Messi trải qua chuỗi trận tịt ngòi tệ nhất trong 7 năm

Thứ hai - 27/11/2017 04:51
Theo thống kê, lần đầu tiên kể từ năm 2010, Messi đã không thể ghi bàn trong 6 trận đấu liên tiếp. Đó là con số thống kê khiến nhiều người giật mình.

Messi đã trải qua giai đoạn đầu mùa giải cực kỳ thăng hoa. Mặc dù vậy, cầu thủ người Argentina đã có dấu hiệu chững lại trong thời gian qua. Cụ thể, theo thống kê, El Pulga đã trải qua chuỗi 6 trận đấu liên tiếp không thể chọc thủng lưới đối thủ.

Messi trải qua chuỗi trận tịt ngòi tệ nhất trong 7 năm
Messi trải qua 6 trận liên tiếp không thể ghi bàn

Lần cuối cùng Messi có cơ hội ăn mừng bàn thắng là trận đấu với Atheltic Bilbao vào ngày 28/10. Kể từ đó, cầu thủ này đã trải qua 5 trận đấu liên tiếp không thể ghi bàn cho Barcelona (ở La Liga và Champions League) và 1 trận tịt ngòi trong màu áo đội tuyển Argentina.

Trong thời gian qua, Messi đã thực hiện 36 cú dứt điểm nhưng những gì cầu thủ này thu về chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Thậm chí, trong 6 trận đấu đã qua, “siêu sao” người Argentina cũng chỉ thực hiện 1 đường kiến tạo thành bàn. Đó là đường chuyền cho Jordi Alba gỡ hòa trong trận đấu với Valencia vào đêm qua.

Đáng ra, Messi đã có thể kết thúc chuỗi trận tịt ngòi nếu như trọng tài bắt chính xác hơn. Sau cú dứt điểm của El Pulga, thủ thành Neto đã để lọt bóng qua hai chân. Sau đó, anh đã cố gắng vợt bóng ra khỏi khung thành nhưng pha quay chậm chỉ ra rằng trái bóng đã vượt qua vạch vôi.

Mặc cho Messi và các đồng đội ra sức phân trần, trọng tài vẫn không công nhận bàn thắng của “siêu sao” người Argentina. Sau trận đấu, những người Barcelona đã kêu gọi giải La Liga áp dụng công nghệ vào các trận đấu để minh bạch hơn.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập497
  • Máy chủ tìm kiếm71
  • Khách viếng thăm426
  • Hôm nay81,064
  • Tháng hiện tại3,267,988
  • Tổng lượt truy cập155,303,592
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây