRỰC TUYẾN VỚI TIỀN VỆ TRẦN MINH VƯƠNG TẠI ĐÂY

Tác giả: Dân trí

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập459
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm107
  • Khách viếng thăm351
  • Hôm nay88,393
  • Tháng hiện tại3,946,500
  • Tổng lượt truy cập151,666,976
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây